Giá như em còn đây

302 37 3
                                    

Ba tháng trước

Viper
@viper3

Viper : Cứ cho là chúng ta chưa từng quen             Thì em cứ đi nhưng không được quên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Viper : Cứ cho là chúng ta chưa từng quen
Thì em cứ đi nhưng không được quên....

Từng Quen - Viper

3,6k❤️ 2,2k💬

@lo0pycon1: hú hú hú ảnh ra bài mới r

@loopycon2: nghiện bài này r😭

@loopycon3: nhanh nhơi nhạc nhay nhá nhi🥹🫶

__________
HLE-Doran đang livestream

Vào một tối muộn, instagram của các fan tuyển thủ Doran bỗng nhận được một tin thông báo bất ngờ, idol bọn họ hôm nay bỗng dưng nổi hứng mở live trên ig? Thật hay giỡn vậy.

Các simp Doran nhanh chóng bấm vào xem ngay cho nóng, ai cũng hồi hộp chờ xem có chuyện gì sắp diễn ra.

Vừa vào liền thấy camera của người kia chao đảo liên tục suýt rớt, Choi Hyeonjoon nhanh chóng chộp lấy điện thoại cố định lại rồi ló mặt cười he he chào fan.

" Hello cả nhà iu của em, em Doran xin chào cả nhà~"

•" Trời ơi Doran hàng thật giá thật livestream trên ig nè mn ơi!!!"

•" Ủa hôm nay s anh bé lại live bên nì v?"

" Ằ ý là hôm nay k có lịch live, nhưng mà tui chán nên muốn mở live giao lưu với mọi người thôi à"
" Mà bộ tui mở live mấy người không thích hả, vậy thôi tui tắt ha?" Hyeonjoon giả bộ ra vẻ giận dỗi định tắt live thì khung bình luận ồ ập đến.

•" Hong hong hong tụi tui thích lắm á"

•" Thích lắm thích lắm đừng tắt mà."

•" Hoi mà hoi mà, đừng tắt mà"

•" Hu hu Joonie đừng tắt live mà."

" He he giỡn hoi giỡn hoi, nay tui chán nên mới mở live nói chuyện với mọi người á."

Hyeonjoon vừa nói xong thì màn hình tràn ngập tim của fan, cậu cười hì hì với màn hình rồi nói chuyện vu vơ với fan, đang tíu tít thì vô tình đọc được một bình luận.

[Healing]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ