🍓☆〜(ゝ。∂)
' mấy chị ơi! ổng tới nữa rồi kìa huhu '
Wooje đứng bịn rịn ở cửa ngó nghiêng dọc hành lang, rồi đóng sầm cửa chạy ngược vào phòng. Em ta phụng phịu nhìn cái cửa phòng được kéo sang ngang, bước vào là bóng dáng hai cậu trai cao khều. Nổi bật là cái đầu nhuộm bạch kim đi trước.
' chào em Wooje iu nhé! tụi anh tới chơi nè hehe '
Gã trai mỉm cười tươi rói vẫy tay chào cái em xinh xinh ngồi trong góc, đang liếc nhìn mình bằng ánh mắt không mấy thân thiện chi. Mấy chị ở gian bếp vừa thấy hai cậu trai bước vào, sớm đã soi gương chỉnh tóc. Chị Miyeon thắt tóc bím vội che miệng cười, nhắc nhở em nhỏ.
' nào, Wooje đừng liếc anh Hyeonjun chứ '
' anh Sanghyeok mà biết sẽ rầy cho coi '
Nhắc đến anh Sanghyeok, cậu trai cao ngồng phía sau mới ngước mặt lên ngóng nhìn. Vừa lúc, anh từ cửa bước vào, trên tay là mấy cái túi bột mì to ú ụ. Không nhanh không chậm, có cậu trai nhanh nhẹn chạy vụt tới đỡ lấy mấy túi bột từ tay anh.
' anh để em '
Sanghyeok cảm thấy hai tay có phần nhẹ bâng, lại ngớ người phát hiện bị người kia ôm mát mấy túi bột mì, chỉ chừa anh một túi cầm nhẹ hều. Jeong Jihoon nhìn anh ngơ ngác mà ánh mắt không kiềm chế nổi, sớm đã xuất hiện mấy tia nhộn nhạo, hân hoan trong lòng.
' phiền Jihoon rồi '
' cảm ơn em '
Anh mỉm cười, khách sáo nói cảm ơn. Lúc này đây, Jihoon cảm tưởng bản thân là người hạnh phúc nhất trên đời. Chỉ với nhiêu đó từ ngữ, Lee Sanghyeok thành công làm Jeong Jihoon yếu lòng nhiều hơn một chút. Cậu xin cam tâm tình nguyện bê đồ hộ suốt đời nếu anh chịu gọi cậu là Jihoon nhiều hơn một chút.
' để đây giúp anh '
' Jihoon có ăn bánh su không? anh vừa nướng một mẻ đấy '
Lee Sanghyeok rửa tay, cầm sang một khay bánh còn ấm, là mẻ su mềm anh vừa làm. Jihoon vốn chẳng thích đồ ngọt lắm, chỉ đơn giản thích một người hay làm đồ ngọt, thành ra cũng trở thành một người thích đồ ngọt.
' tay em dính bột rồi, anh đút em với '
Cậu thật ra chỉ định nói đùa, nhưng cái anh mèo ngốc kia, thật sự nghĩ là thật. Anh cầm lên cái bánh su ở góc trái khay, đưa tới bên miệng cậu trai, một tay còn chu đáo để hờ bên dưới.
' a? '
Giây phút cậu trai há miệng cắn lấy cái bánh su be bé, một loại tiếp xúc không tên làm tim Sanghyeok cảm thấy hơi là lạ. Anh đã nghĩ rằng, Jihoon dịu dàng quá, dịu dàng đó có thể là của riêng anh không? Và cũng giây phút đó, Jeong Jihoon đã nghĩ, Lee Sanghyeok và đáng yêu là hai từ đồng nghĩa.
.
' Wooje đừng cấu anh Hyeonjun nào! '
Sanghyeok lên giọng nhắc nhớ cái em nhỏ vẫn đang cật lực bắt nạt người lớn bên cạnh. Wooje vừa tiện tay cấu nhẹ vào tay Hyeonjun mấy vết mờ mờ bằng cái móng tay ngắn cũn. Em bĩu môi, lại nhỏ giọng.
' anh cứ bênh đồ đáng ghét ý... '
Hyeonjun bên cạnh nhìn nét mặt em nhỏ, lại nhìn sang anh lớn. Gã cười xòa xua tay.
' không sao đâu anh, em ý cấu chẳng đau gì hết '
' để em ý nghịch một tí cũng không sao mà '
Rồi lại đưa tay xoa đầu em nhỏ bên cạnh, thì thầm với em.
' nhỉ? em Choi iu? '
Em ức lắm, bị trêu đến hai má ửng hồng. Cuối cùng chỉ còn biết ngồi ngoan, tay lại chăm chỉ nhồi bánh vào miệng, hai má bư đã phập phồng. Không để ý đến, gã trai bên cạnh vẫn chăm chăm quan sát em từ đầu.
🍓☆〜(ゝ。∂)
BẠN ĐANG ĐỌC
choker; mứt dâu
Fanfictionkhông thử thì làm sao biết được rằng mình có hợp nhau không? ᓚ₍ ^. .^₎