Park 🏞️

246 21 5
                                    

PLEASE DON'T TAKE THIS STORY SERIOUSLY THIS IS ONLY MY IMAGINATION AND THIS WORK IS FICTION.💖💜

---------------------------

Risa POV: "Habang ku-kakain kami ni Ali ay napag isipan ko na mag pasyal muna kami saglit para maka hinga at mag enjoy kayat inaya ko sya." "Love tara gala muna tayu shopping ganun."

Alicia- "Hmmm? Dika po ba tinatamad pwede naman tayu mag papahinga Muna at tyaka 7am pa ang aga-aga pa ng Oras."

Risa- "It just a time sigi na pag bigyan muna ako one time lang toh oh."

Alicia- "Sge na nga mag b-bihis lang ako mag ayos ka narin oky."

Risa- "Yes mahal thank you!"

Alicia- uhmm...

-------------------

Risa POV:
"Agad naman akong nag bihis ng damit nag suot ako ng pulo at pantalon with blazer narin para astig ang dating ko kay Alicia."

"Nag ayos narin ako sa mukha ko at nag perfume narin, lumabas nako sa cr at nag hintay na kay Alicia."

"Ilang minuto ay lumabas na sya parang naka kita ako ng isang anghel nag suot sya ng white dress at nag sandal ang ganda ganda ng asawa ko."

Risa- "Ganda naman ng asawa ko!"

Alicia- "Yan ka nanaman ng bubula eh ang simple simple lang ng suot ko."

Risa- "Di kaya noh ang pang expensive yung dating mo mahal ganda mo naman ehh."

Alicia- "Suss hali kana madam."

Risa-"Sure sure" "Diko talaga matiis ang kagandahan ng asawa ko maganda na nga, mabait pa at higit sa lahat sexy pa."

"Nasa kotse na kami ni Alicia at pina andar Kuna ang kotse at umalis sa condo nya."

Risa- "Saan moba pumunta mahal?"

Alicia- "It's your choice po."

Risa- "Oky let's see hmm... How about dito muna tayu sa park then let's have a dinner later how about that?"

Alicia- "Sure madam."

"Oww how I love those smile..."

Risa- "We're here wait let me just park this car."

Risa- "Oky you can go now."

Alicia- "Wahh.... Ang ganda ng bulaklak madam."

Risa- "So you like flowers?"

Alicia- "Yes I like flowers."

Risa- "Hmmm... Let's buy some."

Alicia- " The tulip one please."

Risa- "Here hope you like it."

Alicia- "Wahh... It's so pretty thank you madam."

Risa- "No worries baby!"

"Nag lakad-lakad muna kami ni Alicia sa park ngayun lang ako umiibig ng ganito, sa kanya ko lang na ramdaman ang pag mamahal na hina-hanap hanap ko noon pa nung na wala na ang asawa ako. Nag papa salamat ako sa dioys na nakilala ko si Alicia dahil binigyan nya ng kulay ang buhay ko."

Alicia- "Madam? Madam? Oky lang po ba kayu?"

Risa- "O-oo oky lang ako gusto mo nabang kumain?"

Alicia- "Opo"

Risa- "Alam mo ang galang mo kahit saan"
"Hinalikan ko ang noo nya at nag hanap na ng makainan."

Alicia- "Madam sa BBQ nalang po tayu." "Request nya sa akin."

Risa- "Sge ba oky kaba jan?"

Alicia- "Oo naman oky na oky ako jan noh"

Risa- "Sge mag order na tayu."
"Nag lakad na kami patungo sa bbq, nung nasa bbq na kami at nag order kaagad si Alicia ng pork at chicken halata naman na gutom na gutom na sya."

Alicia- "Yan lang po."

Risa- "Upo muna tayu."

Alicia- "Sge po."

Risa- "Halat talaga sayu na gutom kana HAHA."

Alicia- "Bakit? ikw ba dikapa ba gutom eh halata rin naman sayu ehh."

Risa- "HAHA oo na gutom rin ako init agad ng ulo."

Alicia- "Alam mo mag hintay nalang tayu sa order natin."

"Ngumiti nalang ako sa kanya at nag hintay sa order namin."

"Ilang Oras ay na luto na ang order namain na pork at chicken may kasama ng kanin at Tuyo."

Risa- "Oh ito napo ang order nyo madam Aless HAHA."

Alicia- "TAWANG TAWA?"

Risa- "Sge na kumain kana para ma bawasan na pag KAIN it ng uli mo."

Alicia- "oo na."

"Tinignan kulang sya kumain apaka ganda talaga ng mahal ko swerte ko talaga sa kanya."

Alicia- "Dika po ba kakain."

Risa- "Nope kain kalang busog pako."

Alicia- "Ikw bahala baka ma ubos koto."

Risa - "Sge lang ubosin mo lang Yan."

Alicia - "Alam ko yang inisip mo."

Risa- "Seshh kain kana oky.."

"Mamaya ka sa akin pag uwi natin sa condo mo ako nanaman kakain sayu."

------------------------------

GRABE NAMAN KAYU SA AKIN OII KAKA UPDATE KO LANG HUHUHU TINAMAD PAKO MAG SULAT PERO SGE LANG KERI NAYAN. 💖💜

ENJOY MGA BADINGS!💖💜

Ms. Butterfly | GountiverosWhere stories live. Discover now