ngày hôm sau hiếu đi quay, anh tú cũng để chuyện tối qua ra sau đầu. dù sao hiếu cũng nhỏ tuổi hơn anh, anh tự huyễn hoặc mình rằng kiến thức về abo của cậu còn quá non nớt và cậu chỉ đơn thuần tò mò mà thôi. thế nhưng anh cũng càng lo lắng về giới tính alpha của mình, cần phải lựa thời gian rảnh để đi khám gấp mới được.
nghĩ là thế nhưng lực bất tòng tâm. ngoài việc thường xuyên gặp mặt với các anh em để dàn dựng concept và tập nhảy cho phần dance battle, anh cũng phải có mặt tại các shoot chụp ảnh cho các nhãn hàng đã kí kết hợp đồng từ trước. lắm hôm bận rộn tới nỗi về được đến nhà đã là sáng hôm sau, mệt mỏi đến độ cứ thế ngủ luôn không thèm ăn gì. biết vậy thì đã không nhận nhiều job như thế, tham công tiếc việc chỉ tổ hại thân.
thi thoảng hiếu cũng có gọi về để kiểm tra tiến độ làm việc. anh nghe loáng thoáng jsol nhắc là hiếu cố hoàn thiện phần nhạc sau mỗi set quay dù mặt mày bơ phờ thiếu ngủ. dẫu vậy cậu vẫn rất nghiêm túc ngồi nghe khi các anh em đóng góp ý kiến, đó là một điều khiến anh vô cùng ngưỡng mộ tài năng của cậu. đổi lại là anh, chỉ mỗi việc quay show thôi chắc đã không còn sức để làm gì.
vì là ngày mai hiếu sẽ trở lại nên anh quyết định thả lỏng một chút. vừa mới xong job với nhãn hàng chuyên về đồ trang sức, anh tú đã nhận được cuộc điện thoại từ song luân - người anh em cây khế thân thiết sớm chiều nhìn mặt nhau đến lờn họng. song luân rủ anh đi làm chút cồn với issac, chỉ ba người đàn ông alpha với nhau coi như là tâm sự mỏng. anh tú cảm thấy may mắn khi hiện tại bản thân đã khoẻ lại, check một lượt chiếc look ngày hôm nay để chắc chắn nó không quá diêm dúa để vác ra ngoài đường mới quyết đoán bắt xe đi đến chỗ hẹn.
— tú tút đến sớm thế, chuyện lạ có thật của năm này.
anh tú ném cho song luân một cái liếc mắt rồi thong thả ngồi xuống ghế và chỉnh trang lại tóc tai. song luân cười cười, nhìn đứa em thân thiết với nhan sắc ngày càng thăng hạng mà mềm lòng. ai bảo nó đẹp quá làm chi! người ta nói sắc đẹp là món quà trời cho, anh tú lại vừa có cả iq lẫn eq, khó trách song luân dù bị phũ phàng vẫn cứ là hết mực nhường nhịn anh.
— eo ơi anh sinh ơi, anh nghĩ gì mà cười gớm quá vậy? nào, tôi cấm anh nhìn tôi bằng ánh mắt đấy nhé, anh mà còn nhìn là tôi nghĩ anh mê tôi đấy.
— ừ thì anh mê em mà tú.
đáp lại vẻ mặt chê bai cùng cực của anh là tràng cười sảng khoái của song luân. cái anh này bị làm sao ấy!! anh thở ra, không thèm chấp, kiên quyết chúi mặt vào điện thoại cho tới khi issac tới.
— á à anh xái! anh tới trễ, anh phải bao chúng tôi!
— rồi anh bao. mà sao nay tú điệu thế em? người ta nhìn vào lại tưởng em đang đi hẹn hò với hai người cùng lúc đấy.
— tôi đẹp thì tôi có quyền ăn diện chứ? cỡ tôi á, mười người yêu chứ hai người thì nhằm nhò gì?
cả song luân và issac đều cười ngặt nghẽo vì thái độ đanh đá xen lẫn bông đùa của anh tú. đùa đủ rồi cả ba liền ngồi xuống, bắt đầu một buổi deeptalk tâm sự hàn huyên về mọi thứ trên đời.
. . .
cả ba tản ra khi phố đã lên đèn. anh tú ngồi trên xe taxi, mái tóc vuốt keo đầy đủ giờ này cũng đã thôi kiên cường, ngoan mềm rủ xuống trước trán. anh kiểm tra điện thoại, bỗng nhiên có chút tò mò về giới tính thứ hai của các anh trai trong chương trình. omega hiếm hoi chỉ có nicky, negav, hùng huỳnh và pháp kiều mà thôi. bảo sao các em được cưng dữ thế, một phần cũng là nhờ sức hút của omega mang lại. alpha đông hơn, phải đến nửa già số anh trai còn lại. mắt anh tia đến những cái tên quen thuộc, khẽ khựng lại khi nhìn thấy tên của hiếu. đã lâu không gặp, anh lại nhớ về sự kiện ngày hôm ấy. tay lướt nhanh trên thanh tìm kiếm, anh không hiểu sao muốn biết pheromone của cậu là gì, kết quả vừa hiện ra thì xe bỗng dừng lại. anh ngẩng đầu, ấy vậy mà vô tình nhìn thấy bóng dáng người anh vừa nghĩ tới mở cửa xe, ló đầu vào nói chuyện với bác tài. anh tú nghe được người đó hỏi có thể ghép xe hay không, và không gian như đọng lại khi ánh mắt hai người chạm nhau.
— ủa hiếu, anh tưởng em vẫn đang đi quay?
thấy có vẻ hai người quen nhau, bác tài nhanh chóng đồng ý ghép xe vì sợ mất khách. hiếu lên xe rồi đóng cửa lại, âm thanh ồm ồm do vướng khẩu trang dần rõ ràng hơn.
— em nôn quá nên quay xong đặt vé về luôn, tới sài gòn là tối đêm luôn rồi. nãy em có thử đặt xe mà không ai nhận, túng quá liều ghép xe đại luôn, ai ngờ trúng xe anh.
anh tú gật đầu đã hiểu, đôi mắt quét qua khuôn mặt mệt mỏi của cậu rồi bỗng nhận ra tầm nhìn của đối phương rơi trên tay mình. chết cha! chưa tắt màn hình!! cái kết quả tìm kiếm kia vẫn hiển thị chễm chệ trên điện thoại, anh vội tắt đi, gượng gạo đối mặt với cậu. hiếu ngồi quay lưng lại với đèn đường, con ngươi vì thế mà hơi sáng lên rồi lại tắt lịm, đen đặc.
— anh atus tò mò về pheromone của em à?
BẠN ĐANG ĐỌC
hieutus [ abo ] : anh thích bạc hà hay là chanh?
Fanficthư ký bùi phát hiện ra bản thân có lẽ là bạn đời của giám đốc trần, nhưng cả anh và cậu đều là alpha mà?! w: alpha × alpha. hieutus hieutus hieutus. hoàn toàn là lowercase. ooc.