Lần này Mỹ không còn là 1 cô bé ngây thơ bị người này đến người khác thay nhau chịch nữa mà cô sẽ chủ động .
Mỹ nhẹ nhàng chặn lấy cánh tay đang mò vào người rồi nhẹ nhàng đè người Quốc xuống rồi cô liền nhanh chóng cởi từng nút áo của anh ta ra .- Anh không ngờ em lại là người chủ động đấy .
- Anh cứ nằm im và hưởng thụ đi...: Mỹ liền kéo chiếc váy của mình xuống làm lộ ra bờ mông trắng nõn nà .
Cơ thể Quốc thật sự khác xa với những người đàn ông mà cô đã từng chơi , từng múi cứ hiện rõ ra trước mắt cô . Cô thuận thục mút liếm lấy từng " xơ múi " đó . Cuối cùng , cô cũng đã đến với thằng em đang cương lên của Quốc , tiếng kéo xăng tia cắt " rẹt" cũng là lúc con cặc của Quốc dựng thẳng lên trước mặt cô ( Quốc có mặt quần nhỏ nha ) .
Nó thật sự rất to so với ba Nghĩa và thầy Phát , thậm chí còn hơn cả những thằng con trai trong lớp cô nữa . Không những to mà nó còn gân guốc làm cô cũng có chút ngầm ngừng . Quốc thấy vẻ mặt của cô thì bật cười mà nói :
- Sao ? Em sợ rồi à .
- Ai nói chứ ?
Mỹ nghe Quốc nói thì liền dùng tay sục lên sục xuống cậu bé , Quốc đang cười cô cũng bất ngờ mà nằm im thinh thít . Chịu không nỗi nữa , Mỹ liền chồm lên ngậm con cặc vô miệng . Nó rất to nên phải một hồi lâu cô mới có thể nhút nhích miệng .
Quốc cảm thấy rạo rực hết cả người khi bên dưới , cái lưỡi điêu luyện của Mỹ cứ liếm láp khắp con cu của mình . Không nhịn nỗi nữa , Quốc liền nói .
- Em xong chưa ? Anh chịu hết nỗi rồi .
Mỹ nghe xong thì không nói gì , vội dừng công việc đang dang dỡ mà đứng lên . Áp sát lồn mình vào đầu con cặc ấy , cô cứ mơn mớn lướt qua lại . Quốc không thể chờ đợi mà dụng 2 tay ấn cô xuống . Một tiếng " Phịch " vang lên cũng là lúc lồn cô bao phủ khắp con cặc của Quốc . Mỹ cũng bất ngờ mà miệng phát lên tiếng rên .
- Há...
Nhưng sau đó cô cũng đã lấy lại trọng tâm mà cùng với Quốc nhấp liên hồi . Đúng là còn trẻ với cơ thể rắn chắc nên sức chơi Quốc mạnh hơn hẵn , cứ dồn dập lấy khiến Mỹ không kịp thở .
- Ha...ha...ứ...ư...t...từ...từ từ thôi anh...
- Em phải học làm quen đi...vì khi kí hợp đồng với công ty thì sẽ bị chơi như vậy nhiều lần đấy...
- Hưm...ức...nh...nhưng mà...nhanh quá...em không chịu được...
Mỹ cứ liên tục kêu rên khiến Quốc hưng phấn mà đâm liên tục vào , từng âm thanh "phạch phạch" vang lên giữa ngôi nhà rộng lớn . Tiếng kêu của Mỹ hòa cũng với tiếng "bạch bạch" nghe hết sức ngượng ngùng nhưng cũng vô cùng khoái cảm.
Chơi chưa đã , Quốc liền lật Mỹ là với dáng doggy mà đâm tiếp . Ở tư thế , lồn cô cứ bị xâm nhập vào càng sâu . Nhưng lúc này , cô đã đạt đến đỉnh . Không còn là cảm giác nhanh đến khó thở mà là sự sung sướng và thậm chí là không đủ .
- Ha...hưm...hưm...mạnh...mạnh lên anh ơi...em chết mất thôi...hức...hức...
- Khi em đã quen với việc này thì có lẽ em sẽ dễ làm việc hơn đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
" Bướm " Thần Kỳ
Saggisticanhân vật chính là Trần Thiện Mỹ 16 tuổi truyện có yếu tố loạn luân và tập thể , tình tiết phi logic CÂN NHẮC KHI XEM‼️‼️