mong

121 14 6
                                    

Đây không phải chương mới, mình nghĩ mọi người cũng biết chúng ta vừa trải qua những gì.

Nói không đau là nói dối, mình đã xem và cầu nguyện trong toàn thời gian của trận đấu, hi vọng mình đặt vào 5 bạn yêu là vô cùng lớn. Rồi chính điều ấy đã khiến mình như vụn vỡ khi nhà chính nổ lần thứ 3 trong ngày.

Nhưng mình vẫn thương họ lắm, làm sao được, họ đã cố gắng rất nhiều. Đến tận giây phút cuối cùng, họ vẫn điên cuồng phản kháng. Mình yêu, yêu Han Wangho và Park Dohyeon, cũng yêu cả đội hình HLE24. Mình không muốn nỗi thất vọng nuốt chửng họ như những gì nó đã làm với mình ở mùa xuân.

Và ở đây, mình chỉ dám mong.

Mong cho chúng ta bỏ lại quá khứ phía sau, như lật từng trang sách, học được bài học rồi tìm kiếm vinh quang cuối con đường. Có thể chưa thấy được, nhưng chắc chắn sẽ có được.

Mong cho HLE24 sẽ là HLE25, với mình, line-up này là hoàn hảo, mình thấy được sự gắn kết của họ từ trong game đến ngoài đời, mình không muốn ai rời đi cả. Và trên tất cả, mình tin họ sẽ giúp Han Wangho có được chiến thắng cuối cùng.

Mong cho Han Wangho và Park Dohyeon vẫn là của nhau, vẫn chung một phòng, trên tay có vòng, trong lòng có nhau.

Và mình cũng mong lắm, mong các Cam con vẫn sẽ ở đây, bám trụ theo dõi con đường mà HLE25 sẽ đi. Họ nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng đâu, tin mình nhé 🥺

Cuối cùng, mong rằng hôm nay Bơ của mình sẽ có 1 chiếc bánh kem thật ngọt ngào. Tuy không thể thổi nến trong niềm vui chiến thắng, nhưng sinh nhật là một ngày rất quan trọng và thiêng liêng đó ạ. Đừng bỏ phí điều ước nào của bản thân nhé Dohyeon à!

___________

Các Cam iu muốn khóc hãy khóc hết ga hết số đi nhé, như mình nè, tưởng chừng như nước mắt rơi là tích của 10 tháng rồi tuôn cùng một lúc. Nhưng cũng đừng để nỗi buồn này quá ảnh hưởng đến bản thân nhé.
Họ sẽ tốt lên, nên chúng ta cũng phải vậy!

Từ hôm nay mình sẽ đổi câu kết mỗi chương nha.

🍀🍀🍀🍀Manifest mỗi ngày để HLE vô địch CKTG2025🍀🍀🍀🍀

[pernut] nhất lộ sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ