Họ đến với nhau vì lợi ích của hai gia đình Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon được định sẵn là sẽ đến với nhau vì lợi ích của hai bên. Gia đình Jeong gia và công ty JeoJin là một trong những công ty hàng đầu của nền kinh tế Đại Hàn này họ thao túng cả thị trường lẫn thế giới ngầm đen tối. Những thứ có thể làm ra tiền thì họ sẽ làm hết bao gôm cả chất cấm vũ khí,.. với những gì đang có một thế lực mạnh của Jeong gia đã làm cho cái hôn ước vốn bị chôn vùi từ bao giờ nay đã được hình thành. Lee Sanghyeok là cái tên được chỉ điểm là người sẽ kết hôn với Jeong Jihoon.
Hai bên Lee gia và Jeong gia họ đều có cho mình những mục đích riêng biệt. Và điều đó đã khiến cho hai con người không hề có tình yêu và một hôn ước được sắp đặt.
Khi sinh ra Jeong Jihoon đã có cho mình những tiềm lực và năng lực xuất chúng khả năng lãnh đạo cực kì giỏi không có gì có thể làm khó anh cả. Anh là người có mục đích rõ ràng không bao giờ nhân nhượng cho những kẻ ham ô và lười làm.
Lee Sanghyeok là người có cho mình một nét đẹp mĩ miều là người bác sĩ nhân đức nhưng trớ trêu thay số phận của cậu lại chẳng thể tốt đẹp không có sự yêu thương từ gia đình có thể nói cậu là người thiếu đi tình yêu thương.
Ngay từ ban đầu này khế ước giữa Jeong gia và Lee gia là con trai đầu lòng nhà họ Jeong và cô con gái nhà họ Lee nhưng vì có một chút bất chắc xảy ra đứa con trai đầu lòng nhà họ Jeong đã kết hôn mà hôn ước năm xưa không thể bỏ nên nó đã được đẩy sang người con trai út nhà họ Jeong.
Vì tính cách ưa bạo lực và có tiếng trong giới nên người người đều sợ hãi Jeong Jihoon vì muốn bảo vệ đứa con gái mà họ chiều chuộng nuôi dưỡng không muốn con mình bị tổn thương họ đã đẩy Lee Sanghyeok là người thế thân cho chị gái của mình.
"Sanghyeok con có thể rủi lòng giúp chị con lần này được không. Chị con sẽ không chịu được khi phải về đó đâu.. Ta xin con."
Bà Lee mang thái độ cầu xin cậu mong rằng cậu sẽ mủi lòng mà giúp đỡ. Làm gì còn cách nào khác cơ chứ họ thương con gái của mình còn cậu chỉ là đứa con nuôi được nhận về từ khi 6 tuổi thì cậu làm gì có quyền được từ chối cậu đã định sẵn là phải đồng ý rồi.
"Sanghyeok ta nợ con lần này."
Người cha già ngồi trên ghế sofa đột nhiên lên tiếng giọng nói hơi trầm.
Sanghyeok đã đồng ý với yêu cầu trở thành thế thân của chị gái củe mình giúp cho Lee gia một điều kiện tốt đẹp để tiến xa hơi về kinh tế và có dấu ấn trong thế giới ngầm với dang nghĩa thông gia với Jeong gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
CƯỚI ( Choker)
Short StoryJeong Jihoon sinh ra trong gia đình có từ quyền lực lẫn địa vị Lee Sanghyeok là người con nuôi thất lạc của Lee gia. Hôn nhân ép buộc họ đến với nhau. Ở đây Jeong Jihoon lớn tuổi hơn Lee Sanghyeok