—
"các gian hàng tự dọn dẹp nhé, nếu mà để lại rác thì gian hàng đó sau thứ 2 ở lại dọn tất cả nha"
thông báo của các giáo viên phụ trách bây giờ như là tin lành được ban xuống cho tất cả sinh viên đang chuẩn bị cho hội chợ tuần sau, chỉ mất tới 10p cho các thành viên đội bơi với thôi huyền tuấn thu dọn hết rác và dọn sạch chỗ xung quanh gian hàng mình rồi.
tối nay đội bơi đang rủ rê nhau đi ăn thịt nướng ở gần trường, phác đáo hiền cũng đã ngỏ lời mời thôi huyền tuấn nhưng trước khi em kịp mở lời từ chối thì trịnh chí huân từ đâu chui ra đã kéo thôi huyền tuấn đi với lí do là
"huyền tuấn đồng ý đi ăn với đội bóng rổ trước rồi"
ủa hồi nào??? lúc nào?? tao đồng ý với mày hồi nào????
thôi huyền tuấn cố giật tay mình ra khỏi tay của trịnh chí huân nhưng mỗi lần cố giật ra là một lần trịnh chí huân siết tay em chặt hơn khiến cho thôi huyền tuấn chỉ đành để cho con mèo cam trịnh chí huân kéo mình ra chỗ liễu mẫn tích và thôi vũ tề đang đứng cạnh đội bóng rổ rồi tất cả kéo nhau ra cổng trước đợi nhau lấy xe rồi đi. đội bóng rổ tổng cộng có 12 người chưa bao gồm 3 con người chỉ đi theo hỗ trợ, ai cũng có xe riêng chỉ có mỗi liễu mẫn tích, thôi vũ tề và thôi huyền tuấn không đi xe. nhưng liễu mẫn tích đương nhiên là đi xe lý minh hùng, thôi vũ tề cũng có một chỗ đằng sau xe của văn huyền tuấn.
thôi huyền tuấn đánh mắt một lượt thấy 2 thằng em của mình đã yên vị trên xe người yêu còn trịnh chí huân thì không thấy đâu mà chỉ biết thở dài vì ngoài 4 đứa kia thêm trịnh chí huân ra thì em không quen ai cả, mà trịnh chí huân chắc sẽ đi đón kim hách khuê như mọi lần hoặc là hắn lái xe đi đến quán trước rồi, đúng lúc thôi huyền tuấn định tự đặt xe để tới quán ăn thì trịnh chí huân cùng con xe phân khối lớn của hắn phi tới và đỗ trước mặt em.
"để em chở anh"
không còn đường để từ chối, thôi huyền tuấn chỉ im lặng gật đầu chứ thật ra em đang căng thẳng lắm rồi, trịnh chí huân với mũ full face đẹp trai một cách bất hợp pháp rồi. trịnh chí huân chủ động kéo thôi huyền tuấn lại sát mình rồi đội mũ bảo hiểm dù cho em, hắn liếc thấy trên người em chính là cái áo khoác đặc biệt của đội bóng rổ với tên chovy đằng sau lưng điều đấy khiến cho trịnh chí huân như mở cờ trong lòng
thôi huyền tuấn dùng hết sức bình sinh để leo lên cái xe phân khối lớn của trịnh chí huân mà không cần bám vào vai của hắn như mọi lần, tuy vậy vẫn không tránh khỏi một chút động chạm nhẹ giữa hai người thậm chí là trịnh chí huân còn đưa tay ra cho thôi huyền tuấn nắm để còn lấy đà leo lên nhưng đương nhiên là bị em bơ đẹp hoàn toàn. trịnh chí huân dặn thôi huyền tuần bám chắc lấy hắn rồi bắt đầu rồ ga phòng lên trên để đuổi kịp cả đội, thôi huyền tuấn bị tốc độ của trịnh chí huân làm cho giật mình suýt bật ngửa ra sau mà bám chặt vào hai bên eo của trịnh chí huân.
con mèo cam ranh ma này cố tình đấy
trịnh chí huân vẫn giữ cái tốc độ đấy mà vượt lên trên lý minh hùng với văn huyền tuấn một cách khoa trương cho tới khi cả đội đến quán ăn. trịnh chí huân định xuống xe trước để đỡ thôi huyền tuấn xuống nhưng em đã nhanh chóng dùng hết sức bình sinh và chiều cao trời ban cho này để leo xuống cởi mũ bảo hiểm rồi nhập hội với liễu mẫn tích ở trước cửa quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
piezas del amor - choran
Fanfictiontình yêu gà bông đáng yêu lắm . . warning: ooc, quen nhau 5 năm với tình yêu đơn phương 4 năm chưa tỏ tình, word vomit nên không beta (có thể sẽ beta trong tương lai), hãy góp ý qua tin nhắn cho mình nhé . . shortfic