Thầy Phát dạy Toán

3.1K 16 0
                                    

Mỹ năm nay 16 tuổi , Mỹ được biết đến là cô nữ sinh quyến rũ và xinh đẹp ở trường , không ai ở trường là không biết cô bởi sự xinh đẹp và ba vòng căng đét . Sở hữu cho mình vòng 1 và vòng 3 to bự cùng vòng hai lại đầy đặn không gầy nhưng cũng không béo . Đã có nhiều nam sinh thầm thương trộm nhớ cô mỹ nữ này nhưng chưa lần nào cô đồng ý lời tỏ tình của các chàng trai cả .
Cũng chính vì vậy mà các nữ sinh khác cũng ghen tị và ghét cay ghét đắng Mỹ nên cũng nhiều lần bầy mưu tín kế để hại cô

Và hôm nay cũng không ngoại lệ , nhưng lần này sẽ có một sự bất ngờ :

- Má nó , tao tức con Mỹ 10A4 quá chúng mày ! Nó ỷ nó được mấy thằng con trai mê nên làm cái gì cũng dẹo dẹo . Nhìn mà phát ghét .

Con Trân 10A2 là một trong những đứa cũng ghét Mỹ nhưng chắc nó là đứa ghét nhất thì vì thằng Phong , crush của nó vì thích Mỹ nên cũng đã chuyển sang học chung lớp với Mỹ làm cho con Trân không thể nói chuyện được với thằng Phong nữa.
Vì vậy, con Trân quyết phải hãm hại con Mỹ thì nó mới vừa lòng hả dạ.

- Hay là...mình làm nó mất trinh đi tụi bây : con Trân vừa cười vừa nói với đám bạn nó .

- Mày điên hả ? Lỡ nó bị gì thì sao ! : Một đứa trong đám bạn liền nói .

- Có sao đâu , tao có cách này hay lắm . Yên tâm , khômg liên lụy đến tụi bây đâu : Con Trân liền xua tay vừa cười vừa nói tỏ vẻ ẩn ý .

- Thế rốt cuộc...mày có ý định gì với nó ?

- Tụi bây biết ông thầy Phát dạy Toán đúng không

- Biết sao không , ổng khó gần chết . Tao ghét học ổng vãi ! Mà ổng thì liên quan gì đến chuyện này ?

- Lần trước , lúc tao đi vô nhà vệ sinh . Tao thấy ổng trong nhà vệ sinh nữ , ổng đang rình đứa nào qua cái lổ của cái phòng vệ sinh ở cuối ý nên chắc ai đi ngang qua sẽ không thấy ổng . Tao sợ vãi luôn nhưng tao muốn biết ổng rình ai nên đã núp ở phía xa xa kia đợi ổng ra rồi xem thử .

- Đù , mày liều vậy !

- Nghe tiếp này ! sau thì ổng đi ra rồi 1 xíu nữa thì con Mỹ bước ra , vậy là tao biết ổng rình con Mỹ di đái rồi ( lúc này vì trong nvs chỉ có Mỹ đi thôi nên Trân mới chắc chắn vậy )

- Vậy là ổng cũng mê con Mỹ hả ? Tao tưởng ổng chính trực lắm , thấy lúc nào đi dạy cũng giảng đạo lý . Ai dè ,đi rình học sinh đái : Con Hà vừa nói vừa cười tủm tỉm .

- Ừ ... chắc là vậy rồi nên tao tính là chiều nay ổng có nhờ con Mỹ lên phòng gv sau giờ học để làm gì giúp ổng ý . Nên tao tính sẽ bỏ thuốc kích dục vào ly nước của ổng để xem ổng làm gì con Mỹ .

- Ê nghe cũng hấp dẫn đó !

- Thấy ok đúng không , chiều nay tao làm liền .

" Tùng tùng,tùng tùng " tiếng trống vô giờ học cắt ngang cuộc hội thoại của bọn con gái .

Giờ ra về liền đến , khi thấy ly nước của thầy Phát đã hết thì con Trân liền xung phong để đi bơm nước giùm thầy , thầy tỏ vẻ ngạc nhiên những cũng đưa ly nước cho Trân đi bơm dùm .

 " Bướm " Thần KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ