2

123 16 4
                                    

Hôm nay Trương Chiêu và Vương Sâm Húc có hẹn nhau đi xem phim. Nhưng kết quả là nó nói nó bận đi ăn với Trịnh Vĩnh Khang, còn hắn thì còn công việc bỏ dở ở công ty. Ăn xong, hai anh em nắm tay nhau đi dọc vỉa hè. Trời bắt đầu trở lạnh rồi, nó thấy những cặp tình nhân gàn dở cãi nhau ngoài đường, hay những cặp mới yêu đang lúi húi trong góc quán lẩu ấm. Cũng thực là một phút yên bình hiếm có nó cảm nhận đấy chứ. Nhưng cảnh đẹp cũng không lâu, Trương Chiêu nhìn thấy Vương Sâm Húc đi cùng một cô ả mặc đồ công sở, chắc hẳn là thư kí của gã. Dù ở khá xa nhưng tin tức tố mùi hoa hồng nồng nặc (chắc là của ả) khiến nó nhăn mặt khó chịu. Từ khi nào Trương Chiêu lại nhạy cảm với mùi đến thế? Nó thấy hắn chẳng có biểu càm gì, còn cười nói rất vui vẻ, đột nhiên thấy có chút tức giận, tin tức tố hơi mất kiểm soát khiến Trịnh Vĩnh Khang lập tức nhận ra mà dán lên cổ nó miếng chống mùi khác.

Anh là đang muốn câu người mua đào ở ngoài đường hả?

Tao thấy Vương Sâm Húc đang đi với con ả nào đó.

Trương Chiêu nhăn mặt đến buồn nôn, liền nắm chặt tay Trịnh Vĩnh Khang kéo thằng nhỏ đi. Người họ Vương thấy em bé của mình khó chịu liền đắc ý tủm tỉm cười, đồng thời lập tức đẩy con ả ba đầu kia ra, hắn tởm cái mùi hoa hồng rẻ tiền này lắm rồi. Nghĩ tin tức tố của mình có thể câu dẫn được ai cơ chứ?

Buổi tối, chẳng ai biết Trương Chiêu đang ở trong phòng riêng rên rỉ với con cu giả phải dài đến cả 30cm. Vương Sâm Húc chắc hẳn sẽ không về nhà, hắn phải đang ân ái với con ả thư kí kia rồi đi chứ nhỉ? Lồn nhỏ bóp chặt thứ đồ chơi tình dục kia, nó có chút uất ức, vừa cố gắng khép đùi lại để nước dâm không chảy ướt sàn, vừa cố nín khóc khi đang lướt điện thoại. Trương Chiêu tự nhận nó với Vương Sâm Húc chẳng là gì cơ mà? Sao lại thấy tức giận thế này?

Nó vừa rút đồ chơi ra, nhìn chằm chằm dịch nhớp đầy quanh cu giả, ngẩng đầu lên thì thấy Vương Sâm Húc cũng đang nhìn chằm chằm mình.

Thì ra là em nứng vậy sao?

Chỉ là chú quá yếu.

to be continued.

xuzhao; The poor old man.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ