Risa POV: "Mamaya ka sa akin pag uwi natin sa condo mo ako nanaman kakain sayu."
---------------
Risa: Love uwi na tayu gusto kuna mag papahinga eh.
Alicia: Hmm... Pagod kana po ba kaagad?
Risa: Yes baby uwi na tayu, it's already 1pm eh I want to rest na.
Alicia: Sure madam, you really look exhausted now.
Tumayu na si Alicia at kinuha mga gamit, ngayun maka tikim ka sa akin ngayun Alicia.
Risa: Ako na jan baby mukhang mabigat yan.
Alicia: I-i thought your tired?
Risa: Yes baby I'm tired but I want to help you so please?
Alicia: Oky if you say so...
Kinuha Kuna ang mga gamit na dinala ni Alicia at pinasok sa kotse. Pumasok narin ako sa kotse para pa andarin, pumasok narin si Alicia at nag seatbelt I'm very excited right now.
Risa: Baby?
Alicia: Yes madam?
Risa: I love you!
Alicia: (Ngumiti) I love you too madam! (HUHU WALANG KAMALAY MALAY SI YORA SA GAGAWIN NI SENRI 😭)
-----------------------
Few hours we arrive at her condo, kinuha Kuna mga gamit na binili namin sa park at sinira nya ang mga pintuan sa kotse. Nag lalakad na kami patungo sa condo nya.
After a few steps we arrive at her condo dali-dali ko naman nilagay ang mga gamit sa table at hinintay sya.
Pumasok na si Alicia sa condo then I hug her back diko na talaga kayat niyakap ko sya sa likod nya at hinalikan ang kanyang leeg.
Risa: Baby....
Alicia: Yes madam?
Diko sya pinakinggan, hi alikan Kuna sya talaga sa leeg at nilalaro ang kanyang breasts. Napa-unggol naman ito sa ginawa ko.
Alicia: h..hmm... M..madam..
Risa: I know baby...
I turn her face to me and I kiss her deeply, I pull her legs to be close on me I just kissed her deeply down to her neck.
Alicia: ah....gshhhh m..madam...
Risa: Baby... Gosh...uh...
Habang nag hahalikan kami ni Alicia ay pumunta na kami sa kwarto nya at dun na namain tinuloy ang ginawa namin.
Hinubaran Kuna sya at Hina halikan likan di na ako mapakali hinawkan Kuna ang kanyang center.
Risa: Baby... Your so wet.
Alicia: I... D-dont I.. uhu..ah...
I rub here middle and suck her breast and she just moaning. I love how she suffer on the pressure that I gave to her.
She's so sexy when she moaning I cannot handle I pull her and I put her on my top we both sit on the bed now and I whisper her something.
Risa: Ride it baby I know you want this...
Without hesitation she ride my two fingers on her middle, I watch her enjoying the activity that we made right now.
Risa: Ah... Baby.. more plss oww god.
Alicia: m..madam I I'm coming po ahh..
Risa: Go ahead baby....
As I heard that she was coming I move my fingers faster and kiss her neck.
Few seconds she came out and she was collapse on my body, I lick her clit it's so wet and juicy.
Alicia: Ahh.. m..madam ahhh...
I just lick her clit and rub it, I hug her at the back.
Risa: I love you baby...
Alicia: I love you too...
We fall asleep at the bed after the activity that we made....
------------------
OHH... BITIN NANAMAN SI ACKLA OH NOH? BITIN NANAMAN SYA.
SO SORRY IF NOW LANG NAKA PAG UPDATE IM VERY BUSY RIGHT NOW, BUT BABAWI RIN AKO NASA EXCITING PART PA TAYU.
YAN MUNA MGA ANTE I KNOW MALIIT LANG YAN BUT IF I HAVE A ENOUGH TIME PAPA TAASIN KUPA TALAGA YAN.
SO ENJOY READING MY STORY MGA BADINGS.
PA SUPRISED NOH? WALANG WARNING NAKA LAGAY HAHA...
💜💖
YOU ARE READING
Ms. Butterfly | Gountiveros
RomanceSENATOR & P.A HII MGA MAHAL PLEASE DON'T TAKE THIS STORY SERIOUSLY THIS IS ONLY MY IMAGINATION AND I HOPE YOU LIKE IT ENJOY. 🤗💞💗