Another ⚠️

501 21 0
                                    

MAG DASAL MUNA AH BAGO MAG BASA PARA IWAS SA SAKIT KEMII, ENJOY MGA VAKS.

SPREAD LOVE LOVE LOVE LANG PO TAYU LOVEU ALL.💞💗

-----

Alicia POV:

Na-gising ako sa cellphone ko dahil may nag email sa akin co-workers ko,kinuha ko cellphone ko sa may table katabi sa kama at tinignan kung ano ang Pina email.

Napansin kung may kamay na sa aking biwang kayat tinignan ko, oh god si Senator Risa ano tung pinasak ko sabi ko mag walking lang pero it end up here.

Tinignan ko ang paligid at nakita ang mga bote sa beer na lasing na pala kaming dalawa kanina, nakita ko rin ang damit namin ni senator Risa sa sahig jusq lord ano tong pinasok kung kalokohan.

-----

Flashback:

Oww madam chair ah.. so good...

Your so sexy baby...

Madam I'm close.

Let it go for me baby.

End of flashback:

Jusq ano ba tung pinag gagawa ko, boss kopa naman itong pinatulan ko, bat kasi ako uminom ng alak yan tuloy.

Hindi ako maka galaw dahil ang kamay ni Senator Risa ay nasa katawan ko, dahan-dahang Kong inalis ang kamay nya pero ang higpit ng hawak nya sa akin.

Hmmm~ "Murmur nya"

Tinignan ko nalang sya dahil wala rin akong magawa, I gently touch her cheek she's so cute when she's sleeping.

Nagulat nalang ako nung bigla syang na gising, hindi ko alam kung ano ang s-sabihin ko.

Hmm~ such a naughty girl "murmur nya, hinawakan nya naman pisngi ko at sabay hinalikan."

M..madam! "I said to her"

Yes, your so good kanina. "She whispered"

P-po eh..uhmm.. pasenya napo kung na-aabot tayu dito diko napo namalayan na lasing napo ako. "I said in a low voice"

No no don't be sorry nag enjoy rin ako. "She said to me while her hand on my cheek"

Mag 3pm napo sa hapon madam dipa po ba tayu uuwi. "I said in a low voice"

No let's stay here... "She reply"

B..baka po hina-hanap kana po ng mga anak nyo. "I added"

Don't worry... "She said while her hands on my waist"

P-po... Sge po...

Hmmm... You know what I'm not satisfied yet... "She smirk"

P-po p..pero I'm already tired sa previous activity natin... "I said in a nervous tone"

No one will get tired basta ganito ang activity at isa pa para aware ka sa ginawa natin kanina. "She smirk while say those words*

P...pero ma...aghhh... "Nung mag s-salita na sana ako ay nilagay ni madam chair bigla ang kanyang dalwang daliri sa cuweba ko at ginalaw galaw."

Ow~ baby your so sexy when you moan I want to hear more. "She whispered, she already in my top."

Aghh...mmm m..madam..oh god...

Mmm~~

K..kalma lang ho..agh..agh...

How can I calm if your so damn sexy and beautiful hmm.

Ms. Butterfly | GountiverosWhere stories live. Discover now