*KRISHA POV's......
maybe Darating yung araw na pagsi-sisihan ko ang muling pag papakasal sa taong ginago at sinaktan ako noon...but in other way i will never regret na ginawa ko ito para sa ikakabuti ng anak ko....
nag balik ang katinuan ko nung naramdaman kong huminto ang bridal car, at lumingon ako sa bintana isang malaking simbahan at ang garbo ng disensyo, kung noon isang pribadong kasal lang, ngayon isang malaki at magarbong kasal ang nangyari.
simula ng malaman ng mga magulang ng mokong na yun na may apo sila at kasal ulit ang gusto ng anak nila..!! 2 weeks lang ang nakalipas nung inayos nila ang kasalan na ito.
"ate sha? labas kana po, tayo na yung susunod na papasok" nasa gulat mood pa ko kaya tanging tango lang ang na isagot ko kay kath..
KATH LEIYA FELIX ang bunsong kapatid ni mavy, nursery teacher. at sya rin ang MAID OF HONOR ng kasal na to..
tinulungan ako ni tasha bumaba ng bridal car ."ma'am krisha, tumawag po yung manager mo, babalik na sya bukas ng pinas at may prescon ka daw bukas."
lintik!! naman pano ko to ipapaliwanag sa publico? busit na mavy na yun!!!...
inaayos ni tasha ang gown ko ng biglang bumukas ang pinto ng simbahan.
*MAVY's POV.....
ang lawak ng ngiti ko habang nakikita nag mamartsa ang mga ring bearer at coin bearer, lalo na nung nag martsa ang mga flower girl, sempre kasama yung anak ko!!!
sobrang ganda ni Keziah sa suot nitong gown at may korona ng bulak-lak sa ulo may hawak din itong malait na boque of flowers, at tumungo ito sa kinaro-roonan ko.. i kneel on her to give her a small kiss on cheeks.
"I love you daddy, please take care of mommy and dont let her cry okay?" she said
I smile and nod at her "I will baby , i love you too" only a sweet smile she replied on me.
bumukas ang pinto, at niluwa nito ang magandang babae na ina ng batang nasa tabi ko, ang ganda nya sa suot nyang wedding gown
sumunod ang mga sponsor at si kath na maid of honor, sinumalan ang tugtug na All My Life by K-Ci and Jojo..
I will never find another lover
Sweeter than you,
Sweeter than you
And I will never find another lover
More precious than you
More precious than younakatingin lang sya sakin kahit sobrang layo nya at nakatakip yung mukha ng belo kita ko parin yung mga matang nagtatanong, mukha na kahit kunting saya ay wala bakas..
Girl you are close to me you're like my mother,
Close to me you're like my father,
Close to me you're like my sister,
Close to me you're like my brother
You are the only one my everything
And for you this song I singsinimulan na nyang maglakad ng dahan-dahan.. yung sobrang ganda nya simula noon hanggang ngayon, hindi kumupas..
And all my life
I've prayed for someone like you
And I thank God that I,
That I finally found you
All my life
I've prayed for someone like you
And I hope that you feel the same way too
Yes, I pray that you do love me tooI said you're all that I'm thinking of...
Babyhabang papalapit sya sakin diko mapigilan ang pagtibok ng puso ng paulit-ulit sa iisang babae...
Said, I promise to never fall in love
With a stranger,
You're all I'm thinking of,
I praise the Lord above,
For sending me your love,
I cherish every hug,
I really love you
YOU ARE READING
Re-Married
Roman pour AdolescentsRE-MARRIED means from past to present.. well actually di ko alam pano sisimulan ulit yung tinapos na! nakaka- pagod rin naman din kase balikan yung tapos na!! pero pano kung kinakailangan? .. pano kung kailangan mo ulit yung nakaraan para sa ika...