Chương 15: Không tự tuốt đâu (H)

488 44 3
                                    

Tay Kim Minjeong run lên, khuôn mặt nháy mắt nghẹn ngào đỏ bừng, vội vàng đỡ cánh tay Jimin dẫn cô đi WC.

"Ừ... Chị ráng nhịn chút nha... Tôi dẫn chị đi WC."

"Ừa ừa..." Yu Jimin say rượu gấp đến độ không giống giả bộ, gục đầu dụi dụi vào cánh tay Minjeong, hai má hồng hồng rất là đáng yêu.

Kim Minjeong không nghĩ ngợi nhiều, đỡ Yu Jimin vào buồng vệ sinh.

Sau khi vào buồng vệ sinh, Minjeong nhìn nắp bồn cầu đóng kín, trong lòng khó xử. Nàng nghĩ đến dương vật thô to giữa hai chân Jimin, tầm mắt không nhịn được liếc qua dưới háng Jimin. Quả nhiên thấy chỗ đó căng phồng lên một cục, tim Minjeong lập tức run lên, nhục huyết bị khai phá dưới thân cũng run lên một cái, nàng hít nhanh một hơi, mở nắp bồn cầu.

"Chị đi vệ sinh đi, tôi ở bên ngoài chờ chị."

"Ừm ừm."

Yu Jimin say khướt hoảng loạn cởi thắt lưng mình ra, cô thật sự bị nước tiểu nghẹn đến mức khó chịu. Nhưng thắt lưng của người trưởng thành đối với bạn nhỏ Yu Jimin mà nói, thao tác quá mức phức tạp, cô làm thế nào cũng không cởi ra được. Jimin nức nở sốt ruột nói:

"Unnie ơi, em hong cởi quần ra được nè... Huhuhu... Jiminie muốn đi tiểu..."

"Để tôi giúp."

Kim Minjeong đang đứng ở cửa chờ lại phải bước trở về, trong lòng giãy giụa cân nhắc lợi hại, câu "nữ nữ thụ thụ bất thân" thổi qua trong óc nàng.

Nàng lắc lắc đầu mặc kệ câu đó, nín thở ngồi xổm trước chân Jimin, giúp Jimin cởi thắt lưng. Nàng mới vừa quỳ xuống, mùi xạ hương nồng nặc liền xộc vào mũi khiến nàng lập tức nhớ lại bộ dạng dữ tợn của côn thịt Jimin. Nhiệt độ cơ thể Kim Minjeong nháy mắt bay lên, vừa định nhắm mắt lại 'phi lễ chớ nhìn', quần lót bao lấy gậy thịt của Jimin liền xuất hiện trong không khí, còn ở trước mặt nàng kiêu ngạo dựng lên.

Minjeong trong lòng cả kinh định đứng bật dậy né tránh, nào ngờ bạn nhỏ Yu Jimin đã chờ không kịp, trực tiếp kéo quần lót của mình xuống muốn giải bầu tâm sự, tốc độ quá nhanh, côn thịt Jimin trực tiếp bắn ra khỏi quần lót, đập vào cằm Minjeong.

"Ơ..."

Kim Minjeong bị cây thịt nặng trĩu kia gõ một phát, lập tức trợn tròn mắt, cũng không có thời gian đâu mà quan tâm có đau hay không, độ cứng côn thịt thế nào, nhanh nhẹn nép sang một bên, nhường vị trí lại cho Jimin.

Jimin vịn cây thịt đỏ tím cương cứng của mình ép xuống bồn cầu muốn đi tiểu, nhưng làm thế nào cũng tiểu không ra, côn thịt cơ hồ đã nghẹn tới cực hạn khiến cô không dễ chịu chút nào. "Bé cưng" Yu Jimin bối rối đến độ nước mắt lưng tròng, khuôn mặt càng thêm yêu mị tan chảy lòng người. Jimin bị côn thịt giữa hai chân làm nghẹn đến mức cả người cứng còng, côn thịt căng cứng lại còn đau đau.

"Unnie... Unnie ơi, em tiểu hỏng ra nè... Huhuhu làm sao bây giờ... Đau quá à..."

"Hả... ?" Kim Minjeong nhìn thấy Jimin ủy khuất như thế, trong lòng rất là xót xa. Nhưng tại sao lại tiểu không ra? Trong đầu Minjeong nhảy ra hình ảnh côn thịt Yu Jimin dựng đứng, trong lòng có một suy đoán, nhanh tay lấy di động ra chứng thực suy đoán.

[Jiminjeong - Futa] TÔI BỊ TIỂU TAM...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ