chap 4

52 6 0
                                    

Từ buổi tối đó cũng đã một tuần cả hai không liên lạc với nhau,chỉ còn hai ngày nữa là đến buổi tập với band nhạc của anh rồi.
_________________

Tối nay là buổi tiệc ăn uống cuối tuần của VVS,đương nhiên không thể thiếu người đàn ông quyền lực,Tuấn đang ngồi trong văn phòng làm cho xong các công việc còn lại thì nghe tiếc gõ cửa.

-Vào đi

Từ bên ngoài, người vào không ai khác là cậu bạn Andy thân thiết.

-Tối nay có tiệc đó,sao mày không về sớm chuẩn bị gì hết vậy?

Anh chỉ nhìn xem cậu bạn nói gì rồi lại im lặng tiếp tục công việc mà không định trả lời.

-Ê ê ê,bộ có nghe tao nói gì không Tuấn,trả lời tao đi chứ!_Andy tỏ vẻ khó chịu vì cậu bạn lơ đãng đi mình trong khi mình nói rõ to.

-Tao đâu có bị điếc_cuối cùng anh cũng đã chịu ngước lên nhìn tên bạn đang quạo kia.

-Vậy sao không trả lời,rồi tối nay mày có đi tiệc của công ty không vậy?.

-Có,có gì thì cứ bắt đầu tiệc trước đi đừng đợi tao,hôm nay nhiều việc quá chắc tao làm cho xong.

-Tao thấy mày cuồng công việc quá rồi đó, nghỉ đi mai làm,nay thứ 7 cuối tuần rồi phải đi giải toả chứ_Andy vừa nói vừa suy nghĩ về tiệc tối với những chai bia và tiếng cười nói rôm rả của mọi người, không khí vui vẻ, nghĩ thôi đã muốn nhanh nhanh tới tối rồi.

-Rồi xong chưa,mời mày ra ngoài cho tao làm còn không thì khỏi có tiệc tùng gì hết nhé !_Nói rồi anh đứng dậy chỉ tay ra cửa mời cậu bạn ra ngoài.

-Ơ ơ thằng này,vậy tao ra còn tiệc là phải tổ chức và mày phải tới để nhậu đó nhé.

Vừa đi vừa nói vọng vào nhưng Tuấn cũng chẳng để ý mà đóng sầm cửa lại, thật ra mấy hôm nay anh bị áp lực công việc,mém tí nữa là anh quên luôn cả tiệc tối hôm nay,mấy nay anh rất hay bỏ bữa,vì tính chất công việc đi sớm về trễ nên anh mệt cũng không ăn gì mà chỉ về đến nhà tắm rồi ngủ để lấy chút sức cho ngày sau.
_____________________

Xong việc,anh lái xe thẳng về nhà để chuẩn bị đồ cho buổi tiệc tối,hôm nay mọi người đồng ý sẽ tổ chức ở biển vì buổi tối rất mát và đẹp.

Đến nơi,mọi người đã có mặt đầy đủ chỉ còn thiếu mỗi Tuấn,anh đến mọi người cũng đang bắt đầu tiệc,hôm nay anh quyết sẽ chơi cho thật đã vì lâu rồi anh chưa đụng đến rượu bia,đô của anh không hề nhẹ nên tối nay nhất định các nhân viên hay Andy,Hiếu hay Đức gì Tuấn cũng sẽ hạ gục.
______________________

Sau khi hát hò,ăn nhậu thì buổi tiệc cũng bất đầu tan,hầu hết các nhân viên đều ra về, còn lại Tuấn,Hiếu,Andy và 1 vài người bạn thân ngồi uống với nhau.

Cũng đã hơn 23h đêm nhưng họ vẫn ngồi uống hết ly này đến ly khác,không ai chịu thua ai, quyết đấu tới cùng.

Đang ngồi nhậu thì Andy có điện thoại nên xin về trước,theo sau thì là Hiếu rồi cuối cùng chỉ còn lại mình anh ngồi uống,vì tiệc được tổ chức ở khu resort nên anh đã ngủ lại ở đó với Đức và 2 người bạn khác ở công ty, tất cả đều mướn khách sạn vì về SG mất 2 tiếng đi xe mà ai cũng có men trong người nên quyết định ở lại VT.

Sau cơn giông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ