[Không có số chương cố định, cũng không có lịch cập nhật cố định, cân nhắc trước khi đọc, cảnh báo ooc, toàn văn hơn 2000 chữ, OE hướng HE.]
-
Khoảng thời gian đầu sau khi sống lại, thể trạng của Diệp Đỉnh Chi trở nên đặc biệt yếu ớt.
Hắn gần như mất đi toàn bộ võ công, cũng không thể vận được nội lực để giữ ấm cơ thể.
Cho nên vào những đêm đông, Diệp Đỉnh Chi hoặc là trùm chăn nằm ở trên giường, hoặc là vừa trùm chăn vừa lăn lộn trong lòng Bách Lý Đông Quân.
Đêm đông đầu tiên, Diệp Đỉnh Chi một mình trùm hai cái chăn vẫn còn thấy lạnh.
Thế là hắn không còn cách nào khác, ngoài việc bất đắc dĩ phải chui rúc trong lòng Bách Lý Đông Quân.
Nhưng Bách Lý Đông Quân vốn là bạn tốt của hắn, hiện tại thành ra như vậy, Diệp Đỉnh Chi cảm giác có chút khó nói.
Ừm thì, hắn ngại.
Lát sau, Diệp Đỉnh Chi lén lút ngước mắt nhìn Bách Lý Đông Quân, lại không ngờ được rằng Bách Lý Đông Quân vậy mà cũng đang nhìn hắn.
Cho nên bùm một cái, vành tai của hắn đỏ bừng.
Bách Lý Đông Quân chớp mắt, duỗi tay chỉnh lại cổ áo cho hắn, "Vân ca, còn thấy lạnh không?"
Đây rõ ràng là một câu hỏi quan tâm hết sức bình thường.
...
Nếu như Bách Lý Đông Quân cứ không vừa nói vừa liên tục chạm vào người hắn.
Diệp Đỉnh Chi đảo mắt, có hơi mất tự nhiên, "Không.. không lạnh nữa."
Nhưng hắn kì thực cũng đã không còn thấy lạnh nữa, bởi vì thân nhiệt của Bách Lý Đông Quân thật sự rất ấm áp.
Ôm hắn một cái, Diệp Đỉnh Chi liền cảm thấy y chính là một cái bếp lửa hình người.
Ấm áp lại dễ chịu, Diệp Đỉnh Chi cảm tưởng hắn có thể ngủ quên trong lòng Bách Lý Đông Quân bất cứ lúc nào.
Nhưng cứ như vậy mãi cũng không phải là cách, Diệp Đỉnh Chi hơi dịch người, hắn muốn nói với Bách Lý Đông Quân rằng hiện tại thân nhiệt hắn đã ổn định rồi, không cần thiết phải ôm nữa.
Bất quá Diệp Đỉnh Chi chỉ là vừa mới cử động một chút, Bách Lý Đông Quân đã nhanh chóng nắm lấy eo hắn, kéo hắn trở về, "Đừng động, Vân ca."
Bách Lý Đông Quân nói xong, còn thuận tiện gác cằm trên vai hắn.
Hơi thở ấm nóng phả vào vành tai Diệp Đỉnh Chi, hắn hơi thất thần.
Từ khi nào mà hắn cùng Bách Lý Đông Quân lại thân mật như vậy nhỉ?
Diệp Đỉnh Chi tự hỏi.
Bọn họ không phải là bạn tốt sao?
Mà bạn tốt thì sẽ làm những việc như này sao?
Có lẽ không phải.
Nhưng nếu không là bạn tốt, vậy thì bọn họ sẽ là gì?
"Đông Quân.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Bách | Bình Yên
FanficChỉ là những mẫu truyện ngắn ngọt ngào. - Có thể sẽ có nước thịt, không có số chương cố định, cũng không có lịch cập nhật cố định, cân nhắc trước khi đọc, cảnh báo ooc, toàn văn HE.