CHAP 7

229 46 7
                                    

-trước hết, cứ 2 người trong top 6 sẽ ghép thành một cặp và chia thành 3 đội A, B, C.

-tiếp theo, 29 người còn lại sẽ tự do lựa chọn đội mà mình muốn vào, sau đó cứ 3 người sẽ được thêm vào đội đã chọn một cách ngẫu nhiên để tạo nên 1 đội 5 người.

-sau đó các đội này sẽ đấu 5 vs 5 với nhau.

-'hiểu rồi...đây là cách tìm ra những người phù hợp với kiểu tấn công xoay quanh top 6 sao....'

-theo cách này, những ai thuộc top 6 sẽ có thể thi đấu nhiều trận, nhưng 29 người còn lại chỉ được trao cho một cơ hội duy nhất, đây là nhiệm vụ cuối cùng của vòng thứ 3 sau khi cải cách...để giành lấy vị trí của tuyển u20 quốc gia, đây chính là một thử thách.

-ý anh ta là chúng ta phải thể hiện giá trị trong trận đấu duy nhất đó.

-...cảm giác chuyên nghiệp ghê nhỉ?

-ha...được lắm! Cướp lấy nó thôi.

Isagi trầm ngâm, em như thể đang suy nghĩ điều gì ấy.

-'mình nên vào đội nào và thể hiện như thế nào...phải lựa chọn 1 đội phù hợp với bản thân mình'

-còn nữa, nếu chia 29 người còn lại thành từng nhóm 3 người, 3 x 9 đội là 27 người...có một đội sẽ chỉ còn 2 người.

-nên sẽ có 1 người ngoại lệ được thi đấu 2 trận, người đó là no7, người được đánh giá là gần với top 6 nhất...Bachira Meguru, hãy đảm nhận vị trí đó.

Bachira đang chọc chọc Isagi thì Ego gọi tên bất ngờ, cậu cười cười rồi cọ đầu với em.

-được thôi, Isagi Isagi cho tớ ôm...tớ muốn nhìn thấy tai mèo mềm mại của cậu quá~

-a được rồi....cậu giỏi thật đó Bachira...'mình đã luôn thi đấu với cậu ấy...'

-Isagi cũng giỏi mà! Tớ không thể thiếu cậu được~

-Bachira...'tớ cũng cảm thấy như vậy'

-trước hết top 6, hãy bước vào một căn phòng khác.

Cánh cửa bên dưới màn hình lớn mở ra, từng người lần lượt vào bên trong, Rin ngoái lại nhìn em rồi cũng đi vào.

-tạm biệt Yoipi cưng~ chắc chắn tao và cưng sẽ lại gặp nhau~

-....ghê quá...'mà Yoipi cưng là gì!?' đúng là cái tên tùy tiện.

Rin nắm chặt tay lại nổi gân xanh muốn tẩn cái tên biến thái này một trận lắm rồi.

-dù sao thì đây chỉ là thứ hạng dựa theo những đánh giá cho đến giờ thôi, dù có thuộc top 6 thì dựa vào những trận đấu "thử thách", thứ tự có thể thay đổi, nhớ lấy điều đó và thi đấu hết mình đi.

-tiếp theo, tôi có lời muốn nói với 29 người còn Lại...chìa khoá để vượt qua thử thách lần này là thứ đối phó với top 6 "khẳng định" và "cộng sinh"

-top 6 là những cầu thủ có năng lực cá nhân và khả năng ghi bàn, "khẳng định" bản thân ghi đối đầu với họ và "cộng sinh" với một vị trí không thể thay thế.

[BLUE LOCK] ALLISAGI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ