Sáng nay ngọn gió nào đã giúp anh thức dậy sớm thế,à là vì có 1 bống hồng đang đợi anh đến rước đây mà.
Thay đồ VSCN xong thì anh cũng vội vàng đi xuống nhà lấy xe qua rước cô mà không kịp ăn gì vì anh nghĩ sẽ chở cô đi ăn ở đâu đó rồi đến thăm các em .
Phía cô,vì hôm qua đã làm việc đến khuya nên nay đã thức muộn,tỉnh dậy cô vội vàng sửa soạn để kịp vì còn có 7p nữa là tới hẹn anh rước cô nên cô phải nhanh chống không thể để lần đầu anh rước mà cô lại trễ như vậy.
____________________Tới nơi anh cũng chẳng buồn mà điện cho cô,cứ đứng dưới đợi cô hơn 20p,anh định sẽ đến sớm để đi ăn nhưng đợi cô lâu quá anh cũng chẳng muốn ăn.
Một lúc sau anh cũng đã chịu nhấc máy lên gọi cho cô, thật may vì cô vừa chuẩn bị xong nên đã đi xuống để cùng anh đi đến nơi hẹn,vừa xuống đã bắt gặp anh dựa lưng vào xe để đợi cô.
Hôm nay anh trông rất khác hình tượng lịch lãm,mà là vẽ đẹp khó tả khi anh chỉ mặc chiếc áo sơ mi màu be và chiếc quần
Âu trông anh thoải mái với mái tóc chải xước lên cùng với cặp kính mắt và chiếc đồng hồ không quá nổi bật nhưng lại toát lên vả điển trai ở anh.Xin lỗi Tuấn đến lâu chưa vậy?,hôm qua làm hơi muộn nên Tâm ngủ quên,hihi xin lỗi Tuấn - Tâm
Chào buổi sáng Tâm,Tuấn chỉ vừa đến thôi,Tâm chắc chưa ăn sáng đâu nhỉ,mình đi ăn nhé được không? - Anh nói vừa đến vì không muốn cô khó xử,chứ anh đợi cũng lâu và bụng anh sắp hét lên vì đói do hôm qua không ăn gì.
Tâm chưa ăn,vậy giờ mình đi ăn sáng rồi mua đồ đến đó hả Tuấn - Cô cũng định sẽ đi ăn rồi qua đó cũng không muộn gì mấy.
À vậy thì lên xe đi rồi Tuấn chở Tâm qua quán này Tuấn vừa ăn bữa trước thấy ngon có lẽ sẽ hợp vị với Tâm .
Cảm ơn Tuấn nhé vậy mình đi ha.
Anh tinh tế khi mở cửa xe mời cô vào rồi đi về ghế lái,trên xe họ cũng chẳng nói với nhau câu nào vì đây là lần đầu đi chung xe với cô nên anh cũng ngại, ngược lại cô định bắt chuyện nhưng quay qua thấy Tuấn đang tập trung thôi cô cũng đành ngắm đường.
_______________________Đến quán cô và anh cùng vào chọn 1 vị trí xa trung tâm quán,họ sợ cánh báo chí phóng viên bắt gặp xong lên đăng các bài viết hẹn hò làm rối lên.Quán hôm nay anh chọn để cô và anh ăn là món kiểu Âu,họ vào và gọi món,xong xuôi anh dành một hai trả tiền nên cô đành buông để anh trả,lần sau cô sẽ mời lại anh.
Sau đó cả hai đi đến chỗ bán sữa và bánh để mua cho bọn trẻ con,nhìn những món đồ chơi bé bé trên kệ mà anh cữ nghĩ mãi sau này mình có con,nhìn con chơi chắc sẽ hạnh phúc.
Một thời gian lựa thì cũng xong,anh mang ra để vào xe và cùng đi đến trại trẻ mà hôm qua họ nói sẽ đến.
_____________________Khi đám trẻ nhìn thấy họ thì oà lên mừng mà nhảy nhảy trông rất đáng yêu,cứ đi theo cô và anh không rời,nói chuyện và cùng chơi với các em rất vui,anh đứng dậy định đi đâu đó, thật ra là đứng lên tìm cô vì không biết cô đi đâu mà đã rời xa tầm mắt anh.
Đi lanh quanh thì cũng tìm được,hoá ra là cùng các em nhỏ tưới hoa cho khu vườn nhỏ mà cô và các em vừa trồng lên,nhìn từ xa có lẽ anh đã bị hút hồn trước vẽ đẹp của cô,hôm nay cô ăn mặc rất giản dị,1 chiếc áo phông cùng quần jean nhưng vẫn không làm nhoà đi vẽ đẹp thuần khiết vốn có của cô.
Đứng ngây người một lúc lâu thì cũng bị cô phát hiện,anh ngại ngùng bước đến xem cô có cần giúp gì không,à thật ra cô chỉ định nhờ anh bê dùm thùng nước vì nó khá nặng so với cô,tiện gặp nhờ anh luôn.
Vất vả một lúc cả hai cũng xong việc tưới nước và chăm sóc cây,anh và cô cùng các em nhỏ vào để rửa tay đi ăn cơm,cả hai đều không ăn gì mà chỉ chuẩn bị cho các em nhỏ ăn rồi họ đi ra vườn để ngắm cây và đi dạo.
Cảm ơn Tâm nha,lâu rồi Tuấn chưa đến đây,hôm nay nhờ có Tâm đi nên Tuấn mới có cớ đi chung vì đi mình ên cũng chán,Andy và bọn kia cũng đang bận vì hợp đồng và kế hoạch sắp tới.
À có gì đâu,hôm nay Tâm rảnh vì định đi lâu rồi mà việc đột xuất hoài nên lỡ hẹn,hôm nay gặp lại các bạn nhỏ thật sự rất vui.
Sắp tới Tâm có nhiều lịch bận lắm không,hẹn hôm nào mình cùng đi ăn tối có được không - anh gãi đầu cười ngại nói
Sắp tới thì Tâm đi chụp hình đa số vào buổi sáng,ngày mai mình đi ăn rồi bàn hợp đồng luôn được không vì mai Tâm rảnh
Được chứ,mai Tuấn cũng không có lịch bận nào nên hẹn Tâm 18h tối ngày mai nhé.
Nhất trí vậy nhé,thôi vào trong xem tụi nhỏ ăn xong chưa rồi sắp xếp về nha,Tâm thấy hơi mệt.
Tâm không khoẻ ở đâu sao,có khó chịu không để Tuấn đưa Tâm về -vội nói anh vội kiểm tra xem cô có khó chịu ở đâu không,tự nhiên anh xót khi nghe cô nói mệt.
À Không có gì đâu Tuấn chỉ là hơi mệt một chút thôi, bình tĩnh lại đi Tâm không sao hết.
Anh nghe cô nói vậy nên cũng an tâm mà cùng cô vào bên trong tạm biệt tụi nhỏ rồi đưa cô về,trên đường về anh có hỏi cô có cần thuốc không để anh mua,anh chạy vào tiệm và mua cho cô vài lần thuốc uống rồi cũng về tới nhà,cô xuống và cảm ơn anh sau đó vào nhà.
Anh vẫn đứng đó đợi khi nào khuất bóng cô sau cánh cửa thì lên xe về,về đến nhà cũng gần 15h chiều,anh làm biếng lên công ty nên lăn lên giường đánh giấc ngủ đến tối.
_____________________19h tối cuối cùng anh cũng thức,xuống bếp kím gì đó để ăn lót dạ nếu không anh lại bị đau bao tử,ăn uống xong thì lên phòng tắm.
Tắm ra anh sấy khô tóc và lên giường nghịch điện thoại,bấm 1 lúc không biết bấm tới đâu khi dừng lại,lại là ngây đoạn chat của cô và anh,à chết anh quên nhắn cô thời gian để gặp mặt bàn về concert rồi,thôi kệ để mai đi ăn tối với cô rồi cùng bàn cũng không muộn, nghịch hồi cũng gần 21h,tới giờ anh mới nhớ ra còn vài bản hợp đồng anh chưa soạn nên phải vội mở laptop mà làm nhanh.
Xong việc cũng hơn 12h đêm,mắt anh sắp mở hết lên rồi đành bỏ hết tất cả qua 1 bên rồi tắt đèn để ngủ.
______________________Bên phía cô cũng chẳng có gì khác, ngoài việc tắm rồi ăn tối rồi lên phòng làm nốt công việc của hôm nay và cả ngày mai vì cô muốn có ngày nghỉ thoải mái nhất,sau khoảng thời gian làm việc xong thì cô dẹp qua 1 bên để cày phim đến hơn 3h sáng cô mới ngủ.
**********************
Bye,Ngủ ngon .
thật sự mình không biết viết gì nên viết nhiêu đây thôi nhé,2 ngày t sẽ viết 1 chap vì t làm biếng.