1;

540 48 0
                                    

🍓☆〜(ゝ。∂)

' quái lạ?! câu lạc bộ bóng rổ cả tuần nay cứ lượn lờ quanh câu lạc bộ mình mãi thôi ý!!! '

' anh Sanghyeok có thấy lạ hong? '

Choi Wooje cùng cái mái đầu bông xù đang ngúng nguẩy đưa mắt nhìn về phía sân tập qua ô cửa sổ. Em quay sang hỏi anh tiền bối thân thiết với cái điệu dẩu môi không hài lòng.

Anh không đáp vội, chỉ tựa cằm nhìn ra cửa sổ, vừa vặn trông thấy một cú úp rổ đẹp mắt của người chơi mang áo số 33. Là một cậu trai cao ráo nhắm chừng mét tám, đẹp trai và trông giống một con mèo. 

' anh Sanghyeok bơ em à? '

Wooje phụng phịu khi thấy người ta không đáp lời mình. Lại thấy anh tiền bối chăm chăm nhìn ra sân tập.

' anh thấy bình thường '

' chắc họ chỉ tiện đường ghé sang xem một chút thôi mà '

Anh kéo rèm cửa sổ che đi khung cảnh bên ngoài, quay người vào trong kiểm tra mẻ bánh vừa nướng. Nhóc nhỏ Wooje nào có cam tâm, em ta khoanh tay lại nói chuyện bằng cái giọng đanh đá.

' em không thích đâu! '

' cứ sang ăn ké miết thôi ý! ăn mất cả phần em... '

' mà nhé, mấy người đó mà sang nữa á, là e- '

Chưa để vịt bông kịp nói hết câu, Sanghyeok đã dúi vội vào miệng em cái bánh su giòn nhân custard. 

' ngoan nào, họ mà nghe lại chẳng tha cho em đâu vịt bông à '

Bị cái vị ngòn ngọt beo béo của cái bánh su trong miệng chặn họng, Wooje chỉ biết nhíu mày rồi thôi. Nói gì thì nói, anh Sanghyeok lúc nào cũng điềm đạm, hiền ơi là hiền, làm vịt bông cảm thấy anh rất dễ bị người ta bắt nạt.

.

' Jihoon, sang câu lạc bộ nấu ăn không? '

Moon Hyeonjun vỗ vai Jihoon đang đi phía trước rủ rê. Lại thấy Jihoon suy nghĩ gì đó rồi đáp.

' cũng được '

' mà hỏi nhé? '

' để ý nhóc má bư ở đấy à? '

Anh trai họ Moon bị chọc đúng chỗ ngứa thì liền lảng tránh, nhưng rồi cũng ngậm ngùi thừa nhận trước ánh nhìn sâu hoắm của cậu bạn chơi thân.

' mới mấy tháng thôi '

' em ý cứ tròn tròn vuông vuông ý '

' không thích không được '

Vừa nói, cậu chàng lại vừa tưởng tượng ra cái mặt mày tròn trịa với hai bên má bư cấn kính. Moon Hyeonjun tự dưng lại thấy thèm bánh bao hấp.

Không để ý, cậu bạn Jihoon đi bên cạnh cũng vừa lúc nhoẻn môi cười. Trong đầu cậu đã mường tượng ra cảnh cái anh bé người có môi cười xinh xinh vừa nhào bột làm bánh vừa luôn miệng huyên thuyên mấy thứ công thức làm bánh lằn nhằn. Không thể phủ nhận, Jihoon thích cái anh lớp trên tên Lee Sanghyeok ở câu lạc bộ nấu ăn và hơn thế, Jihoon thật sự muốn nghiêm túc theo đuổi người ta.

🍓☆〜(ゝ。∂)

choker; mứt dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ