🍓☆〜(ゝ。∂)
Lee Sanghyeok cảm thấy khó hiểu cảm giác nhộn nhạo khó chịu trong lòng.
.
Đội cổ vũ của trường có cô đội trưởng xinh đẹp và cũng nổi tiếng với tin đồn thầm thương một chàng ở câu lạc bộ bóng rổ. Không ai khác, chàng ấy là Jeong Jihoon.
' Jihoonie đưa tớ về có được không? '
Cô nàng nói khi hai tay đang bịn rịn nắm lấy bắp tay Jihoon.
Đáp lại nàng là cái lắc đầu rồi từ chối khẽ khàng, tay cậu nhanh chóng lách khỏi cái níu kéo thân mật. Jihoon tự hỏi, bạn nữ này sao mà có mùi nước hoa nồng thế? Cay mũi và khó ngửi quá đi mất. Bất giác làm cậu chàng nhớ tới cái anh mèo gầy mình thương, anh có mùi sữa tắm hoa nhài thơm thơm, vừa dễ ngửi lại vừa thật hợp với anh.
' xin lỗi cậu, hôm nay tôi phải chở anh mèo về rồi '
' ở câu lạc bộ cũng còn mấy thằng yên xe còn trống ấy, cậu có thể đi nhờ chúng nó '
' chào cậu, tôi về trước kẻo anh ấy đợi lâu '
Nói rồi quay ngoắt người bỏ đi, để lại trên gương mặt xinh xắn thiếu nữ là cái thất vọng và buồn bực khi bị chối từ.
.
' anh ơi để anh đợi lâu rồi ạ '
' mình về thôi anh mèo ơi '
Jeong Jihoon lập tức nở nụ cười khi nhìn thấy anh đang ngẩn ngơ ngồi tựa bên ghế đá gần cổng trường. Chỉ thấy anh nhàn nhạt nhìn vào cậu trai với vẻ gì đó hờn giận, nhưng tuyệt nhiên anh chẳng nói lấy một lời.
Jihoon thấy anh có chút lạ lùng, nhưng cũng không hỏi vì sợ phiền anh. Cậu chàng biết ý chỉ lẳng lặng đội mũ bảo hiểm dâu tây cho anh, cài quai đầy đủ rồi nhẹ giọng nhắc anh lên xe.
' anh Sanghyeok phiền lòng gì hả anh? '
' sao cứ im lặng không chịu nói gì với em... '
Jihoon hỏi anh khi đang cầm chặt tay lái, bánh xe lăn đều trên con ngõ nhỏ về nhà. Qua gương chiếu hậu, Jihoon thấy cái mũ bảo hiểm dâu tây khẽ khàng nghiêng nghiêng rồi có lực tì vào tấm lưng cậu. Anh Sanghyeok là đang tựa đầu vào lưng Jihoon. Trong tiếng gió thổi vi vu, Jihoon đã nghe anh nói thế này.
' em ơi anh phiền lòng quá '
' hình như Jihoon không chỉ dịu dàng với mình anh... '
Không biết có phải là bệnh rồi không, nhưng hình như nhịp tim của cậu trai ngày càng mất kiểm soát rồi. Hai phiến má chẳng hiểu vì sao lại phơn phớt gì đó sắc hồng.
🍓☆〜(ゝ。∂)
- chap này ngắn một chút nhưng chap sau họ ngỏ lời thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker; mứt dâu
Fanfictionkhông thử thì làm sao biết được rằng mình có hợp nhau không? ᓚ₍ ^. .^₎