9;

118 26 2
                                    

🍓☆〜(ゝ。∂)

' nói em nghe '

' rốt cuộc là anh Sanghyeok nhà mình phiền lòng điều chi? '

Lee Sanghyeok nhớ rằng, trước giàn hoa giấy xum xuê trên hàng rào gỗ, trên cái ghế dài dưới ánh đèn đường màu vàng nhàn nhạt. Jihoon đã dịu dàng hỏi anh như thế.

' anh không biết phải nói từ đâu nữa '

' chỉ là... '

' hình như anh thích em '

Anh cũng nhớ rằng, mình đã đáp thế, khi anh nghiêng người tựa đầu vào bờ vai của cậu trai bên cạnh.

.

' sao lại là hình như? '

' anh còn thích ai khác nữa sao? '

Jihoon nhớ rõ, mình đã hỏi anh như thế, với cái giọng có phần buồn thiu.

' em thích anh mà '

' là thật sự thích anh chứ không phải hình như '

' Jeong Jihoon đã phải lòng anh từ rất lâu rồi anh ơi '

' anh có cảm nhận được không? '

Jeong Jihoon lại càng nhớ rõ, sau câu nói ấy, anh Sanghyeok đã rưng rưng rồi gửi tặng vào môi mình một cái thơm. Cậu chàng cảm thấy bản thân vào giây phút ấy, chính là người hạnh phúc nhất thế gian.

.

Nhật ký meo meo cùng Lee Sanghyeok ᓚ₍ ^. .^₎

Mình bối rối quá (๑-﹏-๑)

Hôm nay mình đã rất ghen tị khi thấy bạn nữ xinh đẹp ấy ôm ghì lấy tay em. Lúc đó, mình cảm thấy buồn bực vô cùng nên bỏ đi luôn, chẳng thèm ngoảnh lại.

Mình chưa từng nghĩ, em ấy vậy mà cũng thích mình. Chỉ là cảm giác này nó cư nhiên mơ hồ quá, mình có phải vẫn còn đang mơ không? Mình đã thơm em, một cái vào môi, một cái vào má và em đã thơm mình, một cái vào mi. Em bảo rằng em thích mình nhiều lắm, nhiều hơn cả mình thích em. Em còn bảo mình là trân quý mà em muốn nâng niu.

' làm trân quý của em được không? '

' em muốn làm bạn trai lớn, sẽ ở phía trước vững chắc che chắn cho anh '

' làm bạn trai nhỏ của em, đứng ra phía sau cho em che chở '

' có được không anh? '

Mình chỉ nhớ em đã nói thế này, và mình thật sự đã rung động lắm đó... Chẳng cần suy nghĩ, mình đã gật đầu xác nhận rất nhiều.

Mình thích em và giờ, mình lại càng thích em. 

🍓☆〜(ゝ。∂)

- sến quá mấy mom...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 8 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

choker; mứt dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ