CHAP 6

311 49 3
                                    

Màn hình nhiễu, hình ảnh của Ego hiện lên.

-vui thế là đủ rồi đấy những viên ngọc thô quý giá, từ giờ ai còn dùng bạo lực sẽ phải rời sân.

Mọi người chăm chú lắng nghe, riêng Isagi không quan tâm mà tiếp tục bạo lực gã Shidou, Rin bất lực đi tới xách em lên, Isagi bấu lấy áo của gã như muốn rách toạt, gã shidou nằm sõng soài không dậy nổi.

-đừng quậy nữa.

-nhưng cậu ta gây chuyện trước! Hức!...Kunigami....

Khoé mắt em rỉ ra giọt nước mắt, mỗi khi tức giận là mắt em đều ngấng nước, vì cảm xúc buồn và tức giận đan xen nhau.

-được rồi, được rồi...

Rin đặt Isagi xuống rồi lau giọt sương đọng trên mi em.

-gì thế, hai người đó thân nhau từ khi nào vậy?

-ừm, lúc trước như chó với mèo ấy.

Một vài người bàn tán xôn xao, Ego nhìn qua chỗ Isagi, đẩy gọng kính và tiếp tục thuyết trình.

-hiện giờ các cậu không có thời gian để bận tâm kẻ thua cuộc đâu...bởi vì sắp tớ, sự nghiệp bóng đá của các cậu cùng với blue lock sẽ biến mất như một mảnh rác vô giá trị không chừng.

Cả phòng trở nên căng thẳng, ai nấy đều không nói tiếng nào.

-mà trước đó thì...các cậu vất vả rồi, trận đấu với các danh thủ thế giới là một thất bại đúng không? Ý nghĩa của việc đó để lần sau rồi nói...

-từ giờ, sau khi các cậu trải qua khoá học ngoại ngữ, vòng thứ 3 sẽ...ừm...thì....sẽ có nhiều thứ lắm...bọn tôi định sẽ kết thúc vòng đấu khí chỉ còn 5 người.

-...

-nhưng kế hoạch đó đổ vỡ rồi...dường như những vị cấp trên đang muốn kết thúc "blue lock" ngay lập tức.

-vậy nên tôi đã mạo muội đưa ra một lời thách đấu...như thế, vòng tuyển chọn tiếp theo sẽ diễm ra 3 tuần nữa, đó là trận chiến quyết định sự tồn tại của "blue lock"...

ĐỘI TUYỂN U20 NHẬT BẢN VS 11 THÀNH VIÊN BLUE LOCK, TRẬN ĐẤU SIÊU ĐẶC BIỆT.

-nếu thắng, chúng ta có thể giành lấy vị trí của tuyển u20.

-'Ego...anh ấy mưu mô thật'

Isagi nhìn chăm chú trên màn hình.

-cướp vị trí u20 ư...?

-thiệt hả...?

-điều kiện như thế...được thông qua rồi nhỉ...

-vì bên kia chẳng nghĩ họ sẽ thua đâu...đối thủ chỉ là 300 học sinh trung học được tập trung lại thôi mà, lại chỉ là tiền đạo nên họ cười khẩy và vui vẻ nhận lời luôn.

-mục tiêu của họ là kết thúc "blue lock" và một trận đấu giữa các tuyển thủ trong và ngoài nước để thu hút sự chú ý và kiếm ra tiền, kết cục của chúng ta sẽ thua cuộc và bị cười cho thối mũi...

-nó sẽ ghi vào dấu ấn Nhật Bản như một thất bại mang tính giáo dục.

-nghe đến đây các cậu các cậu thấy thế nào? Tức giận vì bị coi thường? Hay muốn làm bọn họ bất ngờ không thốt lên lời?

[BLUE LOCK] ALLISAGI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ