**Phần 2: Bắt Đầu Trò Chơi**

25 4 0
                                    

Phuwin bắt đầu theo sát Pond từng bước. Ban đầu, mọi việc diễn ra như một vệ sĩ chuyên nghiệp: bảo vệ, đảm bảo an ninh cho Pond trong những cuộc họp, sự kiện quan trọng. Nhưng bên trong Phuwin, tâm trí cậu luôn tỉnh táo, sẵn sàng ra tay khi có cơ hội.

Trong khi đó, Pond dần dần trở nên tò mò về Phuwin. Mặc dù biết rõ mình không nên để cảm xúc can thiệp vào công việc, nhưng sự hiện diện lặng lẽ và khó đoán của người con trai này khiến anh không thể không để ý. Phuwin có điều gì đó khác biệt so với những người khác. Cậu không chỉ là một vệ sĩ, cậu giống như một con sói cô độc đang rình rập con mồi, và Pond có thể cảm nhận điều đó.

Một buổi tối, khi Pond đang ngồi trong phòng làm việc của mình, Phuwin bước vào với báo cáo về tình hình an ninh. Pond ngước lên, ánh mắt gặp ánh mắt của Phuwin. Đột nhiên, không khí trong phòng trở nên căng thẳng.

"Cậu không giống những người khác," Pond nói, giọng đầy thăm dò. "Tôi có thể tin tưởng cậu không?"

Phuwin không trả lời ngay. Cậu biết đây là thời điểm nhạy cảm, bất cứ sai lầm nào cũng có thể khiến nhiệm vụ thất bại. Nhưng ánh mắt lạnh lùng của Pond khiến Phuwin khó chịu. Người đàn ông này quá kiêu ngạo, nhưng cũng quá cô độc. Một tổng tài quyền lực như Pond lại che giấu sự cô đơn đến đáng sợ.

"anh có thể tin tôi," cuối cùng Phuwin trả lời, giọng nói đều đều. Nhưng trong lòng cậu, những xúc cảm phức tạp đang trỗi dậy. Lần đầu tiên, Phuwin bắt đầu cảm thấy lưỡng lự về nhiệm vụ của mình.

Dần dần, mối quan hệ giữa Phuwin và Pond trở nên gần gũi hơn. Ban đầu, chỉ là những cuộc trao đổi xã giao ngắn ngủi, nhưng rồi những cuộc trò chuyện ấy dần trở nên sâu sắc hơn. Pond, với sự chân thành và ấm áp của mình, đã dần phá vỡ bức tường lạnh lùng mà Phuwin xây dựng quanh trái tim mình. Cậu bắt đầu cảm nhận được một cảm xúc mới lạ, một thứ mà cậu chưa từng trải qua trước đây - tình yêu.

Phuwin biết rằng mối quan hệ này là nguy hiểm. Cậu là sát thủ, còn Pond là mục tiêu. Nhưng trái tim cậu không thể ngừng rung động mỗi khi nhìn thấy Pond. Những khoảnh khắc bình yên bên cạnh Pond khiến cậu muốn rời xa thế giới tối tăm mà cậu đã quen thuộc, nhưng cậu biết điều đó là không thể.

Một đêm, trong lúc hai người ngồi cùng nhau trên sân thượng của ngôi nhà lớn của Pond, nhìn ngắm bầu trời đầy sao, Pond bất ngờ hỏi Phuwin: "Cậu có bao giờ cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại của mình không?"

Phuwin giật mình trước câu hỏi đó. Cậu im lặng một lúc trước khi đáp: "Có lẽ... Nhưng tôi không có lựa chọn."

Pond nhìn vào đôi mắt Phuwin, dường như nhận ra điều gì đó sâu thẳm trong tâm hồn cậu. "Ai cũng có lựa chọn. Quan trọng là cậu có muốn thay đổi hay không."

Một đêm nọ, khi Phuwin đang ngồi trong phòng của mình, cậu nhận được một cuộc gọi từ người thuê. Giọng nói lạnh lùng phía bên kia đầu dây nhắc nhở cậu rằng thời gian không còn nhiều và cậu cần phải hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không, chính cậu sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo.

Phuwin cảm thấy áp lực đè nặng lên vai. Cậu không thể từ bỏ nhiệm vụ, nhưng cậu cũng không thể giết người đàn ông mà cậu đã bắt đầu yêu thương. Cậu phải tìm ra một cách để bảo vệ cả hai người.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, Pond đột ngột gọi Phuwin vào phòng làm việc. Khi Phuwin bước vào, cậu thấy Pond đứng bên cửa sổ, nhìn ra xa với vẻ trầm ngâm.

"Tôi đã điều tra về cậu," Pond nói mà không quay lại. "Tôi biết cậu không chỉ là một vệ sĩ."

Phuwin im lặng, trái tim cậu như ngừng đập. Đây là khoảnh khắc cậu biết rằng mọi thứ sẽ thay đổi.

[PONDPHUWIN] Tình Yêu Trong Bóng TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ