05.

31 5 0
                                    


sảnh chờ ff

Hurrkng

ê,có ai thấy thằng an đâu không?

HIEUTHUHAI

nãy t thấy ns còn đang ngủ mà h chạy đi đâu r à?

Hurrkng

đr,t đag ko bt ns ở đâu cả

@Captain,ê an ns cs chạy sang chỗ m ko?

Rhyder

an nó ko ở chỗ e

HIEUTHUHAI

duy đâu mà quanh trả lời hộ thế?

Rhyder

duy đi ngủ r

Hurrkng

@Issac

an ns cs ở chỗ anh ko anh xái?

Issac

an ns ko cs ở chỗ a

Hurrkng

ơ,thế rốt cuộc thằng này đi đâu 

30p rồi e vẫn chưa thấy ns về

Issac

dưới bếp cũng không cs luôn à?

Hurrkng

ko luôn,e ms hỏi a sơn dưới đấy r

Quang Hùng Master D

*quang hùng đã gửi voice

mn,an ns đang ở trong phòng vệ sinh nôn quá trời nè!

;

vừa thấy quang hùng nói vậy khang liền chạy ra chỗ nhà vệ sinh.khang nhanh chóng đỡ an dậy,an giờ mặt mày nó tái lắm rồi.chắc nãy nó phải nôn nhiều lắm.hùng cùng khang dìu an vào phòng gần đó nghỉ ngơi.

giờ mặt an nó tái mét lại,người thì lạnh ngắt,chán thì chảy đầy mồ hôi.khang lo không thôi,hùng bên cạnh liền đi rót cho an cốc nước.anh tài cũng chạy tới xem an có bị giờ không,nhìn thấy an bị như vậy anh tài liền muốn đưa an đến bệnh viện nhưng khang lắc đầu.giờ khuya rồi đi không hề đảm bảo.

Lúc sau cũng có anh hào,sơn lên xem thế nào không.cả đám ngồi chờ an đỡ hơn

"mà tối nay nó có ăn gì không đảm bảo không mà nôn nhiều thế?"

hào lên tiếng,tay vuốt nhẹ nhẹ lưng của an

"em cũng không biết,với cả tối nay là cơm anh huỳnh hùng nấu mà,sao mà có vấn đề gì được"

khang phủ nhận rồi ôm an vào lòng vuốt ve

"...anh... tài"

an mệt mỏi cất giọng gọi anh tài,anh tài nghe vậy liền tới ôm an.an bé nhỏ dựa vào lòng anh tài,có vẻ nó muốn kiếm tìm sự an toàn.đối với an thì bên tuấn tài nó là sự an toàn vô đối.

"này an,nay có ăn gì không đảm bảo không?"

quang hùng ngó nhìn sắc mặt của an,nhưng sau câu đó thì hùng đã bị anh hào đánh cho một cái rõ đau

"an nó còn chưa tỉnh hẳn,đừng hỏi như vậy"

anh tài cứ thế vuốt ve an trong lòng mình và khuyên mọi người về phòng để sáng mai anh đưa an đi khám xem có vấn đề gì không,có gì mọi chuyện hỏi sau buổi khám ngày mai cũng được.khi mọi người đã về phòng,tài cũng đưa an về phòng mình để tiện xem có vấn đề gì còn xử lý kịp.

'are candies tasty,baby?'

end


ATSH | ComedyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ