Chương 4

495 69 6
                                    

All27 xem ảnh làm hắn rớt xuống 04

Phim nhựa phóng xong sau, toàn bộ đại sảnh lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

Mấy cái gàn bướng hồ đồ lão nhân cùng Sawada Iemitsu nhưng thật ra muốn nói gì, đều bị này cổ không khí đè ép trở về.

Bọn họ không rõ, thế giới như thế nào sẽ có người như vậy.

Thiên chân, thương xót, lại không do dự không quyết đoán, hạ quyết tâm sự tình, ai đều không thể sửa đổi.

Tài phú, địa vị, quyền lực, này đó mọi người xua như xua vịt đồ vật, ở trong mắt hắn dường như dừng ở bên chân bụi bặm, căn bản không quan trọng.

Kia cam hồng tử khí chi viêm phảng phất muốn từ màn hình phun trào ra tới, Uni gắt gao nhìn chằm chằm cặp kia túc khẩn mày, xem hắn múa may song quyền bộ dáng.

Không tự giác mà đem song song trong thế giới câu nói kia lẩm bẩm nói ra: "Luôn là cau mày, phảng phất cầu nguyện múa may song quyền, đó chính là……Vongola Decimo."

"Cầu nguyện sao? Thật đúng là cực hạn chuẩn xác a!"

"Ai! Vì cái gì ME cảm thấy, cái này kêu Hibari người cùng Sawada Tsunayoshi quan hệ quái quái?" Fran không biết khi nào tỉnh lại.

"Từ đầu ngủ đến bây giờ, như thế nào còn biết này hai người tên, ếch xanh đầu, ngươi nên không phải là giả bộ ngủ đi!"

"Hibari! Ta cũng trước nay chưa thấy qua ngươi tính tình tốt như vậy bộ dáng!"

"Ai? Sasagawa-senpai cùng Hibari sơ trung khi quan hệ thực hảo sao?"

Hibari Kyouya dùng hắn kia đơn phượng nhãn liếc Sasagawa Ryohei, nói được bọn họ giống như rất quen thuộc dường như. Chỉ là, hắn đối cái này kêu Sawada Tsunayoshi kiên nhẫn, xác thật vượt quá chính mình tưởng tượng.

Reborn nghe vậy, âm thầm ở trong lòng ghi nhớ một bút, 'Sawada Tsunayoshi cùng này mấy cái thế giới người, là học cùng một cái trung học.'

'Như vậy, hắn là từ nhỏ ở biểu thế giới lớn lên, trung học, hẳn là chính là hắn nhân sinh bước ngoặt.'

"Có thể làm nhân vi hắn phản bội gia tộc, rất có thủ lĩnh lực sao." Thật không hổ là hắn đồ đệ, có lẽ nên nói, nhân cách mị lực đại.

Không bao lâu, phim nhựa tiếp tục truyền phát tin.

【 Hình ảnh vừa chuyển, đi vào một mảnh núi rừng chỗ sâu trong.

Liên miên phập phồng lục ý trung, tọa lạc một cái đại hình lâu đài. 】

"Vongola tổng bộ!" Ở đây có người kêu lên.

Lal mirch gật gật đầu, rốt cuộc trải qua như vậy một hồi tranh đấu, thủ lĩnh là nên trở về Vongola, chủ trì kế tiếp sẽ phát sinh một loạt phản ứng dây chuyền.

Những cái đó bị rửa sạch gia tộc, cũng sẽ không thiện bãi cam hưu!

Chính như nàng suy nghĩ như vậy, màn ảnh dần dần đẩy gần.

【 Xuyên qua một phiến thật lớn cửa sổ sát đất, dừng ở một gian Âu thức trang hoàng phong cách thư phòng nội.

Là Vongola thủ lĩnh thư phòng.

【All27/Xem ảnh thể】Làm hắn rớt xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ