Chương 1

603 54 0
                                    

All27 xem ảnh làm hắn rớt xuống 01

Reborn là trước hết nhận thấy được không thích hợp người.

Ngày gần đây tới, vô luận hắn chấp hành nhiệm vụ vẫn là đi tửu quán tiêu khiển, luôn có một cổ ánh mắt thẳng lăng lăng dừng ở trên người hắn, không chút nào che lấp.

Dọc theo ánh mắt bắn trống không viên đạn hộp như là ở cười nhạo hắn: Xem, là ngươi suy nghĩ quá độ. Thế giới đệ nhất sát thủ viên đạn cũng không thất bại.

Reborn lại không như vậy tưởng. Sát thủ cảm giác là bọn họ lại lấy sinh tồn đồ vật, nếu là liền ánh mắt đều phát hiện không đến, chính mình cái này đệ nhất sát thủ danh hào cũng nên làm người.

Cho nên đương bị chuyển dời đến cái này bịt kín không gian khi, hắn có một loại "Rốt cuộc tới" cảm giác.

Nhìn quanh bốn phía, toàn bộ không gian bị phân chia thành mấy bộ phận, hắn ở phía trước nhất bàn tròn ngồi xuống, cái bàn ở giữa huyền phù 「 Vongola 」 cũng vỏ sò hình thức hình chiếu, chủ vị không trí, còn lại vị thượng toàn đã ngồi đầy, hắn chỉ nhận thức ngân bạch tóc cùng trái thơm đầu hai cái, Gokudera Hayato cùng Rokudo Mukuro.

Đi xuống nhìn lại, CEDEF, Varia, Arcobaleno, Vongola đồng minh gia tộc, còn có……Gần đây ở Mafia giới gây sóng gió Byakuran.

Nhiều như vậy đại nhân vật bị bất tri bất giác mang nhập một cái không gian, còn chỉ có hắn một người thanh tỉnh, sợ là chỉ có một người nam nhân làm được đến.

Tự mười năm trước Arcobaleno nguyền rủa giải trừ sau, hắn rốt cuộc chưa thấy qua người nọ. Reborn vuốt ve thái dương, dưới vành nón khóe môi nghiền ngẫm mà gợi lên.

"Uy! Reborn! Ngươi đang làm cái quỷ gì? Mau đem bổn đại gia buông xuống!"

"Ảo thuật?"

"Kufufufu không phải nga."

"Phanh——"

Tiếng súng kiếm thanh bom thanh, mọi người sôi nổi tìm kiếm thoát ly gông cùm xiềng xích phương pháp, không gian nội nhất thời ồn ào.

Tiếp theo nháy mắt, mọi thanh âm đều im lặng.

Máy móc giọng nam không có cảm tình mà vang lên.

【 "Phát hiện dị thường trạng huống, toàn viên cấm ngôn năm phút." 】

【 "Xem ảnh bắt đầu, không chuẩn ồn ào ẩu đả, không được ý đồ rời đi chỗ ngồi. Một cái video nhưng tạm dừng ba lần." 】

【 "Thế giới mất đi nó cây trụ." 】

【 "Các ngươi mất đi sinh mệnh miêu điểm, đem hắn tìm trở về." 】

Vừa dứt lời, ánh đèn trở tối, một trương đại mạc chậm rãi kéo ra.

【 Cùng với tiếng bước chân, một đôi giày bốt Martin xuất hiện ở màn ảnh, màn ảnh hướng lên trên quét, lộ ra toàn bộ nam nhân thân ảnh.

Trường khoản sa sắc áo gió áo khoác rộng mở, bạch sắc Satin lụa áo sơmi nội, nam nhân dáng người cao gầy mảnh khảnh, một đầu màu nâu bồng phát, thanh tú trên mặt ngậm ý cười, tay trái ôm da trâu túi đi ở Italy đầu đường.

Tư thái rất là thản nhiên.

Quanh mình bán hàng rong khẩu khí quen thuộc: "Tsuna, hôm nay bánh mì vừa mới ra lò!"

Nói liền hướng hắn da trâu trong túi nhét đi.

Sawada Tsunayoshi gật đầu, móc ra một trương tiền giấy, bán bánh mì phụ nhân liên tục xua tay, hắn không lay chuyển được, đành phải sấn người không chú ý, trộm đem tiền giấy gác ở góc.

Kế tiếp cũng là giống nhau, cà phê đậu, trái cây……Thanh niên thắng lợi trở về. 】

"Tạm dừng."

Trước hết kêu ra tạm dừng chính là Xanxus. Hắn ánh mắt hơi trầm xuống, cẩn thận xác nhận phố cảnh, nơi này hiển nhiên có hắn để ý địa phương.

Cùng Italy Mafia có liên lụy người cũng nhìn chằm chằm màn ảnh, sôi nổi lộ ra giật mình thần sắc.

"Không nhìn lầm nói, đây là Sicily nổi danh loạn phố, ma túy, súng ống đạn dược, mại dâm mới là này đường phố chủ đề, cũng không phải là cà phê, bánh mì, trái cây vật như vậy." Superbia Squalo hạ giọng, không ai so với hắn càng rõ ràng này đường phố có bao nhiêu khó quản lý.

Có người cười nhạo: "Đây là ở đóng phim điện ảnh sao?" Cảnh tượng như vậy quá mức vớ vẩn.

Reborn tâm tư lại tất cả tại cái kia thanh niên trên người, ngũ quan rõ ràng là Đông Á người, hơn nữa "Tsuna" tên này, hắn chuyển hướng Sawada Iemitsu, ngữ khí chắc chắn: "Đây là Nhật Bản người tên gọi đi."

Sawada Iemitsu gật đầu, chỉ là cảm thấy gương mặt này giống như nơi nào gặp qua, lại không đa phần chút lực chú ý cấp mặt chủ nhân, hắn càng quan tâm cái kia phố.

Reborn nhìn ngồi cùng bàn mấy cái Đông Á gương mặt, một cái ăn mặc bóng chày huấn luyện phục, một cái trên tay mang quyền anh bao tay, giống xem điện ảnh giống nhau hết sức chăm chú, không biết là tâm đại vẫn là……Bên kia tóc đen nam nhân nhắm hai mắt, tím phát thiếu nữ càng là từ bắt đầu liền không tỉnh quá, bốn người này hiển nhiên cùng Mafia gia tộc xả không thượng quan hệ.

"Iemitsu, ngươi có hài tử sao?"

"Không……Vì cái gì hỏi như vậy?"

Reborn nhìn về phía không vị thượng Vongola nhẫn, 'Đương nhiên là bởi vì phim nhựa nhân vật chính thân phận miêu tả sinh động a.'

Thấy không ai nói chuyện, phim nhựa tiếp tục chiếu phim lên.

TBC.

_________________________

Tóm lại là All27 xem ảnh văn

Xem ảnh người chủ yếu có: Decimo người thủ hộ, ngoài cửa cố vấn, Arcobaleno, Varia, Dino, Uni, Byakuran chờ, không mang theo Nana mụ mụ cùng thế giới này không có tiếp xúc Mafia nữ hài tử tổ nhóm. ( toàn viên 10+ )

Giả thiết là thế giới này bởi vì ngoại lai quấy nhiễu không có sinh ra, cho nên thế giới dựa Uni cùng Byakuran đã chống đỡ không được.

【All27/Xem ảnh thể】Làm hắn rớt xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ