Chapter 6

2 1 1
                                    

Luna Pov

"Who are you?" ani ng babae sakin kaya napa lingon ako sa kanya.

Naka kapit sya sa braso ni Harvey may kong anong bagay na kumirot sa puso ko nanikip bigla yong dibdib ko na para bang may bumara.

"She's my friend," ani naman ni Harvey kaya mapait akong ngumiti kahit na masakit.

"Oh, Hi, I'm Harvey fiancee and I'm Natalie," aniya na nakipag abot kamay sa akin.

Tinanggap ko naman yong kahit nag dadalawang isip ako nakipag kamay parin sino ba naman ako para tumanggi sa suot palang nya halatang mayaman din.

"Luna," ani ko sa maikling sambit at mapait na ngumiti habang tiningnan sya.

Bumitaw din iyon at tumingin kay Harvey.

"Let's go, hinanao kana ni Tita!" ani naman ng babae tumango naman si Harvey at tumingin sakin pero umiwas agad ako at nag kunyaring kay hinanap sa shoulder bag ko.

Naka alis nadin sila kaya bumigay ang dalawa kong paa saka umupo.

Tumulo ang luha ko at yumuko pero nong makita ko ang anino ng kaibigan agad akong nag punas at inayos ang sarili ko mabuti nalang at waterproof ang make up.

"Di kaba kakain?" ani naman ni Lianna tumango ako at tumayo din saka dahan dahang lumapit sa kanya.

Kaibigan kalang Luna wag kang mag isip ng kung ano ano.

"Luna!" ani ni Zeno na lumapit sa akin di nako tumakbo o umiwas gulong gulong ang isipan ko.

"Are you okay?" aniya kaya tumango ako.

Biglang naka ramdam ako ng pag sakit ng tyan kaya nag pa alam ako kay Zeno at pumunta sa rest room pero diko alam kong nasaan at naka inom din ako napa rami ang inom ko kaya diko masyadong kita yong daan.

"Let me help you," ani naman ni Zeno pero tumanggi ako at umiwas sa kanya.

"Look, babe I'm sorry for what I did," ni naman ni Zeno sa akin kaya lumapit ako at malakas syang sinampal.

"Katawan lang naman ang habol mo sakin," ani ko at umatras sa kanya.

"Your so dman sexy kahit noon pa, I can't control my body babe," aniya kaya humalakhak ako.

"Baliw kana Zeno, kahit kailan di ako bibigay sa kung sinong lalaki!" ani ko at tumalikod pero hinawakan nya ang braso ko.

"Are you not satisfied for what we did before?" aniya kaya kumuyom ang kamao ko.

"I will not fucking give my body on you! Even my Virginity!" ani ko ng may kalakasan sabay duro sa kanya.

"Luna," aniya pero nag lakad ulit ako.

"Your drunk," aniya na halata sa boses nya ang saya kaya napa lingon ako sa kanya.

Too late dahil naka sandal nako sa pader habang hinalikan nyako pilit pakong kumawala pero mahigpit ang ka hawak nya sa kamay ko na nasa pader nadin habang walang tigil ang pag halik nya sa akin.

Tumulo pa ang luha ko kilala ko si Zeno noon pa mahilig talaga to sa babae at kung sino sino ang kinama dinadala kaya naki pag hiwalay ako sa kanya dahil katawan lang naman habol nya lalo na kapag virgin.

"Zeno! B-bitawan m-mo a-kk-o" naluluhang sambit ko sabay tulak sa kanya pero may inispray sya sa akin na agad kong inamoy.

"Told yah! Babagsak ka sa akin!" aniya na agad akong binuhat at hinalikan sa leeg.

"Let's make this night beautiful babe," ani nito na di nako naka palag dahil sa hilo at unti unting nadadala ang katawan ko.

Agad nyakong binaba nong bumukas ang kotse napa sandal pako don dahil sa karisma ng katawan ko sa sobrang init at diko alam kong bakit.

"Zeno bitawan moko!" ani ko na pilit na pumiglas at ayaw pumasok.

"Luna wag kanang pumalag! I know you like this!" ani ni Zeno kaya tumulo ang luha ko at malakas syang sinampal.

"Putanginamo! Ang sama sama mo hindi moko maangkin Zeno! Hindi isang tulad mo ang pag bibigyan ko ibibigay ko!" sigaw ko at inispray sa kanya ang hawak kong spray bottle na ginamit nya sa akin.

Hindi ko namalayang naka sakay ako sa ibang sasakyan na may nag da drive nagulat pako ng makita ko ang mukha ni Harvey at pulang pula ito.

Kinabahan naman agad ako dahil sa pag drive nya agad kong hinawakan ang hawakanan ng kotse para lumabas pero na lock na iyon.

"Natalie babe," aniya na tinanggal ang belt nya kaya napa lunok ako.

Automatic ang kotse at nag drive ito ng di ginamit ang manubela.

"H-harvey l-lasing ka," ani ko naman pero si sya nakinig at parang walang narinig.

"Natalie give me a baby please..." ani naman ni Harvey kaya tumulo ang luha ko.

"Hindi ako si Natalie, Harvey lasing kana," ani ko kahit sobrang init na ng katawan ko.

"Stop pretending babe, make love on me please," aniya na agad akong hinalikan.

Nanigas agad ako bigla sa kinauupuan ko lalo na nong maramdaman ko ang malambot nyang labi.

Sunod sunod ang pag lunok ko at napa hawak sa kwelyo nya hindi ko alam pero parang volcan ang paki ramdam ko na lumabas ang sobrang init na pakiramdam.

Dahan dahan nyang inangat ang Kamay nya sa suot kong dress kaya pinigilan ko sya.

Ayaw kong isipin nyang ako ang fiancee nya hindi ako yon at isa pa gusto nyang mag ka anak sa babaeng yon.

Mali to! Mali to hindi to pwede!

"Harvey tama na hindi ako si Natalie hindi ako yong fiancee mo," ani ko at tinulak sya pero di iyon natinag.

"Babe," aniya at hinalikan ako iwan sa katawan ko at hinalikan ko din sya pabalik.

"You are arrived to you destination!" ani ng speaker kaya napa hinto kaming dalawa.

Bumalik naman agad ako sa isipan ko pero uminit na ng husto ang katawan ko yong tipong gusto kunang gumawa ng kong ano ano.

Hindi ko namalayan si Harvey na nasa labas na naka bukas na ang pintoan at nasa labas na kaya napa tingin ako sa kanya.

"Make love with me," aniya kaya napa nguso ako tiningnan ko pa ang mahabang building at may naka lagay na hotel kaya napa taas kilay ako.

Nagulat ako sa pag buhat ni Harvey sa akin at mabilis lang ang nangyari ng maka rating kami sa kwarto.

"Hindi pako handa," ani ko sa mahinang boses naka tingin sa kanya ngumiti ito sakin kaya napa pikit ako.

"I'll be gentle," aniya kaya na ikina hinga ko ng malalim.

Nandito na wala naman sigurong mali kong mag pa ubaya ako sa kanya mahal ko sya.

Diko namalayang naihiga nako sa kama at pumatong sya agad ko syang pinigilan.

Ayaw kong maka sira ng relasyon ng ibang tao at lalong ayaw kong madamay.

"Ayoko, Harvey. May girlfriend kana ayaw kong maka sira ng relasyon-" diko na natuloy ng halikan nyako ng mapusok hanggang sa diko nadin na control ang sarili ko at kusa nakong nag pa ubaya.

To Be Continued

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hiding My Baby On YouWhere stories live. Discover now