Pháp Kiều bước vào cuộc thi Rap Việt với trái tim đập loạn nhịp. Đây không chỉ là một sân chơi lớn, mà còn là nơi quy tụ nhiều tên tuổi kỳ cựu trong giới rap, tạo nên áp lực không nhỏ cho một người trẻ như em. Tuy nhiên, điều khiến Kiều thực sự không ngờ tới là sự hiện diện của HIEUTHUHAI, chàng rapper nổi tiếng mà em luôn ngưỡng mộ từ xa. Hiếu không đến với tư cách thí sinh hay giám khảo, mà chỉ đơn thuần là cổ vũ cho Hurrykhg, một người bạn thân và cũng là thành viên của nhóm Gerdnang.
Khi ánh mắt Kiều bắt gặp hình ảnh Hiếu ngồi trên cao, dõi theo không gian cuộc thi, tim em như ngừng đập trong thoáng chốc. Đây là lần đầu tiên Kiều được thấy Hiếu ở khoảng cách gần như vậy, khiến lòng em dâng trào cảm giác vừa hồi hộp vừa ngưỡng mộ. Trong lúc cố gắng lấy lại bình tĩnh, Kiều quyết định sẽ không bỏ lỡ cơ hội này. Em hít một hơi sâu, dồn hết can đảm tiến gần đến Hiếu.
“Chào anh Hiếu, chắc anh cũng biết em rồi ha. Em là Pháp Kiều. Thật sự hôm nay rất bất ngờ khi thấy anh ở đây.” Giọng Kiều run nhẹ nhưng ánh mắt vẫn sáng ngời sự tự tin.
Hiếu quay sang, nụ cười của anh ấm áp và dịu dàng, giọng nói trầm ấm khiến Kiều cảm thấy nhẹ nhõm hơn. "Anh biết em chứ, tụi mình đã từng trò chuyện trên live stream mà. Anh đến đây để cổ vũ cho thằng Hurrykng." Câu trả lời đơn giản nhưng thân thiện từ Hiếu khiến Kiều ngạc nhiên.
Hai người nhanh chóng bắt đầu một cuộc trò chuyện thoải mái, xoay quanh chủ đề về cuộc thi và âm nhạc. Những lời động viên nhẹ nhàng từ Hiếu, cùng ánh mắt chân thành của anh, khiến Kiều dần xua tan căng thẳng. "Cứ tự tin thi đi, anh tin em sẽ làm tốt mà." Những lời nói ấy không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho Kiều mà còn tạo nên một động lực vô hình, giúp em chuẩn bị tinh thần bước vào phần thi của mình với niềm tin lớn hơn bao giờ hết.
Lần thứ hai Pháp Kiều và HIEUTHUHAI chạm mặt tại Rap Việt, bầu không khí đã khác đi rất nhiều. Lần này, Hiếu không chỉ là một khán giả bình thường, mà anh được làm khách mời hỗ trợ cho phần trình diễn của Hurrykng, theo như lời anh nói trên sân khấu thì Hurrykng đã từng hỗ trợ anh và nay anh lên để hỗ trợ lại cho người bạn thân của mình.
Khi Kiều nghe các anh chị trong ekip xì xào rằng HIEUTHUHAI đang có mặt ở đây, em không khỏi ngạc nhiên. "Anh Hiếu đến thật hả?" Kiều hỏi lại, mắt mở to, trong đó lấp lánh sự bất ngờ xen lẫn hoài nghi. Cảm xúc lẫn lộn khiến Kiều gần như không thể ngồi yên. Bản năng thôi thúc em phải đi tìm anh, dù trong lòng vẫn có chút phân vân, không biết liệu có thật anh ở đó không.
Và rồi, giữa những ánh đèn chớp nháy phía sau cánh gà, giữa không khí bận rộn và hối hả của ekip, Kiều nhìn thấy bóng dáng quen thuộc ấy, HIEUTHUHAI. Anh đứng đó, với vóc dáng cao ráo, gương mặt cuốn hút và phong thái trầm tĩnh đặc trưng. Từng bước đi của anh giữa khung cảnh náo nhiệt như khiến không gian xung quanh chậm lại trong mắt Kiều. Cảm giác ngại ngùng bất chợt tràn về, tim em đập loạn nhịp.
Không biết đối diện với Hiếu thế nào, Kiều chợt thấy mình không đủ can đảm. Em lúng túng và ngay lập tức quay lưng lại, vội vàng rời khỏi nơi đó, tránh xa ánh nhìn của Hiếu trước khi anh kịp phát hiện ra sự hiện diện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIEUTHUHAI × Pháp Kiều | Kẻ Trao Đóa Hồng
FanfictionPháp Kiều, một rapper trẻ đầy tiềm năng và cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của HIEUTHUHAI, cuối cùng có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình tại Rap Việt. Dù trước đó chỉ là một cuộc trò chuyện qua màn hình, giờ đây, khoảng cách giữa hai người dường như...