C5: H+

144 12 0
                                    

Trong đêm tối căn phòng vốn yên ắng lại vang lên những tiếng đổ vỡ. Một thân thể nhỏ đang run rẩy nằm ở dưới đất, hắn tiến lại gần bắt cậu nhìn vào đôi mắt hắn tiếng khóc nấc lên từng đợt giương đôi mắt đang sợ hãi kia của mình ngước lên nhìn hắn một con người hung mãnh và tan bạo.

Hắn lấy tay nắm lấy cằm cậu mà hôn xuống nụ hôn mạnh bạo hắn cứ thế hết liếm rồi mút rồi cắn hắn di chuyển xuống phần cổ trắng nõn của cậu mà hôn xuống từng nơi hắn đi qua đều để lại dấu vết. Hắn điên cuồng mà làm loạn trên cơ thể cậu. Muốn phản kháng dãy dụa nhưng không thành một người nhỏ bé như cậu thì làm sao mà đọ lại sức của hắn cơ chứ .

Hắn xé toạc áo cậu ra mà nhâm nhi nhú hồng mút lấy nó tay kia thì thò xuống dưới mà cởi chiếc quần cậu ra. Bên trên môi lưỡi cuốn lấy nhau tạo ra những tiếng ám muội trong đêm tối.

Không màn dạo đầu hắn trực tiếp đâm vào bên trong cơ thể cậu khiến cậu đau mà bất giác run lên đôi chân cậu vì đau mà thu lại, lại bị hắn kéo ra những lần ra vào rất nhanh không có sự nhẹ nhàng nào dành cho cậu cả hắn cứ như vậy không thương tiếc liên tục những cú thúc vào bên trong cơ thể cậu khiến cậu đau đớn không ngừng.

"H..ứ..c đau ...đ..a..u d..ừng l..ạ..i hức...h.."

Cậu lấy tay bịt miệng của mình để không phát ra bất cứ tiếng nào. Chính điều này đã khiến hắn nổi điên lên mà ra vào càng nhanh những lần như thế cơ thể cậu cảm tưởng như xương đã vỡ vụn ra vậy.

"Trưng cái bộ mặt đấy ra là sao? Không phải mày muốn nằm dưới thân tao mà điều đó là mày muốn mà đúng chứ? Hửm"

"Khôngg..gg..khô..n..g phải.. mà.."

Tiếng khóc của cậu cộng với lời nói bị ngắt quãng do khóc khiến cho câu từ trở nên bị dối lọt vào trong tai của hắn cứ như những tiếng rên rỉ cầu xin khiến hắn càng hưng phấn mà tiếp tục làm nhanh hơn. Có một sự công nhận rằng môi của Sanghyeok rất mềm hôn cũng rất dễ chịu hắn phía trên thì hôn cắn vào đôi môi cậu phía dưới thì ra vào liên tục tạo ra những âm thanh đêm tối rất ám muội mà đầy sự dâm đãng.

"Đa...u Ji..hoon tha ch..o t..ô..i"

"Đồ điếm này! Không phải mày đang sướng đến chết à?"

Nghe cái cách hắn gọi cậu là đồ điếm đồ cuốn theo đàn ông hay đã lên giường với bao nhiêu thằng rồi. Những lời nói đó như những con dao đâm thẳng vào trái tim non nớt này của cậu vùng ngực trái nhói lên nước mắt thì cũng cạn dần rồi chẳng còn nước mắt cho cậu khóc nữa mà sao tim cậu vẫn đau thế này. Phải rồi Jihoon không coi mình là gì nên mới nói mình như thế.

Sau nhiều lần hắn bắn vào trong cơ thể cậu khiến cho tinh trắng đục tràn cả ra ngoài và dính lên ga giường trắng thành một vệt trắng đục cứ nhiều lần như thế không biết bao lâu cuối cùng thì hắn cũng tha cho cậu cả cơ thể của Sanghyeok hiện tại rất yếu và run rẩy cậu không thể tự ngồi dậy được bởi quá đau. Xong việc hắn nắm lấy đầu cậu mà kéo mạnh một phát xuống giường khiến cậu không kịp phản ứng mà ngã nhào xuống thân dưới truyền lên một cảm giác đau xé gan làm cậu bất giác "a" lên một tiếng.

"Cút"

Sanghyeok lết tâm thân nhỏ bé đi về phía phòng tắm cậu ngồi sụp xuống cậu khóc khóc rất nhiều cậu lấy chà bông chà thật mạnh vào bản thân mình những nơi hắn đi qua cậu chà thật mạnh khiến cho da cậu đỏ ửng và trầy sát vì cọ quá mạnh. Cậu như một kẻ điên vừa khóc vừa làm hại chính bản thân mình.

Bước ra khỏi phòng tắm cậu chỉ mặc một chiếc áo phông trắng một chiếc quần dài ngủ nhìn cậu chẳng khác gì một người không có sức sống vậy đôi chân cậu bước đi khẽ di chuyển thôi vùng dưới đã đau khiến cậu không thể bước được Sanghyeok ngồi sụp xuống trước giường mặc kệ gió ngoài thổi vào mặt làm cho khuôn mặt ửng hồng lên vì rét nước mắt cứ thế mà rơi xuống Sanghyeok ôm lấy thân thể nhỏ bé của mình mà khóc khóc rất lâu tiếng khóc của cậu như những kiếp lầm than ngoài kia. Đôi mắt hờ hững nhìn lên vầng trăng sáng kia nước mắt cứ chảy gió lạnh thổi vào làm những giọt nước mắt khô lạnh cậu cứ khóc khóc ngất đi lúc nào không hay.

Hắn không ở đây trước đó cậu nghe thấy tiếng mở cửa rồi có lẽ đã đi ra ngoài lại là qua đêm.

Jihoon vô tâm thật đấy vậy mà vẫn có người yêu hắn bằng cả tính mạng rõ ràng chẳng làm gì mà cậu lại yêu hắn đến thế. Cậu chờ hắn trong những đêm tối muộn biết hắn không về nhưng vẫn chờ cậu như một kẻ ngốc đi chờ đợi một người không yêu mình.

CƯỚI ( Choker)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ