C10: Đến

167 15 0
                                    

Căn phòng có những ánh đèn với đầy đủ thứ màu sắc, tiếng nhạc là những âm điệu bay bổng khiến người ta có thể thưởng thức được, những con người giàu có vung tiền mua vui cho bản thân mình cùng nhau thác loạn tại các khu vui chơi giả trí, quán bar với nhiều hình thức giải trí khác nhau mỗi tầng đều có thú vui khác.

Một thân thể nam và nữ đang quấn lấy nhau trên ghế, người kia cứ thuận thế mà ôm lấy cổ người nọ, hôn lên yết hầu của hắn tạo ra một cảm giác cực kì hứng tình, tay của người nọ cũng không để yên mà luồng vào bên trong váy của người kia xoa lấy hai bầu ngực căng tròn đầy đặn, vùi mặt vào bầu ngực đó mà bú còn một bên tay thì xoa nắn đến mức nhũn cả ra.

"Ưmm..ưmm..s..ư..ớ..ng" ả ta ngửa cổ hưởng thụ bàn tay không yên phận sờ xuống hạ bộ của người kia mà vuốt ve phía bên ngoài quần.

Ả ta cúi xuống tháo bỏ chiếc thắt lưng, cả chiếc quần nhỏ của người nọ moi cậu nhỏ bên trong ra. Há miệng ngặm thứ đó vào chiếc lưỡi tinh quái di chuyển liên tục, hết liếm rồi mút, răng của ả cạ vào vật nhỏ đó không ngừng tạo ra một cảm giác hưng phấn của thể rời.

Người nọ kia cầm đầu của ả dí mạnh khiến cho cuống họng ả được lấp đầy dương vật to lớn kia, ả ta thích thú vừa dùng tay vừa dùng miệng. Được một lúc thì người nọ cũng bắn toàn bộ vào trong cuống họng của ả, không bỏ sót giọt nào ả ta nuốt cho hết sạch thậm chí còn liếm hết một chút tinh bên ngoài miệng.

"Anh định cứ thế mà đi sao,không chơi với em à" ả ta ngồi lên đùi hắn nhún nhún vài cái, tựa vào lồng ngực rắn chắc đó mà làm nũng chỉ mong người kia chịu chơi với ả một chút.

Hắn rút ra một sấp tiền nhét vào ngực của ả, đẩy ả xuống khỏi người vỗ vỗ vài cái ấy lại quần áo đứng dậy chỉnh trang quần áo và đứng dậy rời đi.

"Cho cô"

"Emm xin. Sau anh muốn nhớ đến gọi em nhé" ả cầm lấy sập tiền vui mừng mà nhận lấy.

Ngày nào cuộc chơi thác loạn của hắn cũng diễn ra, tuyệt nhiên hắn sẽ không đụng vào người của họ, mà phải tự họ chủ động. Điều mà hắn duy nhất giữ gìn là ngoài Lee Sanghyeok ra thì chưa ai được hắn làm tình một cách chuẩn mực cả.

__________

"Tối nay đến nhà tôi"

Một tin nhắn được gửi đi là hắn nhắn cho cậu, đề nghị cậu tối nay đến gặp hắn chắc chắn cậu biết đến để làm gì. Rất nhanh một dòng tin nhắn cũng đã được gửi đến rất nhanh, với nội dung đồng ý với yêu cầu của hắn.

Cậu đang trong giờ giải lao, vừa lôi điện thoại để check ca làm thì nhận được tin nhắn của hắn, phải mất rất lâu cậu mới có thể soạn ra được một dòng tin nhắn tự nhiên nhất.

__________

"Đã ăn gì chưa"

"Chưa ăn. Vừa mới tan ca làm chưa kịp mua gì cả" Sanghyeok vừa lắc đầu vừa nói , quả thật cậu cũng đói lắm đó ngày nay chưa có gì bỏ bụng cả.

"Ăn đi" hắn dẫn cậu vào bếp để cậu xuống ghế và xới cơm lên cho cậu, từng cử chỉ của hắn trông thật sự rất nhẹ nhàng.

Ban đầu cậu thấy làm lạ, hắn nấu sao, hắn biết nấu ăn sao, nghe kì diệu nhỉ, một người như hắn suốt ngày công việc mà cũng có thời gian rảnh đến mức biết nấu ăn.

"Tôi nấu, ăn không hay là để tôi bỏ" thấy cậu trầm ngâm không ăn thì hắn nói.

"Anh không cùng ăn sao" Sanghyeok vừa nhai cơm vừa nói. Phải nói là đồ ăn rất hợp khẩu vị đối với cậu.

"Không,lát ăn cái khác ngon hơn"

Sanghyeok nghe xong thì mặt bắt đầu đỏ, đỏ đến tận mang tai, hắn thấy điều này thì nhểnh miệng cười, xem kìa cậu ngại đến mức thức ăn nhét đầy miệng làm hai cái má nó tròn cả lên trông đáng yêu chết đi được ấy, lúc này chỉ muốn cắn vào cái má đấy một cái cho đỡ ghét.

Ăn xong thì hắn nói cậu có thể đi tắm còn lại để hắn dọn cho. Ban đầu cậu cũng từ chối thôi để cậu làm cho nhưng mà hắn không nghe bảo cậu cứ đi tắm đi.
_______
"Jihoonie"

"Hửm" hắn nghe thấy cậu gọi thì tiến lại gần phòng tắm.

"Em quên mang quần áo rồiii" phải rồi lúc đến đây cậu mang mỗi cái thân này có mang quần áo hay gì đâu lúc tắm xong mới phát hiện thì đứng một lúc xong mới dám gọi Jihoon.

Hắn nghe thế thì mỉm cười đi đến lấy áo cho cậu vì không có đồ nên hắn lấy một chiếc áo sơ mi trắng của hắn và đưa đến cho cậu.

Ở trong thay cậu thấy chiếc áo này cũng khá dài nhưng mà,nhưng mà không phải rất kỳ sao, cậu không dám ra ngoài đâu gặp hắn cậu ngại lắm.

"Anh không được nhìn"

Lúc cậu bước ra Jihoon liên tục nhìn không chớp mắt khiến cậu ngại đỏ hết cả mặt. Môi mèo vì thế mà hơi dỗi khi Jihoon cứ nhìn cậu. Phải công nhận là Sanghyeok mặc như này quyến rũ thật đôi chân thon lại còn trắng.

Hắn tiến tới ép cậu vào tường đôi tay siết chặt lấy vòng eo con kiến của cậu. Đặt lên một nụ hôn sâu hắn cứ thế đưa lưỡi vào khoang miệng của cậu khám phá từng chút một, quả nhiên môi rất ngọt mà lại còn mềm.

CƯỚI ( Choker)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ