Harvey Pov
I was walking papunta sana sa clinic dahil naiwan ko yong phone ko.
Kumunot ang noo ko ng makitang walang tao sa clinic pero nandon lang yong phone ko sa kama.
Agad kong lumabas at nag lakad papunta sa room dahil alam kong don sya pupunta pero.
"Luna please give me a chance" boses ng lalaki kaya napa lingon ako sa gilid.
Naka sandal sa pader si Luna habang ang lalaki nasa harapan nya kinorner sya.
Naki pag titigan pa si Luna kaya kumunot ang noo ko kasabay sa pag kuyom ng kamao ko.
"Luna!" ani ko at nag madaling lumapit sa kanya ng makita ko ang kamay ng lalaki na pa hawak sa mukha nya.
"Harvey..." aniya na naka tingin sa akin.
"Who are you?" ani ng lalaki na halatang galit ito.
"Bat ka umalis sa clinic?" tanong ko sa kanya ng mahinahon.
"Anong ginagawa mo sa clinic?" ani ng lalaki na hinawakan sya sa noo.
Kumuyom ang kamao ko don at pigil galit na diko naman alam kong bakit ako nagagalit.
"Wala," ani naman ni Luna na tinabig ang kamay ng lalaki.
"Luna..." ani ng lalaki pero galit itong tumitig sa lalaki.
"Pwede ba! Layuan muna ako matagal na-" di na natuloy ni Luna ang sasabihin nya ng biglang yakapin sya ng lalaki.
Kumirot ang puso ko sa nasaksihan ko at the same time galit na galit.
"Z-zeno n-nasasaktan ako," ani nito na pilit tinulak ang lalaki pero di nag padala ang lalaki.
Ang naka kuyom kong kamao biglang tumama sa kanyang mukha dahilan para matumba ito at mapa upo sa semento.
"Harvey!" ani naman ni Luna na agad akong nilapitan at hinarang.
"What the fuck is wrong with you dude!" galit na ani ng lalaki at aamba sana ng suntok.
"Tumigil nga kayo!" sigaw ni Luna na halatang galit na galit na at ubos na ang pasensya.
"Pwede ba, Zeno tantanan muna ako!" ani naman ni Luna.
"No! I won't do that." Ani ng lalaki na lumapit ulit sa kanya.
This time pumaharap ako at hinarangan sya.
"Dude!!" ani nito at malakas akong sinuntok kaya tumagilid ang mukha ko ramdam ko pa ang likidong umagos sa gilid ng labi ko.
"Zeno!" sigaw ni Luna at agad akong nilapitan.
"Masyadong mapapel!" ani ng lalaki kaya kumuyom ang kamao ko.
"Umalis kana, Zeno!" ani naman ni Luna sabay turo sa isang pintoan.
Mag didilim na dahil hapon na at wala masyadong ilaw dito sa hallway.
"Hindi ako susuko, Luna. Babalik kadin sa akin, sa akin ka babagsak at hindi sa gagong yan." Ani ng lalaki at tumalikod na may ngiti.
Narinig ko pa ang pag hinga ng malalim ni Luna saka umupo at lumapit sakin.
"Dadalhin na kita sa clinic," ani naman ni Luna kaya tumango ako.
Mabilis lang kaming naka rating at naka kunot ang noo ng teacher dahil may pasa ako sa mukha.
Matapos din ang ilang oras iniwan na kami ng teacher kaya kami nalang dalawa ni Luna.
Walang umimik saming dalawa tahimik lang ang nasa paliged hanggang sa nauna na nga akong mag salita.
"Who is he?" ani ko naman na halata ang inis.
"Ex," aniya at di tumingin sa akin kaya kumunot ang noo ko.
"How long?" ani ko naman diko alam kong bakit pinag patuloy ko pa kahit nasasaktan ako.
"2 years," aniya ng maikli kaya kumuyom ang kamao ko.
"Bakit ka nya h-" diko na natuloy ng tumayo sya.
"I need to go, pagaling ka nalang." Aniya at mabilis akong tinalikuran at nag lakad papunta sa pintoan at lumabas.
Bumuntong hininga ako na tumingin sa pintoan kahit wala na sya don.
Luna Pov
Ilang araw na simula nong mangyari yong bugbogan nina Harvey at Zeno.
Tahimik ang hallway habang nag lalakad ako hanggang sa.
"Babe!" ani ni Zeno na agad hinawakan ang kamay ko at hinila ako.
"Ano ba bitawan moko!" ani ko ng may kalakasan at pilit na kumawala sa pag ka hawak nya pero huli ng ipasok nya ako sa isang room na di na nagagamit at mostly dito ginawa yong mga ka halimparotan ng iba.
"Baliw kana, Zeno!" ani ko at tumalikod akmang bubuksan ko ang pinto.
Black and tainted yong room nato dahil guidance office to dati sarado yong mga bintana kaya di nakikita ang reflection dito sa loob.
"Baliw na baliw sayo, Luna!" ani ni Zeno na hinawi ang bewang ko.
"Ano ba!" ani ko ng may kalakasan ang tinulak sya.
"Bumalik ka? Bakit iniwan kaba? Pinag palit kaba ng babae mo?" ani ko sa sarkastikong sambit.
"I miss you a lot," aniya na ikina tawa ko.
"You only like my body, Zeno. Not my personality the way I am." Ani ko sa seryosong sambit umiling ito.
"Babe," aniya na lumapit at niyakap ako.
Pilit ko pa syang tinulak pero natali nyana ang dalawa kong kamay at tinaas.
Nasa harapan ko sya galit na galit kong tinaas ang isa kong paa pero nailagan nya iyon.
"Hayop ka!" ani ko naman pero bigla nyang hinalikan ang leeg ko na syang ikina gulat ko.
"Manyak ka Zeno! Manyak!" sigaw ko at malakas syang sinipa kaya napa atras ito.
Tumakbo ako papuntang pintoan pero nahila nya kaagad ang braso ko at malakas na tinulak kaya napa upo sa lamesa.
"Dman! I miss your body babe," aniya di na ako maka galaw dahil sa sakit ng kamay ko at katawan ko na tumama sa mesa.
Umupo sya para pantayan ako hinawakan nya ang mukha ko kaya umiwas ako.
"I know your craving for my touch," aniya na agad akong binuhat at pinatong sa mesa.
"Kahit kailan di ako nag hahabol sa putanginang kamay mo!" ani ko at masama syang tiningnan sinipa ko ulit sya pero naiwasan nya at sya ngayon ang humila sa paa ko at nilapit sa kanya.
"Bitawan moko, Zeno!" ani humalakhak sya at diko namalayan ang mga nangyari natali nya ang mga paa ko.
Naramdaman ko lang ang kamay nya na paakyat sa uniform ko.
"Zeno wag! Nag mamakaawa ako wag," ani ko na tumulo ang luha ko at iniwasan ang galawan nya pero nahubad nyana ang uniform ko.
Sunod sunod na pag tulo ang luha ko lalo na nong humalakhak sya.
"Fuck your so sexy," aniya na akmang lalapit ang mukha nya sa dibdib ko ng biglang bumukas ang pintoan ng malakas.
To Be Continued
YOU ARE READING
Hiding My Baby On You
RomantikA STORY ABOUT A THE GIRL WHO ADMIRE SOMEONE AKA HER CRUSH, THEY ACCIDENTALLY HAVE A ONE NIGHT BECAUSE OF DRUNKNESS AND WHEN SHE ABOUT TO TELL TO HIS CRUSH SHE FOUND OUT THE BOY WAS GETTING ENGAGED WITH SOMEONE SO SHE HIDE AND PRETENDING NOTHING HAPP...