FW, Waring, Máu, Nổi ám ảnh, Lời xin lỗi từ Noob.
8:30 A.M
Tháng 6 ngày 10 năm 2019.
"Guest ơi!"
Noob, Một cậu bé da vàng, mặc một cái áo sơ mi xanh dương và ống tay dài màu vàng, một chiếc quần xanh lá nhỏ xinh xinh. Cậu có đội một cái mũ xòe màu vàng, trên mặt mũ có hình ':)' trông rất ngớ ngẫn heh.
Cậu vừa gọi Guest vừa vẫy tay, trông hôm nay chả có chuyện gì xảy ra tồi tệ với cậu.
"Guest."
Bạn thân nhất từ nhỏ đến lớn của Noob, anh trông hơi nhút nhát và e thẹn nhưng rất dễ mỉm cười với Noob. Anh mặc một cái áo Hoodie màu đen, có chữ 'ROBLOX' dài từ tay kia ngang qua thân và ống tay này. Anh đội một cái mũ đen, phần nhọn của Mũ có màu đỏ, Trên mặt mũ ở phía trước có chữ R tượng chưng cho 'Roblox.'
"Chào buổi sáng, Noob."
Guest đưa tay vẫy vẫy chào Noob, anh nở một nụ cười nhẹ trên môi.
"Cậu có thể đến công viên với tớ chơi cùng không, Guest? Có cả John Doe và Jane Doe đấy!"
"Tại sao tớ lại ko đi? ý kiến hay đấy. Tôi sẽ đi cùng."
Nghe Guest nói, Noob vui vẻ nhảy cẩng lên và ôm lấy Guest, cái nón xòe của cậu sắp rớt rồi alo.
"Cậu là người tuyệt vời nhất của tớ, Guest!"
Tại một công viên, Noob hào hứng kéo Guest đến chỗ 2 chị em John và Jane Doe. John thấy Guest, anh rất hân hạnh và nồng nhiệt dẫn 2 người đến bãi cỏ có rất nhiều loại hoa khác nhau. Noob ko khỏi phấn khích khi thấy nhiều hoa đến thế, cậu đi từ hướng này sang hướng khác ngắm hoa và chơi cùng bươm bướm như một đứa trẻ lên 3 vậy.
"Noob...
Guest đến gần Noob, trên tay anh đang cầm một bông hoa hồng nhỏ. Noob quay ra đằng sau nhìn anh với vẻ ngây thơ và chấm hỏi, Cậu định mở lời thì Guest cài bông hoa hồng lên tóc của Noob và ôm lấy cậu.
...
" Tôi quý cậu nhiều lắm, bạn thân cả đời nhé, Noob..? "
.
" Tất nhiên! Bạn thân cả đời! "
Bạn thân cả đời....
Bạn thân.
KHÔNG KHÔNG KHÔNG...
Noob đang lạc trong một con hẻm tối tâm, đầu cậu choáng và chân cậu đau rát lên vì chạy quá mức. Cậu kẹt ở trong đây 30 phút rồi.
GUEST?!
Noob ngước lên nhìn trước mắt, bóng của Guest!
BẠN ĐANG ĐỌC
The Robloxia Until Dawn.
Misteri / Thriller- Viết truyện chỉ để Viết Lore của Game Tr:ud, sẵn tiện tìm đồng bọn huhu -Truyện rất nhiều cảnh máu, khiêu dâm, 18+ xin cân nhắc trước khi đọc ạ. -Tác giả lấy vài idea ở Ao3 nên trùng thì cre giúp với đọc giả yêu ơi.