chap 3

52 5 0
                                    

Đến sáng anh đã phải đi đến công ty vì nghe cậu bạn Andy thông báo có cuộc hợp gấp nên anh cũng chưa ăn gì mà vội vàng đến công ty.

Hợp xong cũng đã gần trưa,mọi người đều đã nghĩ tay để ăn,anh thì còn ngồi mãi ở phòng để xem lại các hồ sơ.

Andy bước vào để rủ anh đi ăn,vừa vào đã thấy anh tập trung vào đống giấy tờ trên bàn mà không để ý đến mình,Andy đi lại gõ vài cái lên bàn anh mới để ý ngẩng đầu lên nhìn xem cậu bạn có chuyện gì.

Đi ăn không Tuấn, nghỉ tay chút đi,mày định không ăn gì cả ngày hả?

Nói với vẻ mặt khó hiểu vì sao Tuấn lại cuồng công việc đến mức bỏ ăn luôn.

Tao định làm xong việc thì đi ăn,vậy thôi đi ăn đi,tự nhiên tao cũng thấy đói.

Ơn trời cuối cùng mày cũng đã biết đói,vậy thì đi nè.

Ừ ra ngoài đi rồi tao ra liền.

Nói xong thì Andy cũng ra ngoài để đợi Tuấn,cả hai cùng đi đến quán ăn quen gần công ty.

Quán này có lẽ đang quen mặt của hai người vì đã 10 năm nay họ hay đến đây dùng bữa.

Hôm nay khi đang ăn,bổng nhiên có bóng hình nhìn khá quen mắt đang đi về phía quán,đó là Tâm,trùng hợp thật khi hôm nay cô chọn quán này khá xa công ty để ăn vì cũng nghe nói về danh tiếng.

Vào quán Tâm đảo mắt 1 vòng thì phát hiện chàng trai bữa trước cùng cô đi thăm các em nhỏ cũng đang ngồi ăn trong quán cùng với cậu bạn kế bên.

Tuấn cũng đã thấy cô từ trước,nên khi cô vừa thấy anh thì cả hai đã chạm mắt nhau,anh ngại ngùng đưa tay lên chào cô,cô cũng bước đến để chào anh.

Không biết vì sao anh lại có cảm xúc lạ và có chút vui mừng vì được gặp cô thế này.

Haha chào Tâm,không ngờ trùng hợp thế,hôm nay Tâm qua tận đây để ăn à.

Chào Tuấn,haha hôm nay Tâm nghe Mèo( trợ lý của Tâm) nói quán này nổi với ngon nên qua đây thử,Tuấn cũng hay ăn ở đây à.

Đúng rồi,quán này gần công ty Tuấn với Tuấn ăn ở đây từ lâu rồi,ngon lắm đó,Tâm ngồi chung bàn với Tuấn luôn cho vui nhé.

Vì đây là bàn lớn 6 ghế nên anh mời cô vào ngồi cùng bàn luôn cho vui,cả hai không ai nhắc về buổi hẹn của tối nay,nhưng trong họ vẫn không quên.

Ngồi nói chuyện một lúc thì đồ ăn Mèo gọi cho Mèo và cô cũng đã ra nên họ cùng ăn, Tuấn cố tình ăn chậm lại để ngồi với cô lâu hơn,nhưng cậu bạn kế bên đã ăn hết từ khi nào.

Sau khi ăn uống xong cả 2 cũng chào nhau rồi ra về,anh trở lại công ty để làm nốt những công việc cho xong để kịp hẹn tối nay với cô.
____________________

Cô thì hôm qua đã làm xong hết nên hôm nay cô và Mèo đi trung tâm thương mại mua sắm vài thứ,mua cả đóng đồ ăn vật và thực phẩm về nhà để cô nấu ăn,mấy hôm nay cô thường vô bếp để nấu vài món mà cô học được trên sách.

Loay hoay một lúc cũng đã 17h,còn 1 tiếng nữa anh cũng đã chuẩn bị cho buổi gặp mặt tối nay với cô,hôm nay anh chọn cho mình 1 chiếc sơ mi trắng và đương nhiên vẫn là quần Âu đen và đôi giày anh hay mang,tay đeo Hublot Classic Fusion Aerofusion Black Magic tôn lên vẻ đẹp trai con nhà giàu đầy khí chất.
______________________

Sau cơn giông Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ