intro

230 20 0
                                    




một ngày đẹp trời? không cũng chả đẹp được bao nhiêu, thôi huyền tuấn không muốn nhìn lại ngày hôm nay một chút nào. chưa bao giờ em muốn bỏ cái thói quen viết nhật kí về một ngày của bản thân như ngày hôm nay, một cái thói quen giữ được trong 4 năm ròng rã tương đương với thời gian mà em đã theo đuổi một ai đấy, dường như quyển nhật kí này chả ghi được về em là bao nhiêu mà toàn là hình bóng của người em vẫn theo đuổi trong ngầy ấy thời gian. còn bây giờ, nhìn quyển nhật kí bìa mèo cam này thật sự rất ngứa mắt, chỉ muốn vứt quách đi cho xong ý?

nói vậy thôi, sao mà huyền tuấn nỡ vứt đi tấm chân tình được ghi lại trong 4 năm của mình cơ chứ? từng hành động, cử chỉ, hình ảnh của chí huân được em nhớ rõ rồi viết lại y chang vào trong cuốn sổ này. giống như thể đây là một cuốn hồi kí về khoảng thời gian cuối năm cấp 3 và những năm đại học của trịnh chí huân thì đúng hơn, chứ nhật kí mà không đề tên thôi huyền tuấn xong bên trong nội dung chỉ có ảnh và những dòng ghi chú về trịnh chí huân, ai cầm lên chắc chắn cũng sẽ đưa cho cho con mèo cam chí huân đấy vì tưởng là nhật kí của hắn.

------

nhân vật chính:

thôi huyền tuấn - sinh viên năm 3 ngành truyền thông

trịnh chí huân - sinh viên năm 2 ngành thể thao

------

warning: shortfic, ooc, lowercase, word vomit nên chưa beta, hãy góp ý cho mình qua tin nhắn làm ơn

hẹn cả nhà vào một ngày nào đấy trong tuần sau hoặc tuần này

piezas del amor - choranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ