CHAP 8

149 29 4
                                    

-ưm...

Em nhíu mày lại vì tác động của Otoya vừa rồi, xoay người lại tư thế cũ.

-nằm thế đau lưng lắm đó.

Tabito tốt bụng kê thêm chiếc khăn bông được gấp chồng dưới lưng em, bàn tay chai sạn chạm vào làn da mềm non, Tabito nuốt nước bọt một hơi, Otoya chọc ngón tay vào cái má bánh bao của em.

-trông cậu ta ngủ ngon ghê.

-được rồi, để cậu ấy yên đi...tao qua bên kia tắm vòi sen.

-ơ, không ngâm bể hả?

-tao không nỡ đánh thức cậu ấy, ngủ ngon đến vậy mà.

-ò, tắm nhanh rồi về lại phòng top 6.

Cả hai rời khỏi bể rồi sang chỗ vòi sen, lúc này Isagi cũng mở hé mắt ra.

-'A! SỢ CHẾT MEO RỒI!! may là có thể giấu được tai với đuôi!'

Em rón rén rời khỏi bể rồi chậm rãi đi đến cửa ra bên ngoài, cuối cùng cũng ra khỏi phòng tắm chung đến phòng vệ sinh chung, hai phòng này nối với nhau cùng 2 cánh cửa và cánh cửa khác dẫn đến phòng vệ sinh chung khác, em nhanh chóng mặc đồ vào rồi đi vệ sinh cá nhân.

-'Kuro ơi là Kuro! Có thể đừng biến tai với đuôi của tớ ra được không!?'

-'ô, tớ thấy dễ thương mà, kekeke~'

-hừm.

-ơ, đang phân vân gì mà trông mày ngẩn ngơ thế?

Barou từ lúc nào đã đứng bên cạnh em, Isagi không giật mình mà đã xem việc này thường xuyên rồi, lúc nào hắn cũng xuất hiện bất ngờ như vậy.

-a...ừm...cậu đã quyết định chưa Barou?

-miễn đừng là đội C của thằng phiền phức đó, chơi chung với mấy thằng đồng đội cũ chẳng học thêm được gì đâu.

-dù có vào đội nào thì tao cũng sẽ là vua với khả năng của tao, vậy thôi.

-ngầu ghê...đúng chất Barou 'cậu ấy vẫn giữ cái nết đó'

Barou chau mày lại, giọng điệu có chút khó chịu.

-mà này Isagi, sao mày lại không vào được top 6? Điều đó khiến tao bực mình.

-ừm....Barou này.

-hở?

-...cậu bị ốm hả?

-....bộ tao không quan tâm mày được hả!?

-ứp...chỉ là đột nhiên cậu hỏi như vậy....

-chẹp, thôi đi...người tao muốn đánh bại là mày. Đừng có mà tịt ngòi ở chỗ này đấy.

-a...được được...xin lũi nha...

-mày cư xử như mèo ấy.

Isagi giật thót đổ mồ hôi hột.

-'giống lắm sao...'

-hừ.

Gã rời khỏi phòng vệ sinh chung sau khi xong xuôi, gã vừa đi vừa nhớ đến ánh mắt của em, đôi mắt màu xanh sapphire long lanh như đá quý ấy nhìn thẳng vào gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BLUE LOCK] ALLISAGI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ