Dàn cast của "Anh Trai Say Hi" tụ tập cùng nhau để nhậu mừng, không khí vui vẻ nhưng cũng có chút uể oải sau những ngày căng thẳng. Từng người nâng ly, tiếng cười đùa vang lên, nhưng khi men rượu dần ngấm, không khí bắt đầu dịu xuống, mọi người dần "hạ nhiệt" bằng một trò chơi. Hiếu và Kiều ngồi khá gần nhau, lặng lẽ quan sát, thỉnh thoảng trao đổi ánh mắt như thể có một sợi dây vô hình kết nối giữa họ, không cần đến lời nói.
Lúc này ai nấy cũng đều đã dần lâng lâng vì rượu, Negav bỗng nhiên đề xuất trò chơi "Truth or Dare". Một bộ bài được chia thành hai xấp: một xấp dành cho những câu hỏi "Thật" (Truth), và một xấp là những thử thách "Thách" (Dare). Theo lượt, mỗi người sẽ chọn "Thật" hoặc "Thách" và rút một lá bài tương ứng, thực hiện thử thách hoặc trả lời câu hỏi trên lá bài đó. Nếu không hoàn thành được, họ phải uống số ly rượu đã ghi trên lá bài như hình phạt.
Họ ngồi quây quần quanh bàn, không khí càng lúc càng sôi động khi trò chơi bắt đầu. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Jsol, người đầu tiên rút bài và họ sẽ rút theo chiều kim đồng hồ. Anh nhìn vào lá bài, khẽ cười:
"Tui chọn 'Thật' nha. Không có gì dễ hơn mà!" Mọi người cùng bật cười, háo hức chờ xem câu trả lời của Jsol, khi mà câu hỏi lá bài đưa ra là: "Kể về một tật xấu của bạn."
Anh chàng ngẫm nghĩ một lát, rồi khẽ nhún vai: "Tật xấu của tui thì nhiều lắm, đếm không hết. Mà đến giờ thì vẫn chưa bỏ được cái nào." Cả nhóm bật cười sảng khoái, đồng thời không giấu được sự đồng cảm với lời thú nhận chân thành của Jsol. Anh chỉ cười bất lực, tự nhận mình là "kẻ không thể sửa đổi," khiến mọi người vừa buồn cười vừa cảm thấy gần gũi với sự thẳng thắn của anh.
Đến lượt Nicky, anh cầm lá bài lên rồi mạnh dạn chọn “Thách (Dare)”. Cả nhóm bật cười, chờ đợi với vẻ mặt háo hức xem thử thách nào sẽ được giao cho Nicky.
Khi đọc xong lá bài, Nicky đứng bật dậy, nắm chặt tay đầy hào hứng như một ngôi sao và hét lớn: "Anh em, bật nhạc lên đi! Lá bài này sinh ra là dành cho tui, phải nhảy trong vòng 30 giây đây!"
Nghe vậy, Phạm Đình Thái Ngân nhanh chóng lấy điện thoại ra mở nhạc. Khi giai điệu vang lên, Nicky lập tức lắc lư theo nhịp, tay chân không ngừng chuyển động sôi nổi. Anh em trong phòng cười không ngớt, vỗ tay cổ vũ nhiệt tình, reo hò cho màn trình diễn "điên cuồng" của anh chàng. Tiếng cười và tiếng vỗ tay càng làm Nicky thêm phần phấn khích, lắc lư càng mạnh mẽ hơn.
"Được rồi, em đã chứng minh mình vẫn là 'vũ công của năm' rồi đó!" Song Luân cười lớn, nói với giọng trêu chọc.
Ali Hoàng Dương liền nhanh chóng cất lời, "Chắc Hùng Huỳnh cũng phải cúi đầu chào thua!"
Sau màn trình diễn sôi động của Nicky, đến lượt Negav bước lên. Với tinh thần hào hứng, cậu chọn ngay “Thách (Dare),” ánh mắt sáng bừng lên khi nhìn vào lá bài.
“Không có gì khó cả, mình làm được!” Negav tự tin nói, rồi đọc lớn thử thách trên lá bài: “Chạy ra cửa sổ và hét thật to tên của mình.”
Cậu nở nụ cười tươi, không chút do dự lao ra ngoài với dáng vẻ hồn nhiên như một đứa trẻ. Đến bên cửa sổ, Negav hít một hơi thật sâu rồi hét lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
HIEUTHUHAI × Pháp Kiều | Kẻ Trao Đóa Hồng
FanfictionPháp Kiều, một rapper trẻ đầy tiềm năng và cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của HIEUTHUHAI, cuối cùng có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình tại Rap Việt. Dù trước đó chỉ là một cuộc trò chuyện qua màn hình, giờ đây, khoảng cách giữa hai người dường như...