Chương 3

410 59 0
                                    

All27 xem ảnh làm hắn rớt xuống 03

"Liền như vậy đem cái kia Slott gia tộc nữ nhân thả chạy, thiên chân a!" Slott là Vongola đối địch gia tộc, còn tham dự mưu hại Kyuudaime một chuyện, tuy rằng không thành công, cũng đủ để cho Sawada Iemitsu đối bọn họ hận thấu xương, "Ta đều không đành lòng xem tiểu nam hài cuối cùng cách chết."

Theo hắn tiếng nói vừa dứt, màn ảnh hình ảnh tức khắc biến hóa lên.

【 Nữ nhân cúi đầu, duỗi tay tiếp nhận áo gió đáp ở cánh tay thượng, thật dài vạt áo che khuất nàng tay phải.

Sawada Tsunayoshi tươi cười ấm áp, giả làm chưa từng thấy sa sắc áo gió hạ hiện lên ngân quang, ý bảo nữ nhân cùng hắn cùng nhau đi ra hẻm nhỏ. Xoay người khi, nhỏ đến khó phát hiện mà triều trong một góc so cái trấn an thủ thế.

Không chờ hắn bán ra một bước, một cổ hơi ma đau đớn cảm tức thì đánh úp lại.

Cúi đầu vừa thấy, cánh tay đã bị bén nhọn kim tiêm trát nhập, châm ống lưu động lệnh người bất an màu đỏ sậm dược tề, bị nhanh chóng đẩy vào Sawada Tsunayoshi trong cơ thể. 】

Phòng xem phim nội, một bát người tâm đều nhắc lên.

"Nguy hiểm!" Sasagawa Ryohei nhịn không được kinh hô ra tiếng.

Lại có người nói: "Như thế nào sẽ có người đối Slott không chút nào bố trí phòng vệ? Thật là ngu xuẩn!"

'Không bố trí phòng vệ?' Xanxus nghiền ngẫm mà nghĩ thanh niên vừa rồi động tác, 'Không bố trí phòng vệ chỉ sợ là nữ nhân kia.'

"Ngươi mới là ngu xuẩn đi!" Lal mirch không chút khách khí mà hướng vừa mới lên tiếng lão nhân nói, "Xem hắn động tác, rõ ràng là có người đi theo bảo hộ."

【 Châm ống "Choang" mà té rớt trên mặt đất, thoáng chốc vỗ đi thanh niên trên mặt ôn hòa ý cười. Hắn chất vấn: "Slott tiểu thư, đây là có ý tứ gì?"

Nhìn trước mắt nam tử thân hình cứng lại, đỡ tường mới không đến nỗi quỳ xuống, Slott lộ ra một tia cổ quái thần sắc, sắc mặt dữ tợn mà mở miệng: "Khuyên ngươi tốt nhất không cần hành động thiếu suy nghĩ, đây là có thể ức chế tử khí chi viêm dược tề, vừa mới nghiên cứu phát minh ra tới, tác dụng phụ đại thật sự." 】

'Ức chế tử khí chi viêm dược tề?' Vẻ mặt buồn ngủ Verde nghe được lời này, lập tức tinh thần lên, còn chưa chờ hắn mở miệng, ở Lal mirch tử vong ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Skull lập tức che lại hắn miệng.

Bọn họ chỉ còn một lần tạm dừng.

【 Nữ nhân móc ra đạn tín hiệu, không bao lâu, đầu hẻm xuất hiện mười mấy thân xuyên màu đen tây trang cường tráng nam nhân, ở nữ nhân chỉ thị hạ, tiếng súng ở hẻm nhỏ quanh quẩn không dứt, trúng đạn gây mê bốn người bị bắn thành cái sàng.

Ấm áp máu tươi bắn toé đến Sawada Tsunayoshi trên mặt, sấn đến hắn thần sắc càng thêm lạnh lùng. Hắn cắn răng nói: "Bọn họ chính là cùng ngươi cùng cái gia tộc người."

"Nguyên lai ngươi biết a, xem ra ta kỹ thuật diễn vẫn là không tốt." Nữ nhân chẳng hề để ý mà nhấc chân lướt qua thi thể, phất phất tay, "Thì tính sao? Vô dụng chính là bọn họ lớn nhất sai, phạm sai lầm gây trừng phạt không phải đương nhiên sự sao."

【All27/Xem ảnh thể】Làm hắn rớt xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ