Chương 9: Chọn Người

42 3 0
                                    

Quý An Lê trên đường đi tâm trí lơ đễnh, trong đầu vẫn là hình ảnh con sói tuyết oai phong lẫm liệt dưới ánh trăng với bộ lông bông xù như một quả cầu.

Chỉ tiếc rằng, cậu đã nhìn thấy nhưng không có cơ hội chạm vào để cảm nhận, huống chi đối phương là Thượng tướng, nếu cậu dám giơ tay ra, ánh mắt sắc lạnh của người đó chắc chắn sẽ khiến cậu phải lùi xa ba bước.

Nhưng... hình ảnh đó dường như đã khắc sâu vào trong tâm trí, không thể nào xóa bỏ.
Trước đây, anh không bận tâm đến những lời hệ thống nói, chưa bao giờ để tâm.

Nhưng khoảnh khắc này, trong cơn mơ hồ, cậu tự hỏi nếu thực sự có một bạn đời với bộ lông mềm mại dễ chịu như vậy, cảm giác chạm vào chẳng lẽ lại không thích sao. Không chỉ nhận được giá trị trị liệu X10 thông qua việc chạm, nếu ghép đôi với đối phương, cậu còn có thể nhận thêm một phần giá trị, chưa kể cảm giác chạm vào, đó là gen khiếm khuyết sao? Đó là niềm vui nhân ba nha!

Cho đến khi xe bay dừng lại, cửa khoang mở ra, Quý An Lê mới trở lại thực tại. Lần này cậu vốn chỉ định tham gia cho có.

Đừng nói gì, lúc này cậu vẫn còn tiếc nuối vì sẽ không còn cơ hội gặp lại hình thái thứ hai của Thượng tướng Lận nữa. Đây quả thực là cơ hội hiếm gặp, khó tìm.

Khi bước xuống, Quý An Lê với ánh mắt trống rỗng, không nhìn ai. Nhưng chính sự lạnh lùng không để ý của cậu lại khiến gương mặt đẹp đẽ ấy càng thêm phần xa cách, khiến người khác khao khát muốn bảo vệ và dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu.

Xung quanh vang lên những tiếng hít thở mạnh, Hội trưởng An vừa hoàn hồn liền ra lệnh cho đội bảo an cẩn thận bảo vệ, không để những người không được mời đến xem náo nhiệt gây ra hành động nào khiến Quý An Lê không vui.

Hội trưởng An biết rằng Quý An Lê có ngoại hình xuất sắc, nhưng bà không ngờ cậu lại đẹp đến mức này. Bà có thể hình dung được khi Quý An Lê bước vào sảnh tiệc, mọi người sẽ chú ý thế nào.
Vì trên đường có chút trễ, nên khi Quý An Lê đến trước khách sạn chỉ còn mười phút trước khi bắt đầu.

Cùng lúc đó, trong sảnh tiệc, 18 Alpha ưu tú nhất đã có mặt từ trước. Dù tất cả đều là con cháu xuất sắc của các gia tộc, nhưng nổi bật nhất là ba người. Đầu tiên là Ngũ Hoàng tử, dù có bốn người anh trai trước không có quyền thừa kế ngai vàng, nhưng bản thân Ngũ Hoàng tử rất xuất sắc, là người có cơ hội lớn nhất được chọn trong buổi xem mắt này.

Đứng thứ hai là con trai cả của Lận Lão nguyên soái, Lận Dụ, người có ngoại hình nổi bật và tinh thần lực cao, đã được lão nguyên soái chọn làm người thừa kế của gia tộc. Trong tương lai, cả gia tộc sẽ thuộc về anh ta. Chưa kể còn có một người em trai với sức chiến đấu mạnh nhất liên tinh. Thượng tướng Lận vì có gen khiếm khuyết nên sau này không có con cái, con của Lận Dụ sẽ có Thượng tướng Lận làm chỗ dựa.

Người thứ ba là Nhị thiếu gia Giải Tửu của gia tộc họ Giải, còn rất trẻ nhưng đã có tinh thần lực cấp 2S, tương lai đầy hứa hẹn. Ba người này có gia thế tốt nên được cộng điểm, nhưng 15 người còn lại cũng là những người ưu tú nhất. Nếu người này không thích những người có thân phận quá cao, thì có thể đơn giản nhìn vào vẻ ngoài.

[ABO]  Vào Ngày Xem Mắt, Tôi Đã Chọn Nhầm Alpha Mạnh Nhất Tinh TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ