—
hôm nay là thứ 4, bình thường là em đều đi đến sân bóng rổ sau khi tan học tiết cuối cùng của ngày hôm này, em không thích môn này lắm nhưng tại vì trợ giảng là một người anh thân thiết - hách khuê nên thôi huyền tuấn vẫn xách xác đến lớp ngồi. huyền tuấn dùng số tiền lẻ em hay cất trong ngăn bé của cặp tiến tới gần máy bán nước, mua chai nước mà chí huân thích nhất rồi tung tăng chạy ra sân bóng rổ của trường đại học. tại đó, chí huân vẫn đang đánh 3x3 với mọi người trong đội tuyển
"anh huyền tuấn!!!"
một giọng nói trẻ con phát ra từ trên khán đài, là giọng của vũ tề năm nhất, vũ tề cùng với mẫn tích hay ngồi trên ghế khán đài để đợi người yêu sinh hoạt câu lạc bộ nhờ đó mà 2 đứa em mới quen được với huyền tuấn. em nhanh chân bước hai bậc một chạy lên chỗ của vũ tề và mẫn tích đang ngồi
"bao lâu nữa họ đánh xong vậy?"
vũ tề chán nản ngồi ôm hai chân vào lòng, ngả lưng ra đằng sau
"4h30 là hết giờ sinh hoạt, bây giờ đã là 4h10 rồi heo nhỏ cứ từ từ"
huyền tuấn cầm điện thoại lên xem giờ rồi lại cất thật nhanh vào trong túi, sợ rằng nếu mà em còn bật điện thoại lâu hơn nữa chắc chắn mẫn tích và vũ tề sẽ nhìn thấy cái màn hình nền của em, là một bức ảnh có tấm lưng vững chãi của chí huân mà em chụp trộm trong trại hè năm ngoái, lúc mà chí huân đang chăm chỉ dựng lều thì một người gió thổi cũng bay, nắng chiếu một lúc là ngất như thôi huyền tuấn chỉ có thể đứng trong bóng râm nhìn mọi người làm. lúc đó huyền tuấn nhận ra, chí huân thật sự đã lớn hơn rất nhiều so với cậu bé mà ngày nào cũng lon ton chạy theo em những năm tháng cấp 3.
"thề luôn, anh mà không nói chắc em tưởng anh là quản lý đội bóng, không thì cũng phải là người yêu chí huân, chứ đến minh hùng nó còn không nhớ được lịch sinh hoạt bằng anh ý"
hồi đầu, mẫn tích tưởng rằng huyền tuấn tới đây đợi chí huân giống cậu với vũ tề, kiểu đợi người yêu ý nhưng về sau mới biết chí huân với huyền tuấn chỉ là hai người bạn thân. vũ tề biết huyền tuấn từ những năm cấp ba, cậu bé này có ấn tượng khá mạnh với anh trưởng hội học sinh mang cho mình một vẻ bề ngoài dễ bắt natj naỳ lắm nên cũng lon ton theo anh từ những ngày vào trường cấp ba và bây giờ thì lên tới đại học. đương nhiên, với cái quãng thời gian quen nhau lâu như thế thì chắc chắn là vũ tề biết rằng huyền tuấn thích chí huân và những cái mà huyền tuấn không hề biết nữa.
"à, tý đưa cho tuấn với hùng cho anh"
huyền tuấn thấy chí huân cùng với hai người đồng đội là văn huyền tuấn, lý minh hùng đã đi ra ngồi ghế dự bị để nghỉ ngơi. nhìn chí huân hôm nay có vẻ không được vui, có thể là do 3 người họ vừa thua trong trận đấu tập vừa rồi? bỏ qua đi, việc em cần làm bây giờ là đưa cho chí huân chai nước và sau đó là cùng hắn đi về nhà.
"chết tiệt, mày biết anh ấy nói gì với tao khi tao tỏ tình không? bảo rằng anh ta đang yêu lý tương hách được 5 năm rồi"
"sốc hơn nữa, anh hách khuê bảo rằng tao với con thỏ ngu thôi huyền tuấn hợp nhau ý?"
thôi huyền tuấn đứng im, tiếng của chí huân quá to nên dù cho đứng cách hắn tận 2 dãy ghế em vẫn có thể nghe được toàn bộ, toàn bộ bao gồm cả chữ "thỏ ngu" mà trịnh chí huân nhấn mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
piezas del amor - choran
Fanfictiontình yêu gà bông đáng yêu lắm . . warning: ooc, quen nhau 5 năm với tình yêu đơn phương 4 năm chưa tỏ tình, word vomit nên không beta (có thể sẽ beta trong tương lai), hãy góp ý qua tin nhắn cho mình nhé . . shortfic