Chương 6

286 45 1
                                    

All27 xem ảnh làm hắn rớt xuống 06

【 Màu đen Bentley chậm rãi sử nhập, ngừng ở đại môn chỗ.

Gokudera Hayato cái thứ nhất chạy đi lên, vừa muốn duỗi tay thế Tsunayoshi kéo ra cửa xe, liền nghe thấy một khác sườn cửa xe lạch cạch mở ra.

Lambo vẻ mặt lười biếng vô tội mà chui ra tới, một tay kéo ra cửa xe, một tay che ở cửa xe phía trên, phòng ngừa bên trong xe người ra tới đụng vào đầu: "Vongola, về nhà lâu!"

Gokudera Hayato không nghĩ tới Lambo thế nhưng chuồn êm đi ra ngoài, trách không được vừa rồi làm bộ tiêu chảy đem chính mình chi khai.

Hắn hiện tại không rảnh cùng Lambo tính sổ, lộ ra một trương xán lạn gương mặt tươi cười, đồng dạng kéo ra cửa xe.

"Juudaime, hoan nghênh trở về!"

Gokudera Hayato động tác so Lambo càng hiện thân sĩ, có vẻ Lambo càng như là tiểu hài tử trang đại nhân, hắn tức muốn hộc máu.

"Vongola, từ ta nơi này xuống xe!"

"Hỗn đản, Juudaime đương nhiên muốn từ ta nơi này xuống xe!"

Sawada Tsunayoshi cái trán gân xanh thẳng nhảy, cảnh tượng như vậy ngày ngày sẽ phát sinh, hắn sớm biết rằng trở về liền sẽ điên cuồng Tu La tràng, nhưng không nghĩ tới sau xe đều có thể như vậy.

Hắn đỡ cái trán thở dài: 'Ai……' 】 

"Này cũng có thể sảo lên sao?" Lal Mirch không rõ nguyên do, này hoàn toàn chính là tiểu hài tử a.

Lambo vốn đang đắm chìm ở cảm xúc, vừa thấy trong video chính mình cùng Gokudera Hayato tranh chấp lên, hắn kia viên chôn giấu ở chỗ sâu trong tính trẻ con cũng ngo ngoe rục rịch. Hắn ngữ khí kinh ngạc: "Ai? Cái kia ta là mười lăm tuổi, Gokudera ngươi vài tuổi a?"

Yamamoto Takeshi cũng đi theo xem náo nhiệt: "Gokudera hẳn là cùng ta giống nhau đại đi?"

Phẫn nộ từ màn ảnh chuyển tới không gian trung Gokudera Hayato trên mặt, hắn cho rằng đã trải qua nhiều như vậy, đối mặt trào phúng cũng có thể đủ mặt không đổi sắc chính mình, đã là cái thập phần bình tĩnh người.

Cũng không biết vì sao, cho dù hắn hiện tại tu dưỡng lại hảo, nghe thấy cái này Lambo tiểu quỷ vui cười, nắm tay đều ngứa.

"Juudaime từ hắn trợ thủ đắc lực bên này xuống xe, không phải đương nhiên sao?" Gokudera Hayato hừ lạnh, "Mười lăm tuổi tiểu quỷ liền vóc dáng cũng chưa trường xong, đi học người khác trang thân sĩ."

Cái này đến phiên Lambo tạc.

Mắt thấy hai người ồn ào đến túi bụi, không gian chủ nhân ra tiếng, Gokudera Hayato cùng Lambo bị cấm ngôn mười phút.

Uni nhìn một màn này, vui mừng cười nói: "Xem ra thay đổi cái thế giới, người giấu ở chỗ sâu nhất tính cách vẫn là sẽ không thay đổi đâu."

Byakuran nghe vậy hừ một tiếng, 'Quả thực đối vây quanh ở Tsunayoshi-kun bên người mấy cái người thủ hộ ghét bỏ không được.'

【 Đối mặt nhị tuyển một vấn đề, Sawada Tsunayoshi căn bản không nghĩ tuyển, nhưng hắn cần thiết từ vừa đi đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【All27/Xem ảnh thể】Làm hắn rớt xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ