GIỜ HỌC NGOẠI NGỮ, BẮT ĐẦU TỪ TIẾNG ANH.
Mọi thứ đã trở lại bình thường....
-sunday, mounday....chues day....wedo...we...we
-wednesday
-là wednesday, đồ gà...ngoài chủ nhật ra mày đọc sai hết rồi...mày không học cấp 2 à.
Rin cau có chống cằm khi phải chỉnh lại phát âm của Bachira.
-nè Rin-kun! Khi giới thiệu bản thân thì phải nói "I am" thay vì "my name is" cũng được hả?
-cắn lưỡi rồi nói "thues", phát âm chữ "th" vậy đúng chứ?
Sau trận đấu với các danh thủ thế giới, chúng tôi phải tham gia khoá học ngoại ngữ, thứ cũng cần thiết trong bóng đá....a...mèo con Isagi lại ngủ gật khi đang nghe bài nghe tiếng anh rồi kìa.
-nói cho tôi biết đi mà Rin...tôi chỉ biết nhờ cậu thôi!
-tao éo phải....
-thues! Thus! Dos! Vậy đúng chưa?.
-gia sư của bọn mày....
Rin vò đầu nhức nhối, mặt nổi gân xanh tức giận khi bị coi là gia sư free.
-ai ken phờ lai đây! Bay lên đê!
Bachira nghịch ngợm phi máy bay giấy vào Rin và rồi anh nổi nóng quát tháo hất đồ đạc bay tứ tung.
-MÉO THỂ CHỊU NỔI NỮA!
-a a a! Đừng mà!!
-PHẢI SỐNG CÁI CẢNH NÀY TỚI CHỪNG NÀO ĐÂY!
-đau quá! Cắn trúng lưỡi rồi!
-ai em so ry abe so ry! Tui rất lấy làm tiếc.
Isagi bị tiếng ồn làm thức giấc, dụi dụi mắt rồi ngáp dài.
-meo....huoaa~...lại nữa rồi....nghe đã không hiểu rồi...lại còn dễ buồn ngủ, ngoại ngữ khó quá.
khả năng giao tiếp với những cầu thủ nước ngoài cũng rất cần thiết khi ra thế giới.
-Isagi!~ cho tớ ôm cậu nào!
Bachira trèo lên giường rồi ôm em, cậu cọ cọ má của mình với cái má búng ra sữa của em.
-ưm~....
-đã ghê~, như đang vuốt ve một chú mèo thật~
Ping pong!
-"vòng tuyển chọn thứ hai" vừa kết thúc...những người sẽ bước tiếp vào "vòng tuyển chọn thứ ba" đã lộ diện, hãy nhanh chóng mang đồng phục và tập chung ở phòng trung tâm.
-xong rồi hả?
-cuối cùng cũng xong.
-vừa đúng lúc mình đang chán học hành, đi thôi Isagi~.
-um....vẫn buồn ngủ.
Cả nhóm nhanh chóng thay đồng phục và tiến về phía hành lang đến phòng trung tâm.
-có tổng cộng 7 đội và 35 thành viên vượt qua vòng hai, tất cả sẽ bước vào theo thứ tự qua màn.
-7 đội à, cũng nhiều người rớt quá nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] ALLISAGI
FanfictionWelcome to the story ❤️ hậu cung lớn của mầm 🌱⚽ CẢNH BÁO!!! , SẼ CÓ CHAP 21+ ' ở Blue lock có mèo!' Truyện theo nguyên tác nhưng sẽ chỉnh sửa lại ngược với nguyên tác vài cảnh CHÚC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ 🤲