Lưu bút tương tư: Em

269 46 0
                                    

Tôi.

Họ và tên: Nguyễn Thanh Pháp.

Ngày tháng năm sinh: 20/11/2001.

Chiều cao: 170 cm.

Rap name: Pháp Kiều.

Tham gia chương trình: Rap Việt mùa 3 2023.

Vị trí: Người hâm mộ.

Điểm mạnh: Lắng nghe.

Điểm yếu: Hay quên.

Điều tự hào: Được đồng hành cùng một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất, giúp mình thoát ra khỏi vỏ bọc, mạnh mẽ chứng tỏ bản thân trong thế giới rap.

Điều xấu hổ: Vẫn chưa biết cách nói chuyện cùng người đó.

Điều nặng lòng: Vẫn chưa biết cách tỏ tình.

Điều thầm kín: Thích anh. Nhưng anh là nam, nhìn vào cũng biết anh thích nữ, sẽ xem phim đồi truỵ nam nữ, tuy không kỳ thị nhưng cũng bài xích tình yêu đồng giới.

Thời gian: 2021 - hiện tại.

Diễn biến: Ấn tượng với anh vì kỹ năng rap, sau là ngoại hình. Hâm mộ anh vì anh có tài, thích cách anh đi flow và chơi nhạc. Dần dà để ý anh nhiều hơn, nhưng cũng chỉ là hâm mộ. Đến khi có cơ hội cùng anh trò chuyện, mới nhận ra đã thích anh từ lâu. Bản thân mang một thứ tình cảm cấm kị giữa khán giả và nghệ sĩ, nên luôn tìm cách giấu giếm bao năm qua.

Khi tham gia chương trình, được nhìn thấy anh đã mãn nguyện lắm, không nghĩ sẽ có ngày được chung đội với anh, được làm nhạc cùng anh, được nghe anh chỉ dạy nhiều thứ, được nghe anh khen ngợi cũng có góp ý, được thực hiện ước mơ của Nguyễn Thanh Pháp bé nhỏ đến từ Vĩnh Long.

Vậy nên trước khi có phép màu xảy ra, bản thân vẫn luôn nghĩ sẽ không bao giờ có cơ hội được cùng anh viết nhạc. Dẫu sao anh cũng là sao tít tắp trên màn tím than, chính mình chỉ là hạt bụi vô danh vô tính. Anh quá cao để có thể thấy được mình, mình quá thấp bé để có thể với tới anh. Chính vì thế mà lắm lúc thấy anh có vẻ định đến gần, mình đều căng cứng như robot chết máy, nói mãi không thành câu. Lắm lúc muốn cùng anh nói chuyện như mọi người, nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ dạ vâng, mà còn không tròn vành được, lắp ba lắp bắp như người cảm gió.

Điều thường làm: Nhìn lén anh. Không có dũng khí đến gần, chỉ dám cách một người ngắm anh, bị anh nhìn thấy liền muốn bỏ chạy ngay tắp lự.

Mong ước: Được có cơ hội cùng anh trong nhiều dự án sắp tới, như vậy là đủ rồi.

Lời cuối: Vị trí: Người hâm mộ, người thương anh, người dõi theo anh.

21|10|2024|Lluvia

[HIEUTHUHAI x Pháp Kiều] UN-EPHEMERALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ