**Phần 1: Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh**

54 5 0
                                    

Phuwin Tangsakuyen, một sát thủ chuyên nghiệp với quá khứ đầy ám ảnh, nhận được nhiệm vụ từ một tổ chức ngầm. Họ yêu cầu anh phải giết Pond Naravit - tổng tài trẻ tuổi, quyền lực của tập đoàn Naravit, kẻ được cho là đang đe dọa đến các thế lực đen tối phía sau nền kinh tế Thái Lan. Phuwin đã quá quen với việc nhận những nhiệm vụ khó nhằn, và lần này cũng không ngoại lệ. Dù đã nghe đến danh tiếng của Pond từ lâu, nhưng anh vẫn chỉ xem đó là một mục tiêu như bao người khác - lạnh lùng và tàn nhẫn.

Trong giới doanh nhân, không ai không biết đến Pond - người đàn ông đầy tham vọng, lạnh lùng và quyết đoán. Anh nắm trong tay quyền lực tối thượng, nhưng sâu bên trong, trái tim anh lại trống rỗng. Cuộc đời Pond luôn xoay quanh công việc, các mối quan hệ chỉ là những giao dịch. Anh không tin vào tình yêu, càng không tin rằng có ai đó thực sự hiểu và yêu thương anh. Đối với anh, cuộc sống như một ván cờ đầy mưu toan.

-----------------

Pond Naravit ngồi trong văn phòng sang trọng tại tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời, đôi mắt sắc lạnh nhìn vào những báo cáo kinh doanh trước mặt. Anh là người không bao giờ cho phép bản thân nghỉ ngơi, luôn đắm mình trong công việc để duy trì quyền lực và vị thế mà anh đã xây dựng. Trong giới doanh nhân, không ai không biết đến Pond - người đàn ông đầy tham vọng, lạnh lùng và quyết đoán. Anh có thể biến một công ty nhỏ thành đế chế tài chính trong vài năm, nhưng trong mắt người khác, anh cũng là kẻ tàn nhẫn, không bao giờ biết đến từ "tha thứ."

Một buổi tối muộn, khi Pond đang chuẩn bị rời văn phòng, điện thoại của anh đột ngột reo lên. Giọng nói lo lắng của trợ lý vang lên từ đầu dây bên kia:

"Thưa ngài, chúng tôi vừa nhận được tin tình báo... Có kẻ đang âm mưu hãm hại ngài. Chúng tôi không thể xác định được mục tiêu là ai, nhưng an ninh cần phải được thắt chặt ngay lập tức."

Pond cau mày. Anh không lạ gì với những mối đe dọa từ đối thủ, nhưng lần này có điều gì đó không ổn. Bản năng mách bảo anh rằng đây không phải là một trò đùa.

"Liên lạc với đội vệ sĩ đi. Tôi muốn người giỏi nhất," Pond ra lệnh, trong đầu đã hình dung về việc xử lý kẻ dám thách thức anh.

---

Ở một nơi khác, trong góc tối của thành phố, Phuwin Tangsakuyen nhận được nhiệm vụ từ tổ chức ngầm mà anh làm việc. Cậu là sát thủ lạnh lùng, không để cảm xúc chi phối công việc của mình. Mỗi lần nhận lệnh, cậu đều hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, không để lại dấu vết. Nhưng lần này, mục tiêu của cậu là Pond Naravit, một trong những người có ảnh hưởng nhất trong giới tài chính.

Phuwin không bận tâm đến danh tiếng của Pond hay quyền lực của anh ta. Với Phuwin, nhiệm vụ là nhiệm vụ, không có chỗ cho cảm xúc hay lòng thương hại. Cậu nhận lệnh và chuẩn bị thực hiện kế hoạch. Trong bóng tối, đôi mắt sắc bén của Phuwin nhìn chằm chằm vào hồ sơ của Pond, từng thông tin về cuộc sống và hoạt động của anh ta đã nằm trong tay.

---

Ngày hôm sau, Pond có một cuộc hẹn với người vệ sĩ mới mà trợ lý của anh đã sắp xếp. Khi bước vào văn phòng, anh ngạc nhiên khi nhìn thấy một người con trai trẻ tuổi với ánh mắt sắc lạnh, người có tên là Phuwin. Pond không hề biết rằng trước mặt anh không phải là một vệ sĩ, mà chính là kẻ được cử đến để giết anh.

"Cậu là Phuwin?" Pond lên tiếng, giọng điệu lạnh lùng như thường lệ.

"Đúng vậy, thưa ngài," Phuwin đáp lại, không để lộ chút cảm xúc nào. Trong lòng cậu, mục tiêu rất rõ ràng, nhưng cậu sẽ cần thời gian để tiếp cận Pond một cách hoàn hảo nhất.

Pond nhìn vào đôi mắt của Phuwin, cảm nhận được sự nguy hiểm ẩn giấu bên trong người con trai này. Dù cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng Pond quyết định giữ Phuwin bên cạnh. Bản năng của anh, luôn dẫn lối trong các thương vụ mạo hiểm, cũng mách bảo rằng anh cần có người như Phuwin.

---

Đôi lời của tác giả: lần đầu viết truyện nên nếu có gì sai sót hoặc viết sai chính tả thì mong m.n thông cảm và nhắc nhở ạ<3.

[PONDPHUWIN] Tình Yêu Trong Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ