" nè tao nói cho mà biết, kì này mà mày không lo đi mấy hoạt động để kéo cái điểm rèn luyện đang ở dưới đáy xã hội của mày lên thì mày chuẩn bị vĩnh biệt thêm cái học bổng của học kì này đi nha thằng quỷ "" ừ tự nhiên học lực thì loại xuất sắc cái nhìn qua điểm rèn luyện khá, mắc cỡ hong "
thành an cùng thanh pháp kẻ tung người hứng liếc nhìn sang mái đầu tím khói đang nhăn mặt khi nhìn thấy kết quả điểm rèn luyện của mình trên trang web của trường, chậc chậc lưỡi chọc quê thằng bạn đang đau khổ của mình. quang anh cũng khổ tâm lắm chứ, không hiểu sao cuộc đời này đã sinh ra anh còn sinh ra thêm thứ gọi là điểm rèn luyện nữa. khi không phải lên ngồi muốn trĩ cả đít, vỗ vỗ tay cho mấy người mình chẳng quen chỉ để đổi lấy 2 điểm rèn luyện. chẳng những thế phải đi tận 5 lần mới đủ điểm nữa cơ. thời gian đó thà anh đi làm kiếm thêm tiền mua cá viên chiên hốc vào mồm còn có ý nghĩa hơn.
" bố mày chịu thôi, đã đi làm về khuya mà sáng còn bắt tao dậy sớm lên ngồi nghe diễn giải nữa, chắc tao chết sớm "
" ủa nghe đồn muốn làm thợ săn học bổng để đi loè thiên hạ cơ mà "
" lo mà đi đi nha không là ông tài cũng không gánh nổi mày đâu quang anh "
" rồi rồi tao đi là được chứ gì, ủa mà tao không nhận học bổng tao không lo thì thôi chớ sao tụi bây sồn sồn dữ vậy? "
" con nói gì thế quang anh, năm ngoái tại hụt học bổng nên con thề là kì này nếu mà có học bổng con dắt mẹ với con an đi ăn hadilao mà "
" ừ nên bằng mọi giá kì này mày phải học bổng cho hai "
thì ra là vì miếng ăn nên hai khứa này nó mới năng nổ như thế, thế giới cũng chỉ đến thế là cùng.
" hai con rắn độc thủ đoạn này nữa, ủa mà tuần này có hoạt động hay sự kiện gì không, thời gian này bố mày đang rảnh đây "
thành an nghe anh nói thế thì suy nghĩ một chút xong cũng nhanh chóng trả lời.
" khuya qua tao đang bắn phi phai cái thấy có tin nhắn trong group zalo kiu cuối tuần này đi dự khai giảng của mấy em tân sinh viên mới vô đó "
" chu cha chắc chị cũng đi quá, săn mấy em hồng hài nhi coi "
" coi chừng tao báo con bống khờ gô cổ mày giờ "
" thông cảm ngưu ma vương nhà chị khờ quá ngán muốn ngán, lên ngắm mấy em cọng nhi cho vui nhà vui cửa "
" ngôn ngữ giới trẻ giờ ngộ ha, vậy ghi danh dùm tao nha oggy an, mày tổ trưởng mà "
" đời không có gì là miễn phí hết mom ơi "
" vậy để tao nhắn ông tài mày tổ trưởng mà mày đi trễ, ăn cắp xoài chỗ phòng thầy hiệu trưởng với trét gai mắt mèo lên ghế thầy thành làm ổng hoá thú được không ta "