Chương 4: Kinh Ngạc

49 4 0
                                    


Maggie là một Beta, hiện đang làm kiểm duyệt viên tại trụ sở chính của Bộ Thông tin Đế quốc ở khu A của thủ đô.

Hôm nay, như thường lệ, cô mở danh sách các tài liệu chờ kiểm duyệt và ngay lập tức nhìn thấy một tập tin được đánh dấu đỏ.

Mặc dù các tập tin đánh dấu đỏ khá quan trọng, nhưng sau nhiều năm làm việc ở đây, cô đã quen với chúng. Tuy nhiên, lần này có chút khác biệt, khi cô nhìn rõ cấp độ được ghi trên màn hình, cô hoàn toàn sững sờ, không thốt nên lời trong một lúc lâu.

Khi định thần lại, cô không kìm được mà hét lên, run rẩy nhấc điện thoại nội bộ gọi cho sếp: "Sếp, sếp ơi, xuất hiện rồi! Xuất hiện một người 3S..."

Sếp của cô bình thản đáp: "Xuất hiện một người có sức mạnh tinh thần 3S? Thuộc tính gì?"

Thông thường, Alpha có giá trị chiến đấu rất cao, vì vậy mặc dù không nhiều, nhưng cứ một thời gian lại có một Alpha có tinh thần lực 3S xuất hiện.

Ngay sau đó, giọng nói run rẩy của Maggie vang lên qua điện thoại: "Không phải! Là trị liệu sư! Một trị liệu sư cấp 3S chỉ mới 18 tuổi!"

Cây bút trong tay sếp cô rơi xuống, ông đứng bật dậy: "Nhanh! Chuyển tài liệu qua đây! Lập tức thông báo cho bệnh viện đã thực hiện kiểm tra cho cậu ta. Không được, không thể đợi được nữa, tôi sẽ đích thân gặp viện trưởng!"

Trong khi toàn bộ Bộ Thông tin Đế quốc đang náo nhiệt và bận rộn, Quý An Lê trở lại khách sạn nghỉ ngơi một chút, sau đó đến trường để tham dự tiết học lớn thứ hai.

Khi cậu tìm đến phòng học lớn, chỉ còn ba phút nữa là vào tiết. Phòng học đã chật kín người, và ngay khi cậu xuất hiện, những tiếng xì xào bàn tán lập tức im bặt.

Trong giây lát, cả phòng học yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi.

Quý An Lê như không thấy cảnh này, đi đến ngồi ở vị trí trống duy nhất ở hàng đầu, gần giáo viên nhất.

Cậu có thể cảm nhận được ánh mắt từ phía sau đổ dồn về mình và cũng đoán được họ đang bàn tán về điều gì, chắc hẳn là chuyện hôm qua nhà họ Văn đơn phương hủy hôn với cậu và nhanh chóng đính hôn với em họ của cậu, Quý Thần Hạo.

Cậu và Quý Thần Hạo chỉ cách nhau một tháng tuổi, cả hai cùng học ở học viện này nhưng học khác chuyên ngành.

Quý An Lê không có tinh thần lực, cậu học ngành thông tin thông thường.

Quý Thần Hạo, với tư cách là một trị liệu sư cấp S, theo học chuyên ngành y dược đặc biệt, sau khi tốt nghiệp có thể ngay lập tức gia nhập Bộ Y tế Đế quốc và đảm nhận vị trí quan trọng.

Tiết học này là tiết học lớn kết hợp, và Quý Thần Hạo cũng là một trong những sinh viên của lớp này.

Giáo sư giảng dạy về Cổ Lam Tinh bước vào lớp, thấy phòng học hiếm khi yên tĩnh như vậy, ông cảm thấy ngạc nhiên. Phải chăng các sinh viên cuối cùng đã bắt đầu quan tâm đến Cổ Lam Tinh và biết tận dụng thời gian đại học để học những kiến thức có ích?

[ABO]  Vào Ngày Xem Mắt, Tôi Đã Chọn Nhầm Alpha Mạnh Nhất Tinh TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ