Good-bye...? tumatak yang word na yan sa utak ko...
Here I am naguguluhan parin ako...
Nasa pintuan parin kami ni Prinz, at para bang ayaw niyang pumasok.
niyakap niya ako ng maigting...
" ... Prinz... what do you mean.. Goodbye... ? " nanginginig kong tanong sa kaniya.
habang nakayakap siya saakin ng maiigting, nararamdaman ko ang balikat ko na uti-uting nababasa. alam ko na naiyak siya.
pumasok kami sa bahay at nagusap.
" I'm Leaving Philippines, I'll be having some bussness in Australlia, I'll be staying there for 5 years. "
" kaya ka naiyak..? dahil aalis ka papunta sa Australlia..? " tanong ko.
" Its not that, I'm Afraid... "
" Afriad...? of..? "
" I'm afriad of leaving you "
" Masyado kang nagdradrama, anyway, your talking like your about to leave me,t here still computers, cellphone, Skype, and you can still Call me anytime. " sabi ko.
" is.. that so? My flight to Australlia will be this 6AM in the morning. so I think I better go.. " - Prinz
" Sige Ingat, don't forget to call me okay? "
bago niya sarhan ang pintuan...
muli niya akong niyakap ng maigting...
at umalis na siya...
bago niya sarhan ang pintuan .. nakita ko ang maliit niyang.. SMILE... habang pilit niyang pinipigilan ilabas ang kaniyang mga luha..
sabay ng pagsara ng pintuan... hindi ko na namamalayan na ...Tumutulo na pala ang luha ko...
After that day...
Lagi niya akong tinatawagan, minemassage, ini-e-mail, china-chat, cam and so on...
until.. one day.. minsan minsan na lang kami nagkaka-contact sa isan't isa..
nalungkot ako... nadepressed ako... i feel something is wrong...
alam ko sa sarili ko na may mali talaga...
ayaw ko lng talagang aminin na...
..
...
Mahal ko na pla siya....
AUTHORS NOTE:
#FOLLOW #VOTE #COMMENT
BINABASA MO ANG
My Precious Memories About Him
RomanceEvery memories will be treasured by us, but every things has its ends..