Chương 7: Khởi Hành

45 4 0
                                    

Lận Cảnh nghe xong im lặng một lúc, rồi nhíu mày hỏi: "Chỉ là một buổi xem mắt thôi, sao lại cần phải tìm một người làm chứng? Thông thường chỉ khi đính hôn hoặc kết hôn mới cần điều này thôi mà?"

Ander nhận được tin tức liền đi tìm hiểu ngay, không ngờ anh ta thực sự biết câu trả lời cho câu hỏi của Thượng tướng: "Thông thường, một buổi xem mắt đơn giản chắc chắn sẽ không có điều này, nhưng lần này không phải là một buổi xem mắt bình thường."

Nhà ai mà đi xem mắt lại không phải một đối một, mà là trực tiếp một đối nhiều, hơn nữa là Tiểu Quý tiên sinh chọn ra một người ưng ý từ một đống A chất lượng cao, danh nghĩa gọi là buổi xem mắt chỉ là để nghe cho hay, thực tế... đó là một buổi chọn A.

Một buổi đại hội chọn A được chuẩn bị đặc biệt cho vị trị liệu sư 3S trẻ tuổi nhất mới nổi này.

Có lẽ để phòng ngừa một khi đã chọn xong, họ sẽ tổ chức nó như một lễ đính hôn luôn.

Ngài không thấy tầng lớp cao cấp của Đế quốc để thể hiện sự coi trọng, cũng như để đảm bảo rằng Tiểu Quý tiên sinh chắc chắn sẽ chọn được một người, nên tiêu chuẩn để được chọn còn khắt khe hơn cả việc tranh giành vị trí người thừa kế gia tộc sao?

Người thừa kế gia tộc ngoài huyết thống và thực lực ra, ít nhất họ không cần yêu cầu về ngoại hình.

Lần này, tầng lớp cao cấp không chỉ yêu cầu độ tương thích với Tiểu Quý tiên sinh trên 90%, mà còn cần ngoại hình xuất sắc, xuất thân từ gia đình danh giá hoặc quý tộc, cần phải là gia tộc hàng đầu, và cần có sức mạnh tinh thần cấp S trở lên.

Mặc dù có nhiều điều kiện, nhưng không thể phủ nhận được việc Tiểu Quý tiên sinh còn xuất sắc hơn, dung mạo tuyệt đỉnh lại là trị liệu sư 3S hiếm có, nghe nói Ngũ hoàng tử cũng nằm trong danh sách, đã xác nhận sẽ đến tham dự.

Lận Cảnh nghe Ander đếm từng ngón tay kể lại toàn bộ những gì mình biết, lông mày càng nhíu chặt hơn. Mặc dù biết một trị liệu sư 3S trẻ tuổi sẽ thu hút sự chú ý, nhưng không ngờ lại có nhiều người cùng tranh giành như vậy. Nhưng những việc này dường như không liên quan gì đến anh.

Lận Cảnh đã định nói lời từ chối, nhưng Ander chuyển hướng câu chuyện, có vẻ lo lắng nói: "Nhưng thuộc hạ nghĩ, nếu Thượng tướng có thể, vẫn nên đồng ý đi một chuyến..." Dừng lại một chút, dưới ánh mắt của Lận Cảnh, anh ta nói ra lý do không yên tâm, "Anh trai của Thượng tướng, Lận Dự, cũng sẽ đến."

Mạng nhỏ của Ander là do Tiểu Quý tiên sinh cứu, chưa kể Manfred cũng được Tiểu Quý tiên sinh giành lại từ tay thần chết, anh ta đã biết Lận Dự, kẻ đạo mạo nhân nghĩa nhưng tâm địa độc ác này cũng sẽ đến, thực sự sợ rằng nếu Tiểu Quý tiên sinh vô tình bị vẻ ngoài tốt đẹp và thế gia của Lận Dự lừa gạt mà chọn anh ta, đến lúc đó sẽ bị ăn sạch đến tận xương.

Đối với ân nhân vừa cứu họ, Ander thực sự không thể làm ngơ và nhìn Tiểu Quý tiên sinh sa vào vũng nước đục, nhưng nếu nhắc nhở trực tiếp rằng có vấn đề thì họ có nói người ta chưa chắc đã tin, còn nghĩ rằng họ là kẻ tiểu nhân.

[ABO]  Vào Ngày Xem Mắt, Tôi Đã Chọn Nhầm Alpha Mạnh Nhất Tinh TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ