Tôi.
Họ và tên: Trần Minh Hiếu.
Ngày tháng năm sinh: 28/09/1999.
Chiều cao: 178.
Rap name: HIEUTHUHAI.
Tham gia chương trình: King of Rap mùa 1 2020.
Vị trí: Người được hâm mộ.
Điểm mạnh: Ngăn nắp.
Điểm yếu: Kén ăn.
Điều tự hào: Được dõi theo và đồng hành cùng tiểu minh tinh, giúp mình thoát ra khỏi sự u mê tăm tối, mạnh mẽ chứng tỏ thực lực bản thân mặc kệ xì xào.
Điều xấu hổ: Vẫn chưa biết cách nói chuyện cùng người đó.
Điều nặng lòng: Vẫn chưa biết cách tỏ tình.
Điều thầm kín: Thích em. Nhưng sợ nói ra em sẽ không tin, doạ sợ em chạy mất, lúc ấy có khi bạn còn không làm được.
Thời gian: 2022 / 2023 - hiện tại.
Diễn biến: Ấn tượng với em vì kỹ năng rap, chú ý đến em vì cách em khai triển beat rất ổn so với người chỉ mới chơi nhạc. Để video em duet vào tệp Ẩn của kho ảnh, đôi khi rảnh rỗi vẫn sẽ kiếm tài khoản mạng xã hội của em để xem, muốn biết em phát triển bản thân đến đâu. Và rồi trước khi kịp nhận ra, chính mình đã đặt em nặng hơn so với người khác. Thì ra đó là thích em.
Khi tham gia chương trình, chủ yếu đến vì anh em, nhưng ở lại vì mọi người, đặc biệt hơn, vì em. Bản thân luôn muốn có em trong đội hình, nhưng quá nhát gan, sợ gần gũi em thì sẽ ngại, nên rốt cuộc vẫn tự thu mình, chọn người khác.
Không phải không có lý do lo sợ em sẽ ngại, vì mỗi khi kiếm cớ đến gần em, em đều cùng Thành An bỏ chạy mấy dặm, ú ớ nói không ra câu nào, mồ hôi túa ra như tắm. Chỉ khi bản thân vừa rời khỏi em liền khôi phục trạng thái hoàn hảo, nói năng lưu loát, còn cùng Thành An trở thành bộ đôi tua vít chọc ngoáy hết người này đến người kia.
Rốt cuộc rồi cũng có cơ hội được gần em, lần này phải tạ ơn Bảo Khang. Được cùng em làm nhạc, được xem cách em viết, được góp ý lời em viết, hoàn toàn đều tự mình làm, cảm giác thoả mãn vô cùng.
Điều thường làm: Ngắm trộm em. Đôi khi đi ngang sau lưng em sẽ không nhịn được liếc một lần, không phải ghét bỏ gì, chỉ là muốn được nhìn thấy em ở cự ly gần.
Mong ước: Được bên em, với tư cách bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, người thân, người thương em và của em. Muốn em trở thành hậu phương cho mọi quyết định của bản thân, muốn em có cơ hội phát triển sự nghiệp của chính em, muốn khi nhận được giải, người đầu tiên được công khai cảm ơn sẽ là em.
Lời cuối: Vị trí: Người được hâm mộ, người thương em, người bên em.
21|10|2024|Lluvia
BẠN ĐANG ĐỌC
[HIEUTHUHAI x Pháp Kiều] UN-EPHEMERAL
Romans"Ephemeral" để chỉ những khoảng thời gian ngắn ngủi giống như: • Vòng đời của thực vật • Sao băng vụt qua bầu trời • Tâm trạng không thể diễn tả • Và tình yêu anh dành cho em