'hahaaa....'
"ha...ha.."
duy tỉnh dậy,không hiểu sao lại có một tiếng cười rất dị vang vẳng trong đầu nó.lúc này duy mới nhíu mắt lại,rèm cửa đã mở,mặt trời cũng đã ló rạng từ lâu.duy cảm thấy mình bị hoa mắt rồi.
duy đi ra chỗ ngủ chung của mấy anh em thì không thấy ai cả,duy nhủ thầm là chắc mọi người xuống dưới nhà rồi.nhưng khi xuống nhà thì chỉ thấy mỗi hai người lớn.
"duy dậy rồi à,xuống rồi thì ra đây ăn sáng đi"
hào nhìn thấy duy thì vẫy vẫy gọi xuống
"ủa,anh hào.mọi người đâu rồi?"
hào chỉ cười cười rồi lắc đầu,lúc này duy thấy có điềm rồi đấy,nhưng nó vẫn chưa thấy có điều gì lạ.đến lúc sơn xuất hiện duy nó mới phát hiện ra điều gì đó.
"anh sơn,sao nay dậy sớm thế?"
đối với duy thì sơn là người có giờ dậy trễ vì công việc của sơn luôn không cố định thời gian,nhưng chủ yếu thời gian vào buổi tối đến gần đêm.
"sớm gì duy,hơn 9 giờ rồi đấy.mà anh giờ này chắc an cũng xong rồi nhỉ?"
"à,anh tài nhắn anh là sắp về rồi"
cuộc trò chuyện của cặp đôi đang yêu nhau rất đằm thắm.còn duy thì đang không hiểu một thứ gì hết.
"thế là giờ hơn 9 giờ rồi á anh?"
hai anh nhìn duy,rồi cả hai nhìn về phía đồng hồ rồi lại gật đầu.chắc cả sơn và hào đều có cảm giác đứa em út này bị nhiễm bệnh khờ của bống rồi.
duy đang tải,duy vẫn chưa tải xong
;cạnh;
tiếng mở cửa,anh tài cùng an vào nhà,trên tay anh tài còn có một túi trái cây nữa nhưng an thì không cầm gì cả,tuấn tài thật sự đã rất nghiêm khắc với an rồi.
"nay đi khám ổn không anh tài ơi?"
"thế xem là có bị bệnh gì không anh?"
"an hôm nay thì ổn hơn rồi,đi khám người ta bảo rằng bị ngộ độc thực phẩm"
tuấn tài cất túi hoa quả mới mua đi,rồi kéo thành an đang bơ vơ ngồi xuống ghế
"không biết an ăn cái gì mà bị ngộ độ-"
"aaa!em trễ học rồi,sao không ai gọi em dậy vậy?"
duy hét lên khiến cả đám phải giật mình
"chứ không phải sáng nay em ngủ như chết sao.anh tú hay sinh đều không gọi được em dậy luôn,tưởng em bị gì nên để em ở nhà luôn"
"nhưng em vẫn bình thường mà?"
duy nó mếu máo,mắt duy như sắp khóc rồi.đúng là duy nó không muốn đi học nhưng nó muốn hóng chuyện trên trường nên mới buồn như vậy.thấy duy như vậy cả đám mới bật cười,nhất là thằng an còn lôi điện thoại ra chụp dìm duy
end