Park Jaehyuk lặng lẽ nhìn lượt view tăng dần trên màn hình máy tính, bài hát hắn vừa phát hành nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ người hâm mộ. Tuy bài hát đầu tiên của album đón nhận được nhiều lời khen, lượt view cao, có vẻ đợt comeback lần này có khởi đầu khá thuận lợi nhưng hắn không cảm thấy vui vẻ gì cho cam. Màn hình máy tính vụt tắt, hắn vơ lấy hộp thuốc lá trước đó bị vứt lung tung trên bàn ra khỏi phòng. Mở cửa ban công, thứ đầu tiên hắn đón nhận là một cơn gió buốt vồ vập lao đến, Park Jaehyuk nhắm chặt mắt đón nhận cơn gió ấy, sau đó, hắn rút trong túi ra một chiếc bật lửa, tự châm cho mình một điếu thuốc.
Vừa hút thuốc vừa ngắm cảnh đường phố ngoài kia, suy nghĩ cuốn theo từng dòng xe cộ, bất giác hắn cảm nhận được sự đau đớn từ nơi trái tim lan ra khắp cơ thể, như bị trúng độc , thứ thuốc độc đó được truyền đi đến các cơ quan khác với tốc độ cao, làm cho cả cơ thể hắn tê liệt. Thứ thuốc độc đó mang tên cô đơn.
Hắn dập tắt điếu thuốc, không kìm được bản thân mở máy tính lên đăng nhập vào kênh Youtube của bản thân, sau vài dòng gõ phím, hắn trực tiếp bấm đăng video, sau đó còn không quên nhắn cho Jung Jihoon một tin.
Lại một bản nhạc buồn được ra mắt.....
___________Ruler
@parulerk.jh_9421